START:
Ako na ata ang pinaka malas na tao sa mundo..
Bakit sila pa?
Bakit sa dinami-dami ng tao SILA PA?!
____________________________________________________________
*Alarm clock rings 6:30 A.M*
ALTHEA!!! YUNG ALARM CLOCK MO!! -sigaw ko.
Bumangon na si Althea at dumerecho na sa CR, Maaga pa kasi ang pasok niya sa University..
Si Althea ay isa sa dalawa kong bestfriends, Siya yung pinakamasungit samin, pinakatahimik, kikay, at napakagaling mangbasag niyan..
GREY! GREY! GISING NA!! -sabi ni Althea.
Ano nanaman problema nito? Makikisleep over na nga lang e magiingay pa..
Ano ba naman Althea!!? Ang ingay mo! Bakit ba?! -tanong ko sakanya.
Padrive naman ohh? Please? Please? Please? -hirit niya.
Ano pa nga ba ang magagawa ko wala ng ligo-ligo o toothbrush-toothbrush ihinatid ko na siya..
Pagdating namin sa tapat ng University. :)
Grey! Pasundo mamaya.. Nood tayo ng sine..-paglalambing ni Althea.
Anong oras tapos ng klase mo? Sunduin kita, Tetext ko na din si Jane. -sagot ko naman dito.
11:30.. Sige sama mo siya! Wag mo na ko sunduin dederecho na ko dun -tugon ni Althea.
Ang aga naman madismiss nitong bruhang toh.. 8:45 na, May ilang oras pa ko para contakin si Jane at Makaligo..
Pagdating ko sa bahay.. Tahimik nanaman.. Dumerecho na ko sa CR at naligo..
Pagkatapos ko maligo ay chineck ko ang aking phone para icheck kung nagreply na si Jane, At Oo
Nagprely na siya..
"From: JANE (Okay! Punta na lang ako..)"
Si Jane.. Siya naman yung isa mo pang bestfriend, Pinaka Sexy, Pinaka Wild, Pinaka Sweet at Kikay din siya..
Madaming nagsasabing impossible ko silang maging barkada, Siguro dahil sobrang iba ako sakanila.. Weirdo, Makulit, Di kasi ako kikay katulad nila chaka pareho sila somehow pero ako sobrang layo ng ugali ko e..
Pumunta na ko sa Mall.. 10:50 pa lang sigurado akong wala pa si Althea, Lalo na si Jane layo ng bahay nun e..
:) TO BE CONTINUED..
Guys! Salamat po sa mga nagbasa at aabang sa story ko.. PLEASE CONTINUE READING IT!
Medyo boring lang po yung start nung story pero pagdating po gitna e I will make sure na magkakaroon ito ng impact.. :) Everyday ko po siya dadagdagan ng Chapters para nakakaexcite.. I hope that susubaybayan niyo ito.. <3
Also LIKE & COMMENT if may mga suggestions po kayo!
Javoca Grey M. Telles --------------------------------------------------->>>>>>
- Character -
BINABASA MO ANG
When I'm with Jane & Althea..(On-going)
قصص عامةGrey a 17 years old girl, finds out what's the true meaning of friendship.. As she tells the story about her two bestfriends that was caught in a middle of a wrong situation, She will then realize how different she is from the two.. MUST READ! MUST...