08. "Mẹ, Thái Dung sẽ giận con đấy!"

571 90 4
                                    




Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.







Mẹ Lý và mẹ Trịnh, chính xác từ ngay sau khi gặp nhau ở buổi tiệc năm xưa, đã trở thành một cặp bạn thân tâm đầu ý hợp.



Mẹ Lý là một người phụ nữ thành đạt, vừa giỏi việc làm ăn lại thạo việc nhà và chăm con. Trời sinh bà có khiếu nghệ thuật hơn người - có mắt nhìn người có tay khéo chọn, làm việc gì cũng tỉ mỉ chỉn chu khiến mọi người xung quanh đều nể trọng. Thương hiệu và sự thành công trong ngành công nghiệp nước hoa nổi tiếng của Lý gia ngày hôm nay, phần là nhờ vào đầu óc làm ăn thương thảo khéo léo của bố Lý, phần cũng có sự góp công không ít của mẹ Lý.


Từ nhỏ mẹ Lý đã chín chắn trước tuổi, đến tuổi trưởng thành đã trở thành là một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập. Lúc còn xuân trẻ rất ham thích mà vùi đầu nuôi đam mê với công việc, không biết yêu đương là gì, cũng chẳng hề có kiểu suy nghĩ rằng thân phận người phụ nữ nhất định phải kết hôn. Mẹ Lý đương nhiên cũng chính là một mỹ nhân trong thiên hạ, là một nhân thú họ mèo Bombay với đôi mắt huyền sâu thẳm và mái tóc đen mun mềm mại; Thái Dung trội gen mẹ, may mắn thừa hưởng được hết bao nhiêu nét đẹp từ mẹ Lý.


Từ xuất thân đến học thức chẳng thua ai, đến nhan sắc cũng đẹp đẽ hơn cả khối người trong thiên hạ, mẹ Lý (cũng như Lý Thái Dung sau này) sống một đời ung dung tự tạo, độc thân và vui vẻ.


Nhưng người tính không bằng trời, bố Lý bước vào cuộc đời của mẹ Lý khi bà vừa bước sang tuổi ba mươi, trong một quán bar sang trọng khi mẹ Lý cùng nhóm bạn bè đang vui vẻ ăn mừng sinh nhật của mình.


Bố Lý vừa hay đồng tuổi, thời niên thiếu lại học chung trường với mẹ Lý nhưng mà không ai biết đến sự tồn tại của ai; gặp lại nhau như một điều kỳ diệu. Mẹ Lý thời điểm ấy tuy đang làm ở một công ty thời trang nhưng đặc biệt có hứng thú với nước hoa, trùng hợp nhất là bố Lý lại chính là con trai của Lý gia - gia tộc vốn dĩ đã có chỗ đứng trong ngành công nghệ nước hoa. Vừa hay bố Lý nói chuyện rất thu hút lại khôn khéo, vừa khéo bố Lý nét mặt lại ôn nhu dịu dàng nhưng chững chạc hơn người, lại còn là anh chàng nhân thú họ mèo Calico mắt xanh lục trong veo. Vừa đẹp, bố Lý cũng bị mẹ Lý thu hút. Như cánh chim rộng tìm thấy bầu trời bao la, đùng một cái thế là cả hai nếm được mùi vị của tình yêu sét đánh.

JAEYONG | Gò Má Mèo Con Thơm Thơm Vị ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ