Today is another day, pero susunduin na namin sina Riley.
Pero yung issue talaga, alam naman ata nila na joke joke lang 'yon tapos married agad? Amp.
Galit na galit pa si Rizzel. Kala mo ikamamatay ang gaga.
Pupunta na kami sa airport ngayon, 'di na namin pinakealaman yung issue ni Julia. Wag na raw pansinin, edi gora.
On the way pa lang kami sa airport right now, at kasama ko si Julia.
Nagpumilit siya eh, kaya okay.
Riley
On the way na kami.
Just text kung nagland na. Thankz
"Where na ba raw?" Julia asked. Luh lutang ka gurl?
"Asa ere." Pabiro ko pang sabi.
"Ay syempre!" Sabay irap pa siya. Then I just lauged at her. "Akala ko nagland na eh." Palusot pa.
"Eh nasa ere nga eh, kulet kulit ka ha."
Kakababa pa lang namin sa BMW ko. Yung kotse kong 'yon, regalo sa 'kin ni mama last year. Para raw 'di ako mahirapan magpasundo sa mga drivers namin, para rin daw mag privacy ganon ganon. Ewan ko ba
"Let's go to starbucks muna. Nakakagutom." Sabi ni Julia then hinila niya 'ko sa way ng starbucks.
'Di na kami nakapag-umagahan. Burger at fries lang. Nagdrive-thru na lang kami ron sa nadaanan naming McDo.
*bump*
EPAL. NAG SLOWMO ANG GAGA.
"U-uh, I'm so so sorry." I said while still stuttering.
"Sorry miss, here's your phone." Then inabot niya sa 'kin yung phone ko. 'Di naman basag, ayos lang. Buo pa naman. Then naglakad na yung guy palayo.
"Oh, my gosh Celine!" Nagpatalon-talon na ang gaga.
"Ba't mo ba kasi ako hinihila?! Eh ang daming tao oh, muntik na mabasag phone ko!" Galit na sabi ko pa, pero 'di naman malakas yung sabi. Kakahiya kaya.
At naglalakad pa rin kami papunta sa starbucks. Okay, ok.
"'Di mo siya bet? He's so tall, handsome, maputi pa. Then ang cute omg!" Umiling iling na lang ako dahil, shet naman naisip pa niya 'yon?
"Oh, okay. Pwede naman sa 'yo na lang, he's not my type tho." I simply answered.
"He's not your type pala ha. Okay, then"
"Ate Ella!" Rinig kong sigaw ni Hailley papalapit sa 'kin.
Ella ang tawag sa 'kin ni Hailley dahil ang haba-haba daw ng Mikaella, or ng Celine. Arte-arteng bata. At syempre galing sa Mika'ella' yung Ella.
"Haill! Omg you've grown so much!" Then I hugged her.
YOU ARE READING
the Greatest Comeback
Teen FictionCeline Mikaella Dayton a grade 12 student wherein her friends are making issues about her. She's also have a broken family that's why her life is ruined. But someone offers her being a model, and everything changed.