Lục Vân đợi một lúc mới thấy màn hình đổi mới thêm một khung thoại dài.
< Blackcard tùy tiện quẹt >: "Tôi là quản lý của đoàn kịch "Hoa Cúc nhỏ". Bên tôi đã nghe đoạn phối của cậu gửi tới, giọng nói rất hay, cực kì cực kì hợp với nhân vật Trạch An. Cậu và hai người khác đã thông qua vòng sơ tuyển, chúng tôi sẽ gửi bài test vòng 2 cho cậu. Mong cậu hoàn thành nó trong vòng một tuần. Nếu quá thời gian chúng tôi sẽ trực tiếp chấm cậu rớt."
< Blackcard tùy tiện quẹt >: "Nói riêng với cậu một chút là tôi đặc biệt thích giọng của cậu, thích hơn cả hai người kia. Nhưng mà quy định vẫn là quy định. Vậy nên cố gắng vượt qua bài test này nhé, tôi sẽ rất vui nếu được chính thức hợp tác với cậu. "
Kèm theo đó là một file đoạn kịch bản ngắn mà cậu cần ghi âm để làm test.
< Út khờ yêu anh >: "Cảm ơn anh đã khích lệ. Tôi nhất định sẽ cố gắng"
Lục Vân nhìn thấy tin nhắn xong chỉ muốn nhảy cẫng lên vì vui. Kiên trì được hồi đáp rồi! Cậu gửi không dưới năm bản thử giọng cho các đoàn kịch lớn nhỏ, hôm nay mới có một đoàn kịch trả lời lại. Dù rằng vẫn còn một đợt test nữa nhưng đây cũng là bước đầu thành công rồi.
Bộ kịch mà đoàn phim phản hồi cho cậu định làm là một bộ boylove lấy bối cảnh hiện đại, giới giải trí, cường công mỹ thụ, dự kiến sẽ dài khoảng 1 tiếng 30 phút, chia làm ba tập.
Nội dung cũng đơn giản dễ hiểu, thụ là một thực tập sinh vừa vào công ty đã bị phó giám đốc chú ý, muốn dùng tiền tài uy hiếp mua "một đêm" của cậu. Cậu đương nhiên không chịu, thẳng thừng từ chối, điển hình của loại là nghé con không sợ cọp. Nào ngờ trong một buổi liên hoan của công ty, cậu bị người ta chuốc thuốc đẩy vào phòng của tên bụng phệ kia. Nhưng vì lỗi đánh máy lúc gửi tin nhắn, người nọ đưa lộn thụ vào phòng của công. Mỡ dâng miệng mèo ai mà không ăn? Dù cho công không phải kiểu người bụng đói ăn quàng nhưng lỡ hít phải miếng mỡ thơm như thụ thì đầu dưới cũng thắng đầu trên.
Sáng hôm sau, thụ nhìn xấp tiền bỏ trên đầu giường và một tấm danh thiếp, nỗi nhục nhã và cơn đau nhức sau đêm tình khiến cậu uất ức phát khóc. Nhưng thụ là người kiên cường, cậu cầm lấy tiền và tấm bưu thiếp cất kỹ. Đợi khi cơ thể khỏe lại cậu liền liên hệ với chủ nhân của tấm bưu thiếp nói rõ ràng. Sau một hồi dây dưa với thư ký cậu cũng gặp công, thành công trả lại số tiền đó và nhẹ nhõm ra về.
Sau khi trở về, cậu được mời kí hợp đồng làm nghệ sĩ cho công ty anh. Công ty cũ có tên phó giám đốc kia cậu không thể ở lại nữa, vậy nên cậu không từ chối gia nhập công ty anh mà thay vào đó cố gắng đóng phim phát triển sự nghiệp cho bản thân. Anh cũng âm thầm giúp cậu tranh thủ các vai tốt, giúp cậu càng ngày càng tỏa sáng trên con đường diễn xuất của mình.
Trong quá trình này hai người có không ít lần gặp nhau, tâm sự, thậm chí là cùng nhau vượt qua biến động lớn của công ty. Khi công ty anh gặp vấn đề tài chính có nguy cơ phá sản, cậu đã không rời không bỏ anh, cùng anh gây dựng lại nơi đã nâng đỡ mình bước đi những ngày đầu. Ban đầu chỉ là hợp tác, là cổ đông bàn việc, nhưng rồi thứ tình cảm ấy dần trở nên sâu nặng hơn nữa, nóng bỏng hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...