Chapter 4 - Beastie Boyz

159 8 3
                                    

Dedicated to Kyut_Rie, hi sa maganda kong pinsan pero syempre joke lang yun xD haha. Thank you sa paggawa ng cover sa uulitin. De joke lang.

Hope you like it. Lovelots

Sino gusto magpadedicate? just Comment.

-----

(Blake's POV)

~BREAK TIME~

Naglalakad kami sa hallway habang nagtetext ako ng biglang may bumunggo saakin. Nahulog tuloy lahat ng librong hawak niya.

"Laurine?"

"Tch. Di kasi tumitingin sa dinadaanan" laurine

"Wow naman, di naman tayo magkakabunggo kung tumitingin ka din" sabi ko at tinulungan siya sa pagdampot

"Tch. Whatever." Laurine habang pinupulot ang huling libro niya. Tumayo na siya at umalis ng walang iniiwang salita

"Sungit!" Sabi ko sa kanya.

"Ouch! Tagos to the bone." Sabi ni james habang nakahawak sa dibdib niya na kunwaring masakit.

Baliw -_-

"Hahahaha! Tinatarayan ka lang oh? Papatalo ka ba?" Michael habang tawa ng tawa

"Syempre hindi!" Inis na sabi ko

"Ang ganda ni Laurine noh?" Pagiiba ni Matthew

"Maganda nga, masungit naman" ako

"Sus, sabihin mo hindi ka lang talaga niya type kaya ka sinusungitan! Hahaha!" Matthew

"Hahaha!" Tawa din nila james at michael

Bestfriend ko ba mga 'to? Masampulan nga.

*paak* (batok ko sa kanilang tatlo)

"Aray! Bakit ka nambabatok?" Matthew

"Sadista! Huhu" james

"Fcuk" michael

"Yan ang napapala niyo. tsk."

Nakarating na kami ngayon sa tambayan namin. Sa vacant room malapit sa cafeteria. Pinarenovate lang ng Dad ni Matthew ito. Ayaw kasi ni tito na pinagkakaguluhan kami doon. Kaya ayun.

Nagorder lang kami ng coke in cans, 3 boxes of pizza, malalaking chips at isang box ng chocolate cake. Dumating na ang order namin. Actually, kanina pa dumating. Ubos na nga ang 2 box ng pizza.

Wag na kayo magtaka, may alagang dragon sa tiyan ang mga kaibigan ko -.-

"Ang tatakaw niyo" sabi ni Matthew habang kumukuha ng chips.

Si Matthew Henry Kingston ay ang may ari ng school na 'to. Bestfriend ko since birth. Pure womanizer yan. Walang pang 1 hour, hiwalay na. Minsan lang mabait, makulit, minsan isip bata, mayaman, feeling gwapo, at higit sa lahat ang pinakamatakaw ng grupo namin.

"Look who's talking" sabi ni james. Kumuha din siya ng chips.

Si James Chrisphoper Lewis ay ang may ari ng bar kung saan doon kami tumatambay tuwing  weekends. Makulit, mabait, isip bata din, feeling gwapo din, mayaman at ang pinakafriendly saamin. Mahilig siya sa mga ibat ibang uri ng alak. Dyan nga kami natututu maginom xD. Haha.

"Uy, hindi ako matakaw ah" sabi niya at binanatan naman ang pizza.

Hindi daw oh. LOL.

Kumuha lang ako ng pizza ng biglang hawakan din ni Matthew. Yung kamay ko nakapatong sa pizza tapos yung kamay naman ni matthew ay nakapatong sa kamay ko. Nagkatinginan lang kami. Tsk. Ako nauna eh.

*silence*

" Bromance, woot woot!" Si james ang bumasag sa katahimikan

"Bakit di niyo sinabi? Tanggap naman namin kayo eh. Pffft. " Michael na kanina pa tahimik

Si Michael Zachary Smith ay ang may ari ng isang resort sa tagaytay. Minsan doon kami nagbabakasyon. Masungit, feeling gwapo din, matalino, mayaman at higit sa lahat ang pinakabata saamin. Months lang naman. LOL.

"F*CK YOU! GO TO HELL!" Ako

At si Ako, ang may ari ng PM entertainment. Regalo sakin ni Dad nung birthday ko. Ako ang gwapo, mas gwapo, at ang pinakagwapong nilalang sa balat ng lupa. Haha.

Tumawa lang sila ng tumawa. Sana matuluyan yan. Pagkamalan daw kaming bakla? F•ck.

"What the f×ck? Ako nauna kaya bitawan mo." Sabi ko. Malaki kasi yung hiwa kaya yun yung napili ko. Eh sa gusto ko yun. Tsk.

"A big NO. Ako nauna kaya ako kakain niyan." Geez. Napaka-isip bata.

"Oh well, ladies first." Sabi ko habang nakasmirked. Tumingin siya saakin ng masama. Hahaha.

"Fu©k you!"

HAHAHAHA. ano ka ngayon?

"Hahaha!" Tawa ko sabay subo ng 1 slice ng pizza.

"Mabulunan ka sana" sabi niya ng nakasimangot. Tinawanan ko lang siya.

*****

Nandito pa rin kami sa tambayan, may 30 minutes pa kami. 1 hour kasi break time namin. Kasalukuyan kaming naglalaro ng chess...

"Ang daya mo! Bakit di ko namalayan na panalo ka?" Matthew

"Gwapo kasi ako kaya ako ang nanalo" james

"Ako naman ang pinakagwapo. Bleeh" Matthew

Si Michael, tahimik na nagtetext sa cellphone niya pero biglang napapangiti. Tinamaan na ata 'to.

Ako pinapanood lang sila, Obvious ba? Ha-ha. Nabobore na ako dito. Sana magbell na.

~Bell rings~

Woah, kakasabi ko lang ah? Inayos na nila ang chess board at sabay sabay kaming bumalik sa room.

Naglalakad kami sa hallway ng biglang may tumama sa akin na kung ano. Geeez ang sakit. Tumingin ako sa bumato...

"IKAW NA NAMAN?"

"IKAW NA NAMAN?"

******

What can you say guys? Any comments? Haha. Lol.

Vote and Comment

~kristal

Famous meets the Ice Princess (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon