Sino may facebook dito? Add/follow me PinkyKristalWP. PM me kapag iaadd niyo ako ah? icoconfirm ko kayo ;)
Enjoy
--------------
~After One week~
Blake's POV
Break time. Naglalakad ako ngayon sa field ng university namin. Pupunta ako sa room ng Beasty Boyz malapit sa cafeteria. Nang marating ko yun, sinalubong ako ni James
"Dude, may sasabihin ako"
"Ano yun?"
"Alam mo ba na...." pabitin effect pa. Tch
"Hindi ko pa alam" poker face kong sabi -_-
*pok* Sadistang James -O-
"Inaano kita dyan?" Pakshet. Ang sakit niya pumalo.
"Seryoso kasi ako dude"
"Di obvious" kumuha ako ng chips at sofdrinks sa mini ref.
*silence* spell awkward?
"Dumating na si Tito..." seyosong sabi niya na nagpatigil sa pagnguya ko. Grr.
'Dapat di na siya umuwi' yan ang gusto kong sabihin. Yung sinabi niyang Tito ay ang pinakadangerous na dad ko. Galit na galit ako sa ginawa niya. Hinding hindi ko makakalimutan yun.
(A/N: malalaman niyo din yan. XD hahah.)
"May welcome party para sa kanya bukas. Gusto ka niyang makita."
"Para saan pa?" May hinanakit sa boses ko
"Pumunta ka na lang para malaman mo. Una na ako dude, may klase pa eh"
"Ge"
Lumabas na siya At naiwan akong nakatulala sa kawalan. Aiissh. Bakit pa siya bumalik? Hindi ko na siya kailangan. Pakshet siya.
Magbabar na lang ako.
****
Laurine's POV
"That's All. Class Dismiss" haay salamat.
"Laurine..Tiffany, bar tayo? Wala namang pasok bukas" Katrina, remember her? Siya yung unang lumapit saamin para makipagkaibigan.
"Are you serious?" Sabat naman ni Tiffany.
"Mukha ba akong nagpapatawa?" Katrina, in her poker face.
Wala ka pala Tiffany eh. Sa isip isipan ko.
"Ano naman ang gagawin natin doon?" Tiffany
"To open the Chamber of Secrets.. bitch, What do you think?!" pffft. Pilosopo talaga 'to.
"Ohhh really? Galeng." she said in sarcastic tone. Pffft. Pikon talaga 'tong si Tiffany.
"Tss, shut up! Your making a scene. Lets go." Bored kong sabi at nagsimula ng maglakad papunta sa parking lot. magpapalit muna kami ng damit bago pumunta sa bar.
*AT THE BAR*
Naghahanap kami ng magandang pwesto malapit sa mini stage. Dun kasi gustong umupo ng dalawang bruha -_-
Nagorder sila ng hard drinks. Heartbroken ba sila?
"Hard drinks?" Kunot noong tanong ko sa kanila. Ohh sh*t. Di ko kaya yan. T_T
"Obviously"
"Yeah"
Sigh.
"Straight?" Katrina in her smirk. Dahil hindi naman ako KJ sumagot ako. Sumagot din si Tiff.
"Sure"
"K"
"Cheers" pinagbunggo namin ang mga baso namin.
****
*At the Bar*
Blake's POV
Almost one hour na ako dito at hindi pa rin ako lasing. Tch -_- Kanina pa nga ako tinitingnan ng mga babae dito. naririnig ko pa nga ang bulong nila eh
'Diba si Blake yun? Ang gwapo niya sa personal'
'Kyaah~ ang crush ko nandito. Emegesh'
'Ang gwapo niya talaga. Asan kaya yung kabandmates niya?'
"One more" sabi ko sa bartender. Nasa counter lang ako nakapwesto. Alam niya na kung ano ang inorder ko.
Nilibot ko na lang ang mga mata ko sa paligid. Nahagip ng mga mata ko si.....
Laurine. Anong ginagawa niya dito?
Medyo tipsy na siya. Yung mga kasama niya naman hindi pa lasing. Tch. Iinom inom hindi naman pala kaya. 'kailan pa ako naging concerned sa kanya?'
Ininom ko muna ako ang inorder ko at nagiwan ng pera. Lumakad na ako papunta doon sa pwesto ni Laurine.
Wag niyo ng tanungin. Hindi ko rin alam ang isasagot
"Riney, are you okay?" Tanong ni Tiffany. Alam ko kasi classmate ko siya.
Riney...
Riney....
Riney...
Hindi kaya....
"......"
"Hi girls" bati ko sa kanila.
"Hi Blake"
"Hello"
"Bakit nalasing to?"
"Pinainom namin ng hard drinks. Haha" insane. Tch.
"Yeah."
"Bakit kayong dalawa hindi nalasing?"
"Simple lang, hindi hard drinks ang inorder namin. Sa kanya lang." Sabay turo kay Laurine.
Haaay naku.
"Maraming nasasabi si Laurine kapag lasing.....kaya nilasing namin"
"Ako na lang ang maguuwi sa kanya. Mag gagabi na."
"Okay"
"Sure, ingat kayo"
Binuhat ko na siya at lumabas na ng bar.
"Ang gaan mo" mahinang sabi ko.
"Laurine, iuuwi na kita sa inyo"
"No...wag..."
Pinasok ko na siya sa passenger's seat. Sa condo ko na lang siya dadalhin, ayaw niya namang umuwi sa kanila.
~20 minutes~
Nandito na kami sa tapat ng condo ko. Binuksan ko ito at umakyat sa hagdan. Inihiga ko si Laurine sa kama at pinagmasdan.
Riney....
"Riney......"
Ang himbing ng tulog niya. Pinagmasdan ko lang siya. Maputi, matangos ang ilog, makinis, brown long hair, sexy, brown eyes, pinkish cheeks, and lastly....kissable lips
"....I mi........miss you"
******
Laurine's POV
"I mi.......miss you"
Sino yun?
And all went Blank
-------------
Katrina Rose Wright at the picture ---->
I miss you daw. HAHA. Ano kayang reaction ni Laurine? Sa susunond ulit.Sorry ngayon lang po ako nakapagudate.
Vote. Comment.
BINABASA MO ANG
Famous meets the Ice Princess (ON-HOLD)
Genç Kurgu"Betrayal never comes from enemy..."