Chap 13
Bước ra khỏi bệnh viện, lên xe với tâm trạng trống rỗng, nó nhìn xuống phần cháo dưới tay mình, có vẻ như mọi thứ nó làm chẳng có nguyên do cũng kg chút ý nghĩa, nó kg nên có những suy nghĩ khác hơn về mối quan hệ của nó với Myungsoo, hết lần này đến lần khác anh làm nó nghi hoặc về tình cảm của mình, anh kg nên đối xử quá tốt khiến nó cứ ngộ nhận như vậy, chỉ có nó suy nghĩ quá nhiều mà thôi....
Myungsoo thở dài nhìn ra cửa sổ, lần này anh và nó kg cãi nhau như những lần trước, nó trông quá nghiêm túc, ánh nhìn tràn đầy sự chân thành của nó, anh đã nói gì vậy chứ? nếu là một người khác, anh sẽ kg biết suy nghĩ tính toán mà hành động như vậy, trong đầu anh lúc đó chỉ biết mỗi một điều là nó đang gặp nguy hiểm, và anh phải bảo vệ nó, giờ nghĩ lại, anh vốn dĩ kg có cái tư cách đó, người nên bên cạnh nó phải là Yoseob mới phải....
- Em về luôn sao? để anh đưa em về - Yoseob gặng hỏi nó khi vừa quay xong
- Hay mình đi đâu đó đi - nó ngỏ lời, phải hẹn hò cho đúng nghĩa chứ
- Cũng được, để anh ra nói với quản lí - Yoseob vui vẻ
Nó mỉm cười nhìn theo, Yang Yoseob, người yêu của nó hay là người nó yêu, cảm giác bên cạnh Yoseob từ khi bắt đầu đến giây phút này vẫn kg thay đổi, bình yên, thoải mái, được yêu thương, muốn mãi được ở trong vòng tay anh! Cảm giác của nó kg sai, nhưng đã thiếu mất điều gì đó rồi.
- Jiyeon ! - anh đạo diễn đã đứng bên cạnh nó
- Oppa!, có chuyện gì ạ?
- Vì tình hình của Myungsoo, nên cảnh của em và cậu ấy phải hoãn lại, tiến độ quay vì vậy cũng sẽ kéo dài thêm, em phải cố thu xếp thời gian đấy - anh đạo diễn nhắc nhở nó
- Em biết rồi, nhưng mà..chuyện Myungsoo..anh sẽ giữ bí mật chứ ạ?
- Tất nhiên, kg nhiều người biết đâu, tránh rắc rối mà.
- Vâng.
- Mà em với Myungsoo? Là quan hệ thế nào vậy - Anh đạo diễn hỏi thêm
- Chỉ là..bạn bè thôi ạ - nó khẽ cười
- Vậy chắc hai người rất thân nhau? - anh cũng cười
- Thật ra cũng kg thân lắm.... - nó gật gù
- Lần này cậu ấy vì em mà bị thương, còn lần trước còn đem vai diễn của mình ra mạo hiểm để em tham gia phim này, anh cứ nghĩ hai em trên mức tình bạn chứ?
- Ý anh là sao? em kg hiểu - nó tròn mắt hỏi lại
- Cậu ta nói với NSX nếu em kg đóng vai chính thì cậu ta sẽ bỏ vai, lúc đó Iu và Yoseob cũng đề nghị cho em thay thế Suzy, nhưng ông ấy kg đồng ý, đến lượt Myungsoo lên tiếng thì ông ấy kg thể kg làm theo, vì nếu cả 3 đều bỏ vai thì bộ phim này coi như xong rồi .
- Nhưng mà...thật chứ? - nó liếc mắt suy nghĩ, rồi quay sang hỏi ngược lại anh, vẻ mặt kg thể ngạc nhiên hơn nữa, anh đạo diễn thấy biểu hiện của nó nên chỉ gật đầu, hình như anh vừa tiết lộ một chuyện mà nó kg nên biết...
Jiyeon xoay lưng về phía sau, chuyện này thật kg thể nào xảy ra, anh sao có thể vì nó làm nhiều chuyện như vậy? tim nó lại lạc nhịp nữa rồi...