CHAPTER 20

0 0 0
                                    

Clara's Point of view,

"Ate Clara, Ang ganda nyo naman sa suot mo"
Puri sa akin ni miou ng matapos na akong magbihis.

"Ah salamat Miou ikaw din ang ganda mo"Balik Puri ko sa kanya.

"Oh completo na kAyo let's go"Sabi ni Kalvin at hinawakan ang kamay ko .

"Angganda mo ngayon babe lalo tuloy akong nainlove sayo"Bulong niya  sa Tenga ko .

"Sus ikaw Rin" Sabi ko at pumasok na kami sa van .
Sila Miou Kallib at nanay losing nasa  likod at ako nasa passenger seat ako.

"Naku exited na ako"
Sabi ni Miou, sa likod .

"Hoy tumboy umayos ka nga ang likot mo"Asik ni Kallib.

"Kuya oh si kuya Kallib sinabihan na naman akong tumboy"
Sumbong ni Miou kay Kalvin,

"Stop it Kallib your little sister is not a lesbian"
Saway ni Kalvin.

"Oh see upukan Kita dyan eh" Sabi ni Miou, at natawa ako .

"Miou anak tama na tumahimik na ang kuya Kallib mo"
Saway ni nanay losing dito.

"Okay nang"
Sabi ni Miou, at natahimik na  pagkarating namin sa building ang daming nakaparadang sasakyan.
bumaba na kaming lahat .

"Wow ang ganda na ng office mo kuya huh.
Oww teka Clavin brande wine my god kuya Ang cute !!"Tili ni Míou at lumapit Lang si Kalvin dito sabay  guko sa buhok  niya.

"Oh sya cge na pasok na tayo"Sabi ni Kalvin  at pumasok kami marami namang tao at ang ganda . naglakad kami papunta sa elevator at pumasok.
Pagkarating namin sa hall stage maraming Mesa  mga bisita mukhang mga mayayaman din.

"Oh dito tayo"Sabi ni Kalvin at umupo kami .

"Grave ang ingrande kuya huh hanip"Sabi ni Miou at ako  tumingin  lang sa paligid napahinto ang mata ko ng Makita si boss at nakangisi pa Ito sa  akin na Parang baliw .
Diko nalang pinansin.

"Babe sa stage lang ako huh my sasabihin lang ako"
Paalam ni Kalvin  at naglakad na papunta stage .
at ngumiti.

"Good evening everyone first of all thank you for attending my celebration party to night and for my new client and Investor thank you and sa mga empleyado Kung tumulong para maging successful Ang new product namin thank you sa inyo .
And let's enjoy the party everyone have fun"Sabi ni Kalvin tsaka naglakad papalapit sa amin.

"Grave ang astig modon kuya huh.
Baka pwedeng pumunta rin ako don meron akong sasabihin eh" Sabi ni Miou at kumunot  ang kilay ni Kalvin.

"You Miou hinde muto graduation kaya hinde  kailangan ang speech mo"
Sabi ni Kallib.

"Paki mo
kuya pwede ba akong umakyat don kuya Clavin
Sabi nito at tumango  si Kalvin .

"Cge Basta hinde kalukuhan ang sasabihin mo huh"
Bilin ni Kalvin at sumaludo lang si Miou tsaka  naglakad papunta sa stage .

"Hi everyone ako nga pala si Miou little sister Ng kuya Kalvin ko.
I just would like to say thank  all of you to trust my kuya new product brande hinde talaga kayo mag sisi pag nakabili kayo sa Clavin,s brande kasi ang pinaka important ingredients dyan ay love. L.OVE.
Sabi nito at natawa  ang lahat .

"Pagsiguradong natikman nyo na ang Clavin brande wine ay siguradong makikita nyo ang love ones nyo"
Sabi ni Miou  at nagpalakpakan ang lahat ng Dumalo tsaka  nakapamulsang Itong naglakad papunta sa amin.

"Ano kuya Kalvin ayos let me tell you na hinde yon speech  commercial ko yon"
Sabi nito at lumapit  si Kalvin at hinawakan ang ulo.

"Ikaw talaga Salamat"
Sabi ni Kalvin  at umupo  na sila.

YOU'RE THE LIGHT OF MY DARKNESS WAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon