Mie's POV
Tuluyan na akong nawalan ng ganang pumunta punta sa HQ, naiinis lang ako pag nakikita ko si Rai. Akalain mong pinagsabay yung Koreano at si Gabb? Akala ko matino, sa ilang taon naming mag bestfriends di ko man lang nakita yung sekretong kulo nun. Sabi straight? Straight niya mukha niya!
" Boo, breakfast is ready halika na." Sambit ni Rish saken.
" Comin Boo!." Sambit ko
" Wow! Ang sarap naman nito Boo." Sambit ko habang tinitingnan ang mga niluto ni Rish
" Heee, syempre para sayo yan eh. Let's eat na." Sambit niya at nilagyan bg ulam ang plate ko
Pagkatapos namin kumain ay nagtungo muna ako sa Balcony. Nagscoscroll ako ng Instaface ko, nang biglang nasira mood ko.
selaraiguia posted photo with parklouis
" SOULMATES❤️ "
So ito pala pagmumukha nung Louis? Teka ba't parang may hawig kay Gabb? Ahh so kaya nya pinagsabay yung dalawa? Iba den! Bilib na talaga ako Rai. Bahala na siya sa buhay niya, lalayuan ko na siya she's not even worth fighting for." Boo? Hindi ka na ba babalik sa Pilipinas?." Sambit ni Rish
" I'm happy here in Thailand with you Boo." Sambit ko at ngumiti sa kanya
" Awwee.. I love you!." Sambit niya
" I love you, too." Nilapitan ko siya at hinalikan sa noo.
Gabb's POV
Today is the day, My Akin's Birthday. Sa tulong nga ibang members at ng D'CelestiaGlobal ayy heto na nga Ang surprise Birthday party namin for Ella. Nagtago muna ako, habang nakapwesto na sila dun. Inaantay nalang namin si Akin na sinundo nina Ms.Shikiii, ang alam niya may event silang pupuntahan.
" Ate Gabb, andyan na sila." Sambit ni Zeus kaya nagmamadali na kaming pumwesto habang ako ay nagtatago.
Ella's POV
" Ms. Shiks, ang dilim naman po dito, nakakatakot." Sambit ko
" Oo nga dito ka lang checheck ko yung ilaw." Sambit ni Ms. Shikii nako iniwan pa ako.
Birthday na birthday ko pero I need to do this, work kasi toh eh. Ilang minuto ang lumipas at bumukas na ang ilaw.
" HAPPY BIRTHDAY ELLA MAE!!!!." doon natanaw ko ang mga co members ko, ang mga members ng fansclub. Hala grabehan ano toh uie, ba't parang bumalik ako sa pagdedebut? Hahahhaa wait lang asan si Akin????
Kanya kanya silang bati saken habang inaabot nila yung Elephant head shaped na mini balloons. Nang biglang may nagsasalita.
" I was once a basher but you converted me to become your fan, when I was still a fan, all I wanted to happen is to be close to you. Whenever I'm having my Idle time, I would always daydream of scenarios having you and me being so close with each other, I even composed a song for you, and I promised to sing this when your birthday comes. So now even If our worlds have finally collided and I even call you my Akin, I would still want to sing this song I composed para sa AKING DYOSA."
BINABASA MO ANG
LOVE BAN
Fanfic" LOVE BAN? O IPAGLALABAN?? " Gabrielle Skribikin is a Basher turned Avid Fan, Who does everything just to keep track of her Idol and Crush Ella Mae Amat, who is a member of the famous girl group D'Celestials, which also is tied up with a Golden...