• Chapter 4 •

5 1 0
                                    

|•Chapter 4; Levelling day •|

||•Yuno's POV•||

WAAAHHHHH!!!!!!!!

BAKITTTTTT!?!?!!?

EHEM!! 

Hi madlang peps! I'm Yuno Korigaya , I'm the son of Apollo. The god of light , music , medicine , poetry , prophecy and handsomeness..  so back to my topic..

Wahhhhhh!!!!!!!!!!

I touch her hand!!!!!!!

At di ko alam kung bakit!!!!!!!!!

" Kung di ko lang alam na anak ka ni Apollo , siguro babatukan na kita dyan " I turned around to face this EPAL na kabute.. and I saw him..

THE GREAT MAXTON VEGA

" tss.. grabe ka naman sakin Max , pamangkin mo kaya ako "

" =________________________= la kung pamangkin "

" Geh... Deny pa " umupo naman sya sa harap na sofa, magkaharap na kami ngayon at kunot noo po nya kong tinitigan.. ano naman kaya nagawa ko?

" Tumakas ka para makita sya , tama? "

SAPOL...

Napakamot naman ako sa batok ko dahil sa sinabi nya, bat ba kasi ang lakas makaamoy tong si Max ang hirap nyang takasan. Sa alpha familia kasi, bukod kay shenna, si Max nakakaamoy ng kasinungalingan. Mahirap magsinungaling sa kanila..

" Buti nalang at di kayo nakita ni Dean "

" Wala naman don si Dean ah"

" Binisita nya si Shenna dito " saad nya sabay laro nya sa mga tubig na lumulutang, you know na son of Poseidon nga diba. Malamang nakokontrol nya ang tubig , tss...

" Eh ano naman ginawa nong bruha? " Minsan kasi pagbumibisita si Dean dito, pinapaulanan nya ng fire ball. Para lang kasing magbarkada ang mag-amang yun. Yup!! Shenna is the only daughter of our Dean.

" Wala... " Parang muntik na kong mahulog sa sinabi nya..

" Wala!? "

" Wag kang maingay , baka magising yun, gusto mo atang maging lechon Yuno. "

" Bakit wala? "

" Ewan ko.. may pinag-usapan sila sa kwarto ni Shenna at yun tapos na ang topic " that's new, sa twing dadalaw kasi si Dean, isang damakmak ng fire ball ang sasalubong don. O di kaya'y san damak-mak na fire spear, ano kaya nangyari sa bruhang yun?

" Ano pinag-usapan nyo? "

" Nino? "

" Wag kang magmaang- maangan, nakita ko kayo. You even blush when you suddenly held her hand, right? "

" (☉。☉)! "

Waaahhhhh!!!!!!!!!!

" Max " lumapit ako sakanya at lumuhod sa harapan nya " wag mong sasabihin sa iba ah, baka laitin nila ako .. please "

" Hmmmm.... "

" please Max " tumingin sya sakin then nag smirk. An evil smirk, jusko!! May kapalit to panigurado..

" I'll think about it " then bigla nalang syang tumayo then iniwan ako..

I'm doomed!!!!!

Jusko!!!

Ain's Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon