Kalvin Point of view,
"Hi babe"!
Napatingin ako ng nakita si fria anong ginawa ng babaeng to dito ."Fria anong ginawa mo dito you didn't receive my text messages"?
Tanong ko at yumakap lang Ito sa akin."I will but I know na nagtampo kalang sa akin eh I'm here na oh"
Maarteng Sabi nito at kinuha ko ang kamay nitong nakapulopot sa bewang ko."Look fria let's talk"
Sabi ko at nagtataka Itong tumingin sa akin."Okay what's about "?
Tanong nito."Fria we both know na hinde na maganda ang relationship natin and I'm not love you
totoo yung mga text ko We need to break up now"
Sabi ko dito at umiling Ito."No Babe don't do this to me I loved you so much"
Sabi nito at yumakap sa akin ."Look fria my Mahal na akong iba"
Sabi ko dito at umiyak Ito."Kalvin no ako Ang Mahal mo"
Naiyak na sigaw nito."I'm sorry Fría but I love Clara sya na ang Mahal ko at hinde ikaw kaya you may leave now"
Mautridad Kung Sabi dito."No Kalvin hinde ako aalis dito Mahal Kita hinde ako papayag na maghiwalay tayo"
Naiyak na Sabi nito."Clara kasalanan muto clara!!! Bitch lumabas ka dyan "
Biglang Sabi nito at naglakad papunta sa kwarto nila manang sumunod Rin ako dito."Please Fria tanggapin muna Lang ang katotohan at wag ka ng gumawa ng gulo dito please umalis kana"
Sabi ko dito .."No Clara lumabas ka dyan malandi ka talaga"
Sigaw nito at sinipa sipa Ang pinto Hay Sana hinde na lumabas si Clara."Clara get out of this fuckking room
You such a slut"
Sigaw nito ."Fria stop it"
Galit Kung Sabi dito at hinde Ito nakinig .Bumukas ang pinto at lumabas si Clara.
"You ! Malandi ka inagaw mo sa akin Ang boyfriend ko papatayin Kita"
Galit na Sabi ni Fría at sinabunotan si Clara
Nag alala akong tumingin dito at inawat si Fría nabitawan naman Ito kaya niyakap ko si Clara."Fria umalis kana hanggang kaya kupang magtimpi sayo"
Sabi ko dito at Naiyak Itong tumingin sa akin ."Kalvin how could you choose her over me I'm your long time girlfriend at ako ang bagay sayo at hinde itong malandi nato"
Sigaw nito at tahimik naman si Clara ."Wag mong ma question question ang pagpili ko kay Clara, over you dahil mag kaiba kayo at isa pa hinde malandi si Clara kahit ano pang sabihin mo si Clara ang Mahal ko at you'll never change my mind"
Sabi ko dito at umiling iling Ito."Fine fine you'll funny kalvin your such a pathetic nagpagamit kalang nito I swear piniperahan kalang nitong babaeng to"
Sigaw nito at dinuro si Clara galit lang na tumingin si Clara kay Fría."Fria stop it umalis kana"!
Sabi ko at tumango Ito."Okay you my dear snake cuzzin just wait my revenge I'll make sure mababawi korin sayo si kalvin "
Sabi nito at nagtaka ako
Cuzzin ??? Tanong ko sa isip at lumapit sa akin si Fria ."And you babe I'll be back para kunin ka"
Malanding Sabi nito at tumawa na Parang baliw at lumabas sa pinto bumaling ako kay Clara na masamang tumingin sa papalayong Fría."Naku nababaliw naba Yung babae na yon"?
Biglang Sabi Ni manang."Babe okay ka Lang"?
Tanong ko dito at bumaling Ito sa akin.
BINABASA MO ANG
YOU'RE THE LIGHT OF MY DARKNESS WAY
Historical FictionSpg-18 is waving~ Kalvin Fenero was a strong kind guy who was raising his twin little brother and sister alone right after the deaths of his parents.At the age of 18 he Has a lot of responsibility.Taking care of his twin little brother and sister an...