CHAPTER 6:
Narito ako ngayon sa park na kung saan ako pumupunta kapag masama ang loob ko..
Kasama noon si Drake dito kapag kailangan ko siya.Pero nahihiya ako sa kanya kaya sina Bea,Jane at Alexa nalng pinapunta ko..
Naikwento ko narin sa kanila kanina ang nangyari sa bahay kaya agad silang pumunta dito..
Yesh..pasensya kana talaga may family problem kasi kami ngayon kaya d ka muna pwdeng mag stay sa bahay..sorry talaga sana maintindihan mu."mahabang paliwanag ni Alexa.."
Sorry rin yesh may out of town kasi kami ng parents ko..kaya pasensya na.."paliwanag rin ni Jane"
So-"magsasalita pa sana si Bea pero naunahan ko na siya dahil alam ko namang d rin niya ako matutulungan..
Okay lang wag mu ng ituloy Bea.Ayos lng tatawagan ko nalng si Drake pero nahihiya ako.."saad ko sa kanila..
Ohh ayos kalang ba talaga..?"tanong ni Bea"
Oo ayos lang..Sige na okay na ako..pwede na kayong umalis baka hinahanap na kayo nina tita.."aniya ko sa kanila syempre ayaw ko naman dn idamay sila sa problema ko.."
Oh sige bye yesh alis na kami.Tawagan mu nalng si Drake siguradong matutulungan ka nun.."nag aalalang aniya ni Alexa..sabay halik sakin ganun rin sila ni Bea at Jane.."
Oh! Sige bye na mag ingat kayo.."aniya ko at kumaway sa kanila"
Ikaw rin Yesh magiingat ka.."pahabol na sagot nila Bea..
Kaya ng makaalis na sila lalo akong nalungkot..
Wala narin akong mahihingan ng tulong kundi si Drake nalng at si Mommy takktee..
Pero kung si mommy hihingan ko ng tulong mas lalong magagalit si daddy kaya si Drake nalng pag asa ko..Anung gagawin ko..
Sige na nga tatawagan ko nalng si Drake.. Wla narin akong mahihingan ng tulong eh..magpapatay hiya nalang ako..
Naalala ko na naman ang nangyari kanina habang naghahalungkat ako sa cp ko ng number ni Drake para matawagan ko..Panay tulo ng luha ko ng maalala ang nangyari kanina ansakit p*ta lalo na ang sampal ni daddy..
Ring*ring*ring..
Nagriring nag ang cellphone niya sana sagutin niya..
Naka dalawang missed call narin ako sa kanya..Kala ko di siya sasagot..Buti nalng sa pangatlo sumagot na..
At patuloy parin ang pag agos ng luha ko..Di ko kasi mapigilan ang sakit..sobra.
Hmmm?bat napatawag?!"parang galit na saad Neto.."babe who's that?? "Tinig ng babae sa kabilang Linya..shitt naistorbo ko yata sila.."
Mas lalong tumulo ang mga luha ko nadagdagan ang sakit putahh..
Bahala ka kahit maistorbo ko..Papupuntahin parin kita dito nagpapatay hiya nanga ako ehh...amputa..
B-best i-i n-need y-you here.."garalgal na boses na saad ko halata namang umiyak ako diba.."
Why?what happened??"nagaalalang aniya neto..Takktee kahit may katabi siyang babae parang wla lng sa kanya..
Where are you.."dagdag pa neto..
I'm at the park.. Pwde mu ba akong sunduin dito.."nangingiyak ko paring saad.."
O-okay I'll be there..!"saad neto bago pinatay ang tawag."
Ang swerte ko talaga sa kanya..kaya nga mahal ko siya ehh...
Nangingiyak ngiyak parin ako..taktee..
Ilang minuto narin akong naghihintay dito kay Drake na patuloy parin ang pagiyak..
Naaninag ko narin si Drake palapit sakin na nakapa mulsa sa short neto na halatang galit at bilang sumeryoso ang mukha na makalapit sakin..
Biglang nabuhayan at naibsan na sakit ang loob ko ng makita ko siya...
D-drake.."tawag ko dito at tumayo para mayakap siya cause I need comfort.. Niyakap rin niya ako pabalik.."
Ano ba ang nangyari..?? "Nagaalalang tanong neto na nakayakap parin sakin..at hinahagodhagod ang likod ko..
Huhuhu Drake ang landi landi ni ate..huhu"nangingiyak na sagot ko rito.."
Bakit na inulit parin ba ng ate mu..?"tanong neto in a cold voice.."
Huhu oo..at nasampal pa ako ni daddy kaya ayaw ko ng umuwi....huhu!
Shhh..it's okay don't worry i'll take you home.."saad neto at humiwalay sa pagkakayakap sakin at pinunasan ang luha ko..anshweet....
Kaya naibsan ang sakit na nararamdaman ko..
Tumango tango lng ako habang pinupunasan niya ang luha ko..
Parang bata akong umiiyak sa harap niya..
Nang matapos niyang punasan ang luha ko..inakbayan niya ako para maalalayang maglakad papuntang kotse neto..
YOU ARE READING
Secretly in love with my fuckboy bestriend
DiversosSecretly in love with my fvck boy bestfriend is all about a girl fell and secretly in love with her best friend they been so close to each other Thats why somebody mistaken there relationship.They says they're are couple but that's not true. They a...