CHAPTER 2:
Hahaha"tawanan ng nga bruhang kasama ko ngayon sa cafeteria..Hindi ako interesado sa mga toh..tss..
Kanina pa kasi ako lutang sa klase dahil yung mga ng yari kagabi kainis..Naiisip ko kasi yung nangyari kagabi..D parin nagpapakita sakin si Ivan..
Tumigil naman ng pagtatawanan ang dalawa ng dumating si Ivan..shittss sana d siya galit..Mmm bat naman siya magagalit.."
Mmm..i-Ivan."pautal utal kong aniya."
Hi babe.."saad nito at ngumiti sabay labas ng dimple nito..Amputa ang waffoo.."
Babe??.."takang tanong ko..shittt nakilig ako dun ah.."
Mmm..babe pwd mhu na ba akong sagutin"aniya niya at nagpuppy eyes pa ang cute.Minsan lumalabas nga dimple nito.."
Babe..?Are you okay?..Don't worry that happened last night.Cause I Know that she was your best friend babe.."Aniya nito at ngumiti..amputa d kona kaya sagutin ko na kaya.."
Ahmm..yiee..ang shweett.."Pagkakatyaw ng tatlo.Oo tatlo dahil d ko namalayang nandyan na pala si Alexa na kanina pa namin hinihintay dito.."
Bilis na Yesha sagutin mhu na Dali..kakilig kayo.."kasunod na saad rin Bea..."Hmmm..o-ohh c-cgehh na nga.."pautal utal kong saad..Fuckshittss namumula na ata ako.."
Nakita ko naman sa mukha ni Ivan ang pagkabigla galak at kasiyahan sa mukha Neto..
Are you sure babe wla ng bawian.."aniya nito sabay yakap sakin..lattss ambango niya."
Yieee..kakilig..!
Congratss.Ivan.!
Bagay sila..perfect couple.!
Mga bulungan na naririnig ko..shittss pinagtitinginan na pala kami ng mga tao..Si Ivan naman di kumakalas sa pagkakayakap sakin.
Ahhh..e-ehh i-ivan..d na ako makahinga."saad ko dahil sa mahigpit na pagkakayakap neto sakin.."
Ahhh so-sorry I'm just happy na sinagot mhu na ako..Are you okay.."saad neto sabay hawak sa pisngi ko..Sa totoo nakikilig bat iba talaga ang tinitibok ng puso ko.Mali naman na gamitin ko si Ivan dbah..Bat I try my best para mahalin siya.."Y-yes I'm okay b-babe.."aniya ko sabay banggit na palaging tinatawag niya sakin babe..Kaya namula siya sa binanggit ko..amputa".
YOU ARE READING
Secretly in love with my fuckboy bestriend
De TodoSecretly in love with my fvck boy bestfriend is all about a girl fell and secretly in love with her best friend they been so close to each other Thats why somebody mistaken there relationship.They says they're are couple but that's not true. They a...