CHAPTER 21

1 0 0
                                    

Clara's Point of View.

Kakatapos kulang maligo at nandito na Naman si kalvin para don ako matulog sa kwarto nya.

"Babe Still mad at me,?"
Malambing nitong tanong sa akin tsaka pinulupot Ang braso nito sa bewang ko hinde lang ako sumagot and remaining silent.

"Sus ngingiti Nayan eh,"
Sabi nito Sabay pingot sa ilong ko.

"Bahala ka dyan galit ako,!"
Sabi ko sa kanya sabay irap.

"Ayyyp," Napasinghap ako ng bigla Niya akong kinarga pang bridal style papunta sa kwarto Niya.

"Babe. Baba mo nga ako,!"
Sabi ko at umiling lang  Ito at pumasok sa kwarto tsaka pinahiga ako sa kama at dumungaw siya sa akın while having a seductive looks. He rested his both arm on my side cornering me.
I couldn't moved I felt I was hypnotized.

"Babe gusto mo nito,?
Nang aakit niyang tanong  at hinawakan Ang labi ko sabay kiskis sa ilong Niya. Ang Lapit na ng mukha namin one wrong moved mahalikan na Niya ako. His gazed lowered down stripping up her blouse.
"Tsk king ina ituloy mo,!" Sigaw Ng isip ko.

"Ano galit kapa,?"Tanong Niya at tumango ako.
"Abah hinde mo ako madadaan sa landian no," Sabi ko sa isip.

"Sus umalis kanga dyan,"
Sabi ko tsaka kinabig siya paalis sa ibabaw ko.

"Ikaw nainis ako sayo,!"
Sabi ko at hinampas Ito Ng unan.

"Babe masakit Yan,!"
Sabi nito at sinalag ang unan kaya tiningnan ko siya ng masama.

"Lagi mo nalang akong binubully ..hinde mo ako Mahal.,!"Sigaw ko dito.

"Arayyyy,!"Biglang Sabi Niya kaya napahinto ako sa kakahampas sa kanya.

Kinusot Niya  Ang kanyang  Mata kaya nag alala ako para sa kanya Dalí Dalí Kong binitawan ang unan tska lumapit sa kanya.

"Babe okay kalang ba ikaw Naman Kasi eh," Tanong ko at kinabig Ang kamay nito.

"Ikaw din napaka sadista mo," Sabi niya at namumula ang mata Niya na konsensya tuloy ako.

"Hala babe sorry ikaw Naman Kasi eh,"
Sabi Ko at hinayopan ang mata Niya.

"Ano hinde na masakit,?"
Tanong Ko sa kanya abat ngumiti lang loko.

"Alam mo babe wag Kang magalit pagbinully Kita hinde Naman Yan totoo eh at tsaka Mahal na Mahal kita tandaan mo Yan,"Sabi niya at hinalikan Ang nuo ko .
Napangiti nalang ako.

"Mahal na Mahal Rin Kita babe"Sagot ko at siniil Niya ako ng halik at pinakawalan na kaagad.

"Okay let's sleep,"
Sabi niya at pinahiga ako sa bisig Niya habang nilalaro ang buhok ko tumingila ako at hinalin ang cheeks Niya.

"Alam mo babe ikaw Ang pinakamagandang lininalang na dumating sa buhay ko,"
Sabi niya at tumingin sa akın. Napangiti naman ako sa sinabi Niya.

"Ikaw din Ang pinakagwapong  lininalang na dumating sa buhay ko babe Nong Wala na sa akin Ang lahat at naging Blanco Ang buhay ko ikaw lahat Ang comompleto non,"Sabi ko at ngumiti lang siya sa akin sabay halik sa labi ko.

"Alam mo babe nakakaadik Ang labi mo felling ko pagnawala ka mababaliw ako,"Sabi niya at tinungkil ko  ang ilong Niya.

"Sus sa gwapo mong Yan mababaliw ka dahil Lang sa akin. Sus makakita ka din na mas maganda sa akin at mas sexy," Sabi ko habang naka pouty face.

"Nope ikaw Lang Naman Ang maganda at sexy sa paningin ko Eh," Sabi niya at pinairap pa Ang kanyang mata kaya Natawa ako.

"Para Kang bakla,May pa Rolling eyes kapang nalalaman," Natatawa kong Saad sa kanya.

YOU'RE THE LIGHT OF MY DARKNESS WAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon