CHAPTER 22

0 0 0
                                    

Clara's Point Of View.

Mature content !⚠️
R-18.

"Babe let's go," Yaya sa akin Ni Kalvin matapos Kung hugasan Ang mga Plato.

"Okay,"Sabi ko at umakbay Ito sa akin At pumasok kami sa kwarto. Umupo Muna  ako sa Kama at siya Naman May kinuha sa drawer.

Ano kayang kukunin Niya Niya? Hala baka Condom? Tsk ingot kaba Clara eh Matagal na nga kayong magkatabing matulog wala naman siyang ginawa eh hay nako Ang dumi talaga ng utak no. Kastigo ko sa sarılı ko. Hinde ko nalang pinansin at tiningnan lang siya.

"Babe para sayo nga pala,"
Sabi niya at pinakita Ang kwentas.

Hala see Clara Necklace lang Naman pala eh Condom mo mukha mo.

"Wow Ang ganda Naman Yan babe," Puri ko  at pumunta siya  sa likod ko At sinuot ang kwentas. Gurabe ang gAnda Naman ngayon lang ako nakatanggap ng Kwentas most special of all na ang taong Mahal Ang nagbigay sa akin wahhh I want to roll roll into the floor by the Extreme shuddered I feel right now. WAH My god Slapped Is this a dream omy god,!

So ayon exaggerated kana Naman self of course this is not a dream this is a real happened.hays I'm so very lucky having this Kind  gentleman guy Love me even despite of everything I am.
Woff thank you talaga lord.

"Salamat babe,"Sabi ko at humarap sa kanya.

Ngumiti  lang siya  akin while looking straight into my eyes I feel Melted by his gazed I could not open my mouth I feel so nervous ng iwan Maybe I'm just happy.

"I love you babe," Sabi niya at siniil ako Ng halik. Tinugun ko Ang halik niya at dahandahan akong pinahiga sa kama.

Hala! Lord İTO naba hala do something Clara nakakahiya you are not a virgin anymore and he doesn't deserve this-.
She stopped when she remember everything she took a deep breath at pilit inalis sa isip Niya.

He said it's doesn't matter what about her past most important of all that he love her because she's Clara who makes his heart throb fast.

I could not help but to moan when his tongue inserted into my mouth searching inside like he was Looking for some Taste Poking sucking her tongue she has groaned wrapping her arms around his neck Pinakawalan Niya Ang labi ko and we both chasing our breath bumaba Ang halik niiya sa leeg ko at napaliyad Ang ulo ko Ng pinaglandas niya Ang dila papunta sa earlobe ko at nagdulot iyon ng kakaibang kiliti sa sistema ko I feel my down is getting so wet for some reason.

"Hmmmm,"
Ungol niya at patuloy sa ginagawa.

Napagat labi  ako at napaliyad Ng lumikot Ang kamay niya at humahaplos sa bewang ko down into my Thighs running squeezing my Buttocks.

"Ohhmmmm,"
Wala sa sariling ungol ko  Ng sinipsip niya Ang  leeg ko medyo mahapdi Iyon at naghalong sarap   bumilis Ang hininga naming dalawa.
bumali Ang labi niya sa labi ko at Ang kamay Naman Niya ay  tinanggal Ang butones Ng blouse ko.

"Ohhmmmm,"
Uungol nito at sinipsip Ang labi ko at Tinanggal Ang blouse ko at  mapupungay Ang kanyang matang tumingin sa akin.

"Babe hinde Kuna kayang pigilan," Sabi niya at nagtaka Naman ako at bigla Niya nalang  sinubsob sa mukha niya sa leeg ko at hinalik halikan. Wala Naman akong suot na Bra so my breast exposed to him. I feel So Embarrassed but it's gone when he suddenly Kissed my both breast.

"Ughhhh babeeee,"
Paungol Kung sambit.

"Auhhh fuck you driving me crazy babe,"Sabi niya at napaliyad Ang katawan ko Ng tumama Ang mainit niyang hiningang  sa balat ko.

YOU'RE THE LIGHT OF MY DARKNESS WAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon