Chapter 3: At sa wakas...

44 4 2
                                    

Sa wakas! Natapos din kayo.. -sabi ko sa dalawa.

Wala man lang nagreact sakanila.. Basag nanaman ako..

Pero kung iisipin mo nakakatuwa sila pag nagaaway, Parang niisa sa mga sinasabi nila hindi totoo.. Naglalaitan sila, Nagmumurahan pero in the end niisa wala talagang totoo e..

Hoy Grey! Yan ka nanaman nakatulala.. Anong problema mo? -tanong ni Jane.

Wala okay lang ako.. Iba lang nararamdaman ko ngayon.. -sagot ko sakanya.

Recently talagang iba yung nararamdaman ko.. Parang lahat ng ginagawa ko e masaya, Parang lahat e maganda sa paningin ko.. Kaya siguro naninibago lang si Jane..

Ano nang plano natin?!  Sayaw na lang tayo... -sumbat ni Althea.

Habang naglalakad kami papuntang Arcade House nakita ko yung Tea Stand na paborito kong pinagbibilhan ng Lychee-Apple Tea Shake..

Wait lang.. Bili lang ako.. -sabi ko sa dalawa habang natak-hatak ang kanilang braso.

Ate isa nga pong Lychee-Apple Tea Shake. -sabi ko sa tindera.

Ma'am anong size? -tanong ng tindera.

Grande yan teh.. -sagot ni Althea.

Kilalang-kilala na nila ako.. Nakakatuwa naman...

Bakit ba gustong-gusto mo yan? -tanong ni Jane.

Kasi masarap yung tamis ng apple at flavor nung lychee e.. -sagot ko sakanya.

Aba! Talaga namang well explained.. Patikim naman? -sabi niya.

Habang humihigop siya napapangiti ako kasi si Althea nakatingin sakanya at muhkang diring-diri..

Hello po! :)))) 12:00 po mamaya ipopost ko na yung susunod na Chapter..

Nakakatuwa po na malaman na may nagbabasa ng story ko. :) SALAMAT! 

When I'm with Jane & Althea..(On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon