Kalvin's Point Of View.
Apat na araw na Ang lumipas pero Ganon parin si Clara Medyo nawala Naman Ang mga passa niya sa mukha.
"Hi kalvin," Biglang pasok Ni Joyce at lumapit Kay Clara.
"Hey fenero,"Bati sa akin Ni Lester.
"Mabuti Naman medyo nawala Wala na Ang mga passa sa mukha Ni Clara,"
Sabi Ni Joyce."Yeah pero hinde parin sya nagising," Sagot ko.
At tumayo para kumuha Ng tubig. At umupo sa sufa tumabi Ng upo Ni Lester."Fenero balita ko NASA Mental raw si Diaco,"
Tanong nito at tumango Naman ako."Oo eh Sabi nila nabaliw raw Kasi hinde na nakatikim Ng druga,"Sagot ko.
"Grabe talaga Ang effecto Ng druga sa tao maadik kana kapag matikman muna hanap hanapin mo para Lang yang babae eh nakakaadik diba sweetheart,"Sabi nito at inirapan lang Ni Joyce.
"Tsk,"Singhal Lang nito kaya natawa ako.
"Oh buti nalang hinde ako
Naadik,"Sabi ko at lumapit Naman sa akin si Lester."Bakit naka score kanaba,?"
Bulong nitong tanong at tinampal ko Ang kanyang balikat."Wala kana Ron,"
Sagot ko at umismid naman Ito."Okay,"Sabi mo eh Sabi nito at nilaro laro Ang susi.
Pagsapit Ng hapon umalis narin sila Joyce at Lester
Nandito narin kami sa private room kahapon nilipat si Clara. Ininit kunalang Ang natirang pagkain at kumain pagtapos Kung kumain kinuha ko Ang laptop ko at tiningnan Ang sales today. Naging magtagumpay Naman Ang bagong brande ko sumikat narin.My email akong natanggap from my secretary ko at binasa ko kaagad.
Pagtapos sinara ko Ang laptop at lumapit Kay Clara tulog parin Ito at Ang mukha nitong medyo may dugo na nong una Kasi namutla Ito pati Ang labi Niya."Babe gising kana oh miss na Kita eh tatlong araw kalang na hinde ko nakita Ang ngiti mo pakiramdam ko isang taon na,"Kausap ko dito at hinaplos Ang buhok niya at Tinungkil tungkil ko Ang kanyang napangiti ako sa ginawa no hobby kona talaga to.
"Angganda mo talaga babe,"
Sabi Ko at hinalikan Ang labi Niya. Tsaka humukdong sa gilid Niya.THE NEXT DAY.
Nagising ako Ng meron akong narinig na iyak kAya dinilat ko Ang mata ko at napatingin Ni Clara na umiiyak pero still nakapikit Ang kanyang mata."Babe !!..may masakit bah,?"
Nagalala Kung tanong at hinawakan Ang mukha nito dahandahan Itong dumilat at maslalong umiyak."Babe gising kana salamat,"
Sabi Ko at niyakap Ito."Shii wag ka Ng umiiyak ligtas kana okay,"
Sabi ko at hinalikan Ito sa nuo."Babe Mahal mopaba ako,"
Naiyak nitong tanong at kumunot Naman Ang kilay ko."Shempre Naman babe Mahal na Mahal kita,"
Sagot ko dito."Ka-kasi eh an-g an-g du-mi dumi Kuna,"Humagulgul nitong Sabi at niyakap ko Nalang para tumigil Ito.
"Shii wag Kang mag isip Ng ganyang huh Mahal kita at wag mong isipin na nadudumihan ako sayo okay," Sabi ko at pilit itong bumangon kAya tinulungan ko.
"Salamat babe dahil tinanggap mupa Rin ako,"
Naiyak nitong Sabi at yumakap sa akin."Akala ko patay na ako ka-si eh,"Naiyak nitong Sabi.
"Shii wag munang alalahanin yon Ang mahalaga gising kana okay magpagaling ka babe,"
Sabi ko at nginitian ko hababg Pinahid Ang luha niya."Wagka Ng malungkot babe huh," Sabi ko at tumango Naman Ito at ngumiti sa akin niyakap ko siya ng mahigpit habang hinahaplos Ang buhok niya at hinalikan sa ulo Niya.
BINABASA MO ANG
YOU'RE THE LIGHT OF MY DARKNESS WAY
Tarihi KurguSpg-18 is waving~ Kalvin Fenero was a strong kind guy who was raising his twin little brother and sister alone right after the deaths of his parents.At the age of 18 he Has a lot of responsibility.Taking care of his twin little brother and sister an...