05. "Thái Dung, Thái Dung."

1.6K 181 18
                                    



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







Trời biết đất biết, thế giới cũng biết, Trịnh Tại Hiền cưng chiều Lý Thái Dung nhất trên đời.





Cưng chiều không phải vì sủng nịnh, vì thương yêu. Cưng chiều là vì Thái Dung chính là kiểu người lúc nào cũng cần được bảo vệ.


Anh mèo đen Thái Dung của Tại Hiền, từ bé đến lớn, không lúc nào là không mong manh dễ vỡ. Mẹ Lý bảo Thái Dung từ hồi đóng bỉm đã èo uột yếu đuối, ăn uống thì khó khăn, hở tí là bệnh. Lớn lên một xíu thì may mắn khoẻ mạnh hơn, nhưng vẫn gầy nhom. Dù bố mẹ Lý cho ăn bao nhiêu thứ đồ bổ, uống bao nhiêu thang thuốc tiên đi chăng nữa, anh vẫn cứ bé tẻo teo. Tại Hiền nhớ lại gần đầu tiên gặp nhau, Thái Dung dù lớn dù cao hơn cậu, nhưng so với thân hình tròn trịa mũm mĩm của cậu mèo trắng, đánh một cái chắc anh mèo đen cũng ngã lăn đùng.


Tại Hiền hồi năm tuổi, vừa gặp nhau đã bị Thái Dung bẹo má một cái, đã cảm thấy không yêu thích nổi ông anh gầy còm nhom này rồi. Nhưng mà trong mắt Tại Hiền, Thái Dung lúc nào nhìn cũng yếu đuối. Trong đôi mắt sáng màu hổ phách của anh, lúc nào cũng có mấy kiểu nhìn mông lung. Thái Dung đã gầy, vậy mà còn thích mặc quần áo màu đen; anh bảo vì nó trùng với màu lông màu tóc, lại còn rất thời trang. (Thời trang hay không thì chưa biết, chỉ biết Thái Dung lúc nào trông cũng như bơi trong bộ quần áo.) Thế nhưng mỗi lần Tại Hiền để rơi ánh mắt nơi anh, Thái Dung cũng đứng một mình, người thì mỏng manh, mặt luôn mang nét buồn miên man, lúc nào nhìn cũng rất cô đơn. Giống như nếu có ai lỡ tay đụng trúng anh, Thái Dung cũng sẽ ngã người mà tan vỡ ngay lập tức. Vậy nên từ hồi mới có năm tuổi, Tại Hiền đã ngây thơ đòi bảo vệ anh rồi.


Là Tại Hiền ngây thơ!


Thái Dung cơ thể tuy yếu ớt, nhưng miệng lưỡi đầu óc thì không ai hơn.


Là quý tử cầu mãi mới có của Lý gia, sức khoẻ có phần không tốt, lại may mắn sinh ra xinh đẹp hơn người, Thái Dung vẫn luôn ý thức được vị thế của mình ngay từ lúc còn bé. 


Tại Hiền dành cả tuổi thơ, à không, dành cả cuộc đời bên cạnh Thái Dung, mới hiểu được tính cách anh thật ra rất đáng yêu. Thái Dung tuy miệng lưỡi gươm dao nhưng lại rất dễ mủi lòng. Anh háo thắng, nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, cục súc, hách dịch; nhưng cũng lại mít ướt, sợ đau, rất hảo ngọt, yêu thích mấy thứ cỏn con, và đặc biệt cứ hé môi là gọi tên Tại Hiền.


JAEYONG | Gò Má Mèo Con Thơm Thơm Vị ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ