04. "Thái Dung, em có Thái Dung rồi."

1.6K 178 21
                                    



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Trời biết đất biết thế giới biết, rằng Lý Thái Dung đã yêu thích Trịnh Tại Hiền nhiều đến mức nào.




Anh yêu thích cậu mèo trắng lông dài mắt xanh Tại Hiền ngay từ lần gặp đầu tiên, từ khi cậu còn là một cậu bé mặt mày trắng trẻo, tay chân mũm mĩm, ánh mắt sáng rỡ chỉ vì một cái bánh bao nhân đậu. Yêu thích khi Tại Hiền dù nhỏ tuổi nhưng lúc nào cũng tò tò theo đuôi anh mà hỏi mấy câu hỏi chăm chút ngô nghê, như 'Thái Dung tại sao gầy vậy', 'Thái Dung đã ăn gì chưa', 'Thái Dung uống thuốc có đắng không', hoặc là mấy lúc thấy Thái Dung cảm nhẹ hay sốt vặt thì dịu dàng đem đồ chơi đem bánh kẹo sang để dỗ dành.


Có lần Thái Dung vì mọc mấy cái răng mà mặt mày sưng xỉa đau nhức, chỉ biết nằm rên hừ hừ, Tại Hiền đã xin phép bố mẹ Trịnh được sang ngủ cùng với anh, để rồi buổi tối thấy anh bật khóc vì đau, cậu nhóc Tại Hiền tám tuổi sau khi đã năn nỉ hết lời cũng chỉ biết tu tu khóc theo. Bố mẹ Lý mỗi người ôm một đứa, thức hết cả đêm dài.


Thái Dung đã từng nghĩ bản thân anh yêu thích Tại Hiền như yêu thích một người em trai. Tại Hiền tính tình hiền lành dễ chịu, dễ khóc nhưng cũng dễ cười; nhưng mỗi lần cười là hai gò má lúm cứ như phát sáng đến lung linh. Cậu mèo trắng mũm mĩm từ bé vẫn luôn nhường nhịn, yêu chiều mọi thứ Thái Dung đòi. Lớn hơn một tí thì cũng có lần ra oai, cũng muốn thể hiện bản lãnh đàn ông con trai (có lẽ), vậy nên mới dám hất tay một cái cho Thái Dung ngã lăn đùng. Chỉ trách Tại Hiền trẻ người non dạ, chỉ vì Thái Dung một lần trật khớp chân mà cả đời lo lắng, về sau không cần biết đúng sai nữa, cứ thể mà đội Thái Dung lên đầu.


Lý Thái Dung trên đời này tìm được một người chiều chuộng mình như Trịnh Tại Hiền, tất nhiên sẽ không bỏ qua.


Anh và cậu cứ thế mà lớn lên cùng nhau. Cho đến khi Thái Dung nhìn lại, Tại Hiền đột ngột khôn lớn đến mức anh không kịp trở tay.


Anh còn nhớ mấy hành động trêu chọc của mình khi nhìn cậu khóc ròng khi không được mấy cái bánh ngọt yêu thích, hay bị ép tập luyện thể dục mỗi ngày trong khi Thái Dung chỉ việc nằm dài ra ăn uống mà vẫn không hề tăng cân. Thái Dung hay tìm cớ cho Tại Hiền bỏ việc rèn luyện thân thể, dụ hoặc cậu cùng ăn vặt chung, mấy lần cong môi hờn dỗi khi biết cậu giảm được vài cân; chỉ vì anh tham lam muốn giữ hai quả đào hồng hào trên gò má cậu cho riêng mình.

JAEYONG | Gò Má Mèo Con Thơm Thơm Vị ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ