Introduce

2.8K 59 5
                                    

[Longfic] Making love - Myungyeon, Jiseob, Iuseob, T-ara, Beast, Infinite, ..........

Author: Only_chan93

Pairing: Myungyeon, Jiseob, Iuseob, Minjun, ........

...............Introduce...............

Nó, maknae của một girlgroup một thời đình đám, xứ sở kim chi, tên gọi đất nước mà nó đang sống, 'con ghẻ quốc dân', tên mà mọi người đặt cho nhóm nhạc của nó. T-ara, từng là nhóm nhạc được săn đón nhất đại hàn dân quốc, đứng nhất nhì trong hầu hết tất cả các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. 2012, năm thành công nhất và cũng là thời điểm tối tăm nhất trong lịch sử của họ, mọi thứ có thể ngoài sức chịu đựng đối với một số người, nhưng còn nó và T-ara thì kg, scandal xảy ra khi họ đang ở đỉnh cao, giống như đang ở trên đỉnh núi, bị đẩy nhẹ họ quay lại điểm bắt đầu, à kg, họ bị đẩy thẳng xuống vực, và phải chật vật leo lên, đoạn đường mà họ sẽ đi còn khó khăn hơn rất nhiều. đối với nó, nó sống bằng sự ủng hộ của fan hâm mộ, và fan là tất cả đối với nó, hẹn hò, cụm từ với nó thật sa xĩ, kg phải vì kg ai theo đuổi, một phần cũng vì duyên chưa đến mà thôi.

Anh, gương mặt đại diện của một nhóm nhạc có lượng fan hùng hậu nhất kpop, Infinite, với hình tượng lạnh lùng, lãng tử, fangirls gần như nghẹt thở mỗi lần anh nở nụ cười. 2012, năm định mệnh đối với anh, sự cố hẹn hò làm anh mất đi lượng fan khá lớn, áp lực dư luận khiến anh gần như kiệt sức, chia tay vì áp lực, cái lí do mà anh cũng cảm thấy kg chút hợp lí, nếu dễ dàng từ bỏ như thế, đó kg thật sự là tình yêu. Hẹn hò, có cho anh vàng anh cũng chẳng dám đánh cược thêm lần nữa, sợ sao? Au sẽ làm cho hết sợ, Kakaka.

Yang Yoseob, giọng ca chính của boygroup đình đám, Beast, sở hữu giọng hát làm tan chảy trái tim người hâm mộ, ngoại hình baby cùng hình tượng dễ thương, đôi khi có những hành động khó hiểu, tình yêu, anh cũng muốn thử một lần, tiếc là chưa gặp được đối tượng thích hợp, người đó sắp xuất hiện trong fic này........

Rds thân mến, vì nhiều rds thích đọc thể loại này nên Au quyết định tung fic, nhưng ý tưởng thì chưa đâu vào đâu, đợi Au nhe, Au sẽ cố ra chap sớm...............

[Longfic] Making love - Myungyeon, Jiseob, Iuseob, Minjun....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ