00

8.8K 283 0
                                    

Tác giả: JCHRYSTAL

Thể loại: hiện đại, lãng mạn, thanh mai trúc mã (từ thanh xuân vườn trường đến cuộc sống trưởng thành), tình yêu sâu sắc, gương vỡ không lành, có nhiều ngược.

Cặp đôi: NoMin, JiJaem

Một vài lưu ý cần thiết:

1. Nhân vật trong tác phẩm thuộc về trí tưởng tượng của tác giả, toàn bộ bối cảnh và các sự kiện đều mang tính chất hư cấu, vui lòng không để cảm xúc vượt ra khỏi phạm vi tác phẩm và áp đặt lên người thật.

2. Tác phẩm xây dựng một số chi tiết liên quan đến y học (tham khảo ở nhiều nguồn), vui lòng không truy cứu nếu cảm thấy có chỗ nào phi thực tế.

3. Tác phẩm xây dựng đan xen nhiều luồng cảm xúc, nhưng không hướng bất kỳ nhân vật nào chạm vào vai phản diện, mối quan hệ giữa các nhân vật đều tốt đẹp, vì vậy hãy đón nhận tác phẩm một cách tích cực và thoải mái nhất.

Thời gian: 17/08/2020 - 05/01/2021 (ngoại truyện 3 được bổ sung vào 25/07/2022), bản chỉnh sửa được thực hiện bắt đầu từ 29/7/2022-27/9/2022 và sẽ có một số thay đổi để phù hợp bối cảnh.

Văn án

Thế giới này to lớn đến nhường nào, nguyên vẹn hay khiếm khuyết ra sao, cũng đâu còn quan trọng.

Mỗi khi trái đất hoàn thành một vòng quay xung quanh mặt trời, chúng ta lại cùng nhau già thêm một tuổi.

Nhưng chúng ta mãi mãi nhớ rằng, những tháng năm đã qua đều là những tháng năm tươi đẹp nhất, bởi đó là những tháng năm thanh xuân được đắm mình trong một tình yêu trọn vẹn.

***

- Na Jaemin, tháng năm sau này đồng ý ở bên cạnh anh được không?

***

- Lee Jeno, dù anh ở đâu hay làm gì, em đều muốn đi theo và làm những điều tương tự.

***

- Nếu em nói, em cũng thích anh, anh có thể nào suy nghĩ lại không?

***

- Tôi không có ý định gặp lại người mình muốn quên đi.

***

- Em có từng nghĩ chuyện xảy ra bốn năm trước chỉ là tình cờ không?

***

Sau này, chúng ta hãy cùng nhau, nói hết những điều muốn nói, ôn lại những kỷ niệm xưa cũ, sửa chữa những sai lầm tuổi trẻ, thực hiện nốt cả những điều dở dang.

***

Tôi sẽ đợi em đến khi tóc em bạc trắng.

Tôi sẽ đợi em... để chúng ta lại cùng nhau trải qua bốn mùa...

Mùa xuân đi ngắm hoa anh đào.

Mùa hạ tới buổi liên hoan nhạc Jazz.

Mùa thu đạp xe xuyên qua đại lộ.

Mùa đông uống chocolate nóng, ăn bánh hạnh nhân nướng giòn.

Ngủ ngon, Jaemin của tôi.

Còn tiếp

[NoMin/JiJaem] [Longfic] Tấm Hình Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ