Chương1: Đụng độ

2.9K 157 33
                                    

CLB Bóng chuyn n trường Cao trung Byakkoshi được biết đến là đi "có s ln bi trn trên sân đu nhiu nht" hay "Vua bi trn". Vi cái danh thm hi như thế, các tân binh rt hiếm khi m cánh ca CLB ca h. H ch có 8 thành viên, mt con s đáng báo đng khi bước vào sân đu.

Nhưng đó là chuyn ca nhiu năm trước, bi bóng chuyn n Byakkoshi năm nay đã có s thay đi khi có s xut hin ca nhng thành viên tài gii...và kỳ quc. Mc dù s thành viên vn ch dng li con s 8, nhưng h s hu hàng công n ào và linh hot, trong khi hàng th li trm lng và đy tính toán.

—o0o—

Yachi khom người kiểm tra lại số đồ dùng mình sẽ mang theo trong chuyến đi sắp tới của cả đội.

-Không thiếu thứ gì chứ Hitoka-chan?

Người quản lý đeo kính lên tiếng hỏi trong lúc đảo mắt nhìn sang tờ danh sách mà Yachi cầm trên tay. Cô gái tóc vàng lập tức quay sang chị mà gật đầu bối rối. Ấy vậy chị chỉ mỉm cười, một nụ cười nhẹ nhàng thay cho lời cảm ơn:

-Vậy chị sẽ đi và bảo họ mang mọi thứ. Chị cũng sẽ kiểm tra lại thiết bị luôn.-Shimizu nói rồi quay người rời đi. Chỉ còn lại mình Yachi. Cô ấy thở phào nhẹ nhõm.

Hôm nay CLB Bóng chuyền nam sẽ đến Saitama trong một trại huấn luyện được tổ chức bởi Cao trung Shinzen. Đợt tập huấn này sẽ kéo dài 1 tuần, và họ sẽ có thêm một tuần để tập luyện tại CLB nữa trước khi giải Cup Giao Mùa diễn ra. Hiển nhiên ai trong đội cũng háo hức, đặc biệt là các tiền bối năm 3 bởi đây sẽ là trận giao chiến cuối cùng trong đời học sinh của họ. Và cả Hinata nữa! Cậu muốn đấu lại một trận GAME OVER trong "trận chiến vùng phế liệu"...và Người Khổng Lồ Tí Hon.

[ĐN Haikyuu] Khát Vọng Vươn XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ