Chương 16: Tỏ tình

3.1K 203 31
                                    

Trong màn đêm tĩnh lặng, dư âm của sự lớn tiếng nọ vẫn còn văng vẳng trong không gian, cả Jungkook lẫn Taehyung đều vô cùng ngạc nhiên. Cậu sau khi lớn giọng liền nhận ra bản thân đã lỡ miệng nên chỉ có thể cúi mặt lặng thinh, đôi mắt mãi nhìn chăm chăm xuống chân nên cậu chẳng thể nhìn thấy biểu cảm méo xệch của Taehyung lúc này.

Từ ngạc nhiên đi qua khó tin, hắn nhìn mái đầu đang cúi gằm trước mặt mà không khỏi cảm thán. Đi chơi đêm hôm với trai về còn dám lớn tiếng với hắn? Đã vậy đêm nay hắn sẽ cho cậu không thể ngủ ngon được nữa.

"Hai đứa đứng đó làm gì thế? Jungkook, có chuyện gì sao?"

Seokjin ngái ngủ từ trong phòng đi ra, thấy hai đứa em trai mình đều đang đứng trước đầu cầu thang, mỗi đứa một vẻ mặt nên lấy làm rất tò mò. Trong khi Jungkook đang rối như gà mắc tóc, hắn lại thản nhiên quay người lại mỉm cười nhìn anh.

"Không ngờ Jungkookie lại sợ ma đến vậy, em mới trêu có vài câu đã hét toáng lên kêu em im miệng. Xin lỗi anh, làm phiền giấc ngủ của anh rồi."

Seokjin có chút vui vẻ vì hình như Taehyung đã nhận ra lỗi của hắn mà bỏ qua cho Jungkook rồi. Trong cơn buồn ngủ anh cũng chỉ gật gù cho qua rồi quay về phòng tiếp tục giấc nồng.

Bóng lưng rộng lớn vừa biến mất sau tiếng đóng cửa nhẹ nhàng, Jungkook đã bị hắn túm lấy tay lôi đi. Hắn cứ vậy kéo cậu đi dọc hàng lang rồi dừng lại trước cửa phòng hắn. Nhanh chóng mở cửa vào phòng, Taehyung thô bạo đẩy ngã cậu, cơ thể nhỏ bé ngã sõng soài trên sàn gỗ mát lạnh trông thật yếu ớt.

Cơ thể mới bình phục chưa được mấy phần nên sau cú đẩy đó cơn đau như xâm chiếm toàn bộ cơ thể cậu. Jungkook sợ sệt gượng dậy, cố gắng tìm cách trốn thoát. Cạch cạch, hắn nhanh chóng khoá cửa phòng, bật hệ thống cách âm của phòng lên sau đó liếc mắt nhìn cậu, con ngươi hổ phách ánh rõ vẻ nguy hiểm trong bóng tối đen kịt.

"Mạnh mồm thật đấy, con thỏ nhỏ ngày nào giờ đã đủ lớn đủ trưởng thành để chống lại tôi rồi sao?"

Mỗi một bước hắn tiến tới là một lần cậu lùi lại, tới khi chính mình đem toàn bộ tấm lưng nhỏ áp lên tủ sách, Jungkook mới hoảng loạn lên tiếng.

"Taehyung...em xin lỗi...khi đó em không cố ý...Taehyung à em xin lỗi mà...A!!!"

Một bên má lệch hẳn sang bên trái, dấu tay in đỏ trên má đã dần trở nên bỏng rát, Jungkook ngửi thấy rõ mùi máu tanh nồng đang rỉ ra trên khoé môi nọ, tay nhanh chóng đưa lên quệt đi.

Sau khi tát cậu một cái đau điếng người, hắn trầm ngầm nhìn từng hành động ngu ngốc lẫn xúc cảm của con mồi nhỏ bé. Khoảnh khắc máu từ khoé môi rách nhỏ rỉ ra cũng là lúc thú tính trong hắn lại gầm lên từng lần dữ tợn. Thật sự quá đỗi ngọt ngào. Dù trong mắt hắn cậu có là một Omega lặn dơ bẩn thấp hèn nhưng máu đỏ rực rỡ trên làn da trắng bóc, gương mặt xinh đẹp lại thập phần uỷ mị, cậu quả là người đẹp nhất hắn từng gặp, Taehyung liếm môi đầy dụng ý.

"Hôm nay đã đi những đâu?"

Hắn ngồi xổm xuống bên cậu, tông giọng trầm ổn đều đều vang lên trước mặt thỏ nhỏ khiến thân ảnh kia ngày một run rẩy tợn hơn. Hứng thú muốn trêu đùa cậu bỗng nổi lên, Taehyung cúi người toan đưa mặt lần gần mặt cậu thì lập tức hứng trọn một quyển sách bìa cứng ốp vào mặt, mũi bị va đập không ít làm sống mũi hắn sộc lên một màn cay xè.

|VKook| Omega Lặn Của Tôi [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ