MAAGANG nagising si Selah na ipinagtaka ni Briar. Once in a blue moon lang ito magising ng maaga nang hindi ginalaw at kusa pa itong nag volunteer na magluto sa kusina. Napakunot naman ng noo ang kapatid at binantayan nalang niya si Selah sa kung ano man ang lulutuin nito. Weird. Sobrang energetic nito ngayon sa hindi malamang dahilan.
Ilang minuto ang lumipas, natapos na rin ito sa pagluto. Inihain na nito sa lamesa ang sardinas para sa kanilang agahan. Kahit na mayaman ang pamilya nila ay kumakain sila ng ganoong klase na pagkain. It's not that bad. Masarap nga eh. They never brag about their luxury and just keep it lowkey. Ayaw nila ng madaming issue kasi nakakairita iyon.
"Kain na tayo kuya" masayang tugon ni Selah at nauna nang umupo malapit sa dining area. Panay ang ngiti nito na parang nababaliw na.
"Bakit parang ang saya mo ngayon? Maaga ka pa nagising ah tapos nagboluntaryo ka pang magluto. Sana ganyan ka ka energetic parati para ikaw naman ang mag aasikaso sa bahay minsan."
Irap lang ang tugon ng dalaga sa kaniya. "Kasi naman kuya ehh... Pasado kaya ako sa midterm exam namin. I checked my grades awhile ago" malaki ang ngisi nito at halata sa mga mata ang saya na naramdaman. Oo nga at ngayon ang releasing of grades nila online. Ngayon lang niya naalala. Sabagay, wala naman siyang dapat ipag alala. Sa taglay ba naman niyang talino. Syempre matataas ang grades nya. Malaki ang kompyansa niya sa sarili at may tiwala siya sa kanyang kakayahan.
"Talaga? Congrats baby girl" ngumiti si Briar ng pagka tamis tamis.
"Ikaw kuya?" natigilan ito sandali at binawi kaagad ang tanong. "Huwag na nga lang. Halata naman na mataas ang grades mo eh. Hmp" parang bata na nagmamaktol ito at sobrang cute tingnan. Ngumiti nalang si Briar sa inasta ng kapatid.
Nagsimula na silang kumain. Pagkatapos ng lahat lahat ay nagsiunahan sila sa pagtakbo paakyat sa taas para makahanda na sa pasukan. Parang mga bata sila na naghabulan pa. Parang mga timang lang. Busog sila pero ayan at nagtakbuhan. Goodluck sa appendix.
Nasa kwarto na sila at naabutan naman ni Briar si Selah. Hinapit nito ang bewang paharap. Sinakop agad nito ang labi ng dalaga na agad namang tinugunan nito. Isang maalab na halik ang pinagsaluhan ng dalawa. Nakuha pa nilang mag quickie. Nakasandal lang si Selah sa pader habang nagsesex sila. Di nila namalayan ang oras. Kaya ayun, ang ending, nalate pa din sila sa klase.
BRIAR is addicted with Selah and somewhat possessive. Naiinis minsan ang kapatid sa kanya dahil sobrang overprotective nito. Naintindihan naman niya ito pero sumusobra na eh. Ganonpaman, mahal parin niya ito. Matapos ang ilang oras na nakatutok ang dalaga sa kawalan at hindi nakikinig sa klase ay sa wakas, lunch time na din. Nagulat nalang siya nang lumpit ang isa sa mga kaklase niya at sinabihan ng "Hey mate". It's Randal McCury. Gwapo din ito, makinis ang balat, may matitipunong muscles at sobrang ganda ng hubog ng katawan. Napailing siya sa naisip. Lagot siya sa kapatid nito kapag nagpapantasya siya sa ibang lalaki.
"Hey" ikling sagot ni Selah habang nag aayos ito ng gamit bago lumabas. Sinundan siya ni Randal at hinawakan ang pulsohan niya. "Wait. Aren't we going to talk about our project? We've only got limited time and there's so many stuffs to do aside from that. Shall we get started already?"
Kumunot ang noo ni Selah. Ano bang pinagsasabi nito? Di niya magets.
"What are you talking about?"
"Didn't you hear what the professor told us? We're going to make a vlog in Science and it is all about experimenting."
Napasinghap si Selah. Wala talaga siyang narinig na sinabi niyon ng kanilang professor kasi hindi naman ito nakikinig.
"Okay fine."
"What about in my place? What do you say?"
Nag isip isip si Selah pero pumayag nalang din siya sa huli. Bahala na kung papayag man o hindi ang kapatid tutal para din naman sa grado iyon eh.
"I'll see you later then"
Wala ang kanyang kaibigan na si Aliah dahil nag excuse ito kasi nasa ospital ang mama nito nang dahil sa aksidente. Gusto nitong tabihan sa hospital bed at bantayan.
BRIAR is with his friends after lunch. Ang bonding time nila ay ang pumunta sa gym para maglaro ng basketball.
"Uy pre pagkatapos nito, gala tayo. Hanap tayo chicks." panimula ng isang kaibigan nito na ang pangalan ay Dawson. Si Dawson ay nag aaral ng lenggwaheng Filipino ng dalawang taon kaya bihasa na ito sa wikang ito.
"Yeah sure. At my bar." sabi naman ni Huck. Hindi man ito nakapagsalita ng straight tagalog ay naiintindihan naman niy ang sinabi ni Dawson.
"We're in" sabay naman na sabi nila Kade at Kit. Kambal ito na ubod sa kaputian at may lahi na Japanese.
"I'm gonna pass" tugon ni Briar habang pumunta sa bench at uminom ng tubig. Basang basa na ito ng pawis na nakadagdag sa kanyang hotness. Isabay pa ang magulong buhok nito na nababagay sa pawisang katawan.
"Come on dude. Let's have some fun" sabi ni Kit pero umiling lang ito at tsaka nagpaalam na para umalis. Lumabas na si Briar ng gym at nagtungo sa classroom ni Selah. Nagsimula na ang klase nito. Pasimple niya itong sinulyapan at mahinang sinitsit para lumingon ito. Hindi siya nabigo kasi nakuha nito ang atensyon niya.
Ngumiti si Selah at nag wave pa sa kapatid at pinagpatuloy ang pakikinig nito sa prof. Umalis na siya at nagtungo sa classroom niya mismo kasi ilang minuto nalang ay magsisimula na ang klase niya.
UWIAN na. Supposedly ay magkikita sila Briar at Selah sa parking lot dahil nandon ang kotse nila... Malamang. Sabay sila uuwi pero dahil nga gagawa pa ng project sila Selah at Randal, hindi ito makakasabay sa kapatid pauwi.
"Let's go?" nasa labas na si Randal na nakabihis na sa kanyang blue na t shirt. Hindi sila classmate sa last subject kaya hinintay nalang nito na matapos ang klase ng dalaga kasi nauna silang mag dismiss.
Papalabas na sila ng gate at panay bulong ang mga estudyante doon. Who cares? Gagawa lang naman ng project eh. Aaminin niya. Napakagwapo nga ng lalaking kasama niya at sikat din ito sa school kaya ganon nalang sila kung pagtsismisan ng iba.
"Isinuot nito sa kaniya ang isang helmet. Naka motor sila ngayon and yes, namiss niya ang sumakay sa motor kasi malamig ang simoy ng hangin at masarap kapag dumampi ito sa balat lalo na kapag hapon o gabi ang byahe.
"Hold on tight" sabi ni Randal at sinimulan nang paandarin ang motor at pumunta na sila sa bahay nito. Nakalimutan niya sandali na may kapatid na naghihintay sa kaniya sa parking lot. Hindi man lang niya naisipan na tawagan muna ito. Nawala iyon sa isip niya at dinama muna ang pagsakay niya muli ng motor.
ISANG oras nang naghihintay si Briar sa parking lot pero ni anino ng dalaga ay wala siyang nakita kaya napagpasyahan niyang puntahan ito sa room pero wala nang tao roon. Hinanap niya ang dalaga sa buong floor pero wala siya doon.
Saan na kaya ang babaeng iyon?
BINABASA MO ANG
Forbidden Love (AN INCEST LOVE STORY)
Storie d'amoreWARNING: SPG Selah Ripley and Briar Ripley are siblings. Even though they are blood related, they couldn't help but fall inlove with each other. Alam nilang dalawa na mali pero ipaglalaban nila ang bawal na pag ibig. Wala silang pakialam sa sasabihi...