My first story hope you enjoy it..
CHAPTER 1:Pagdating ko ng bahay wlang tao yung bahay bukod sa mga katulong namin..
Dumiretso na ako sa kwarto para mag shower at magpahinga..
Katatapos ko lng magshower dumiretso agad ako sa higaan ko upang magpahinga..
Ilang minuto palang akong nakatulog dahil sa sobrang pagod ng biglang tumunog yung baby cp ko..
"Shitttss..sino ba tong bwesit na tumatawag..kainis"Naiinis na saad ko sabay kuha ng cp ko at kusot-kusot ng mga mata ko..
Gago nga talaga to'ng tumatawag...Yung napaka manyak Kong boyfriend-este- bhestfriend pala..Felengera rn nhu..haha.."Oh! Bakit na naman..??"Pataray na tanong ko dito.Halata namang may kailangan..
"Best pwede mu ba akong samahan..Sige na please ikaw kasi yung Alam ni mama na kasama ko do'n kana rn matulog sa bahay para d na niya ako sitahin.." Pabebeng saad nito at Mahahabang lintanya..
"Ohh! Cge na nga magbibihis na ako sunduin mhu na ako bilisan mhu hah..ayaw Kong maghintay.."Mahaba ko ring lintanya..
"Oh cgeh best bye.." Saad neto at mabilis na binaba yung tawag hindi manlang akong hinayaang magpaalam.tss..gago talaga aggrr..Pababa ako ng hagdan dahil katatapos ko lng magbihis.Ng makita ko si ate na may tinatanaw sa bintana.. Narito pala tong bruhang toh..taktee..Agad akong lumabas at natanaw ko kung sino ang sinisilip na impukreta kong kapatid ang pinaka gwapo kong asawa..hehe asawa daw..
Dahan akong lumapit dito pero parang Statwa lang syang nakatingin sa akin..Kaya ng makalapit ako mabilis kong tinayakap..
"Hoyy best..kanina.."Saad kong nakayakap parin sa Kanya..
"Best grabe kanamang yumakap parang ang tagal nating d nagkita.."Pabebe at Pangmimilosopong aniya Neto..
"Haha miss ko kasi yung gwapo kong bestprend.." Aniya ko at sabay bitaw sa pagyakap dito..
"Hmmm ganyan lang ba talaga yung susuotin mhu?."Saad neto sabay tingin sa damit ko then cross arm..
Naka pink t-shirts,maikling short at naka pink tsinilas ako..Paki niyo ba eh fave ko pink..
"Ehhh nag ayos lang ako nagbuhok at itsura ko bago lumabas nuh.Kaw kasi eh nagmamadali.." Mahahabang lintaya ko at ngumuso..
"Tss tara na nga.."Tiningnan ako ng masakit at nauna na sa paglalakad papuntang van..
Grrr...anu ng problema neto at bakit van yung sasakyan niya.Sabay sakay sa tabi ng drive seat..Saan tayo pupunta best"Tanong ko pero inirapan niya lng ako at patuloy parin sa pag mamaneho."
Hoyyy tinatanong kita ko saan tayo pupunta.." Tanong ko ulit pero d parin ako pinansin."
Hoyyy..bwesit sagutin mhu yung tanong ko..!"Naiinis na saad ko.."
Basta tumahimik kana lang Jan..at tsaka may pangalan ako at d ako bwesit.." Mahahabang lintaya neto sabay taas ng kilay at patuloy pa rin sa pag mamaneho.."
Kainis ka kasi..Saan ba talaga tayo pupunta.?!"Naiinis na tanong ko at sabay hampas dito.. "
Arayy..best..sHakit ah..Basta wag kang makulit tumahimik kana lang jan.."Aniya neto sabay hawak sa braso neto na hinampas ko then pout..Ayiee ang kyuutt"..
Ahhh ewan..."Aniya ko at ngumuso..Tiningnan niya lng ako at ngumisi.Tinuon uli ang pansin sa pag mamaneho..Ilang minuto rin kaming hnd naghihimikan ng ihinto niya ang sasakyan sa isang malaking puno sa harapan ng malaking bahay..
Binasag ko ang katahimikan sa aming dalawa dahil nakita ko sa mukha niya na parang may hinihintay..
Best anung gagawin dito..At parang may hinihintay ka..?" Tanong ko na may pagtataka.."
Tayo walang gagawin pero may gagawin kami ng hinihintay ko.."Aniya neto at ngumisi ng kaloloko.."
Tss..gago anung ibig mung sabihin.?."Nagtatakang tanong ko.."
Ahhh basta.Malalaman mhu mamaya.."Aniya neto at ngumisi ulit na nakaloloko.."
Ehhh kanina kapa basta ng basta kainis ka.."Aniya ko sabay hampas ng malakas pero patuloy parin yung gago sa pagtawa.."
Hahaha.. "Tawa ng ugok..Grabe makatawa tagos hanggang buto..".
Grrrrr..KAINIS ka"Naiinis na Aniya ko at batok dito sa gago..
Tumigil na rin siya sa katatawa ang biglang sumiryuso ang mukhang tumigin sakin..este- sa maikling short ko..Gago talaga Shuper MANYAK..grrr.."
Ohhh..anung tinitingin- tingin mhu?.Pataray kong tanong.. "
Wala"maikling lantaya neto then smerk at sumeryuso ulit yung mukha pero sa ibang direksyon na tumingin.."
YOU ARE READING
Secretly in love with my fuckboy bestriend
De TodoSecretly in love with my fvck boy bestfriend is all about a girl fell and secretly in love with her best friend they been so close to each other Thats why somebody mistaken there relationship.They says they're are couple but that's not true. They a...