CHAPTER 3:
"Still Ayesha's Pov's"
Simula ng araw na yun palagi na akong hinahatid sundo ni Ivan..
Ivan Alexius Jimenez is My new boyfriend.. Masaya ako pagkasama ko siya..Bat may ibang hinahanap ang puso ko..Hindi ko parin mawawala sa puso ko si Drake.
Hi babe I'm here"aniya ng makababa ako ng hagdan.OK lng kasing pumasok dito si Ivan daddy's knows that Ivan is my boyfriend kaya okay lang naman pumasok siya bahay..Kilala rin naman siya ng mga katulong namin bukod kay Drake..tangina Drake na naman..
Minsan ko rin naman nakikita si Drake dahil kay Ivan palagi na kasi kaming magkasama kaya minsan ko na nakakasama yung taong hinahanap ng puso ko amputa hugot..
Babe??"nakakunot noong aniya"
Mmm sorry jan na.."aniya ko sabay mabilis na bumaba ng hagdan dahil nakita kung lumabas si ate sa kwarto niya..duhh ayaw ko mawala rin sakin si Ivan nuh...sa totoo lng parang mahal ko na rin si Ivan kaya ayaw ko rin siyang landiin ni ate..
Kagaya sa ginawa niya sa ex boyfriend kung si blahh blahh..shekkrett..basta move on na ako dahil kay Drake..
Ohh babe Tara na"aniya ko sabay hila sa kanya palabas bago pa makababa si aswang..oo asswang kasi umaatake siya pa wla ako..ohh see landoott amputa..
Ohhh bakit babe.."takang tanong neto at nagpahila sakin..
Ahhh ehhh kasi baka malate
tayo.."pagsisinungaling ko dito."Ahhh okay"maiksi lintaya neto sabay sunod sakin at siya narin ang humawak sa kamay..
🍁Ivan's Pov's🍁
Simula ng maging kami ni Ayesha parang ako na talaga ang pinaka masayang lalaki sa buong mundo..Sa pagiging sweet maalaga at pagmaMahal na ibinibigay niya sakin..
I think she's the one..but inaakit ako ng ate niya on chat..Ayaw kung masira ang relasyon namin dahil dito..
Paano kung ipagtapat ko na kaya sa kanya para d niya ako pagdudahan..
Pero inisip ko paano kung magaway sila ng ate niya ayaw ko namang mangyari yun..
Pero alam kona talaga sa sarili kong siya na talaga ang babaeng papakasalan ko..Hindi ako mapapaapekto sa ate dahil mahal ko Ayesha..
Ayesha's Pov's
Dito na kami ngayon ni Ivan sa School na magkahawak ang kamay.takktee d ako sanay sa kanya Pero kay Drake sanay na ako.Landott..
Naglalakad kaming papuntang room ng makasalubong namin si Drake na masamang tumingin sakin at pumunta ang tingin neto kay Ivan..
H-hi b-best.."pautal utal kung aniya..Kinakabahan kasi ako sa kanya.Ewan ko basta I smell something weird"
D manlang ito kumibo at seryosong tinitigan lang si Ivan..gnun rin si Ivan feeling ko tuloy ako pinag-alam niyo aleerrr pelengera lang ang jpeg..
Hoyy best wag mung sabihing may gusto ka kay Ivan."pabibirong saad ko para manlang tumuon ang atensyon nila sakin.haleerr nandito pa kaya ako anu may sariling mundo kayo.
Tumingin naman si Drake sakin at tinaasan lang ako ng kilay..shiyyhht amputa..
What?Best that's was a joke.."aniya ko dahil nakakatakot siyang tumingin.. Pangalawang ko na itong nakitang tumingin ng ganito nung kami ng ex ko..alam nyo na yung ni landi ni Ate.."
Joke..?but that's not funny.."seryosong saad neto at tinalikuran kami..tang*ina bastos ng ugali..hehe biro lang bait kaya nun..kaya ko nga mahal eh.hehe manyak nga lang..rrrr..landi ko rin..
May naririnig rin akong mga bulungan syempre alam nyo mga tsismosa alam nyong d yun ma wawala..
Ramdam kong umigting ang panga ni Ivan dahil alam ko namang narinig niya rin ang tsismisan..
Tss para sakin lang mas bet ko Drake para kay Ayesha.!
No way Drake's mine.!
Mas bagay kaya sila ni Ivan..!
Nuh bah kayo best friend ni Drake si Ayesha..!
Yan na naman ang mga bulong bulongang narinig ko..
Hinila na ako ni Ivan papuntang room.Dahil baka d na niya na tiis ang mga tsismis ng mga bruha..
~~FAST FORWARD ~~
Tapos na yung klase kaya magkasama kaming lumabas ni Ivan sina Bea ,Jane at Alexa may pupuntahan pa raw kaya dalawa nalang kami ni Ivan..
Di parin siya umimik mula kanina..kaya ako na ang bumasag ng katahimikan..
B-babe A-are u Okay..?"pautal utal kong tanong rito..syempre parang kinakabahan ako...
H-huh?"saad nito na pagkabigla sa tanong ko."
I said if you are okay.!okay ka lang?"tanong ko ulit dito.."
Tumango lang siya at patuloy na naglakad sabay mahigpit na humawak sa kamay ko..
Nang may ibang kalalandi akong naisip ng papuntang parking kung saan ang kotse ni Ivan..
Sana si Drake nalang ang gumagawa nito sakin.Sana magka holding hands rin kagaya neto..Sana sa akin nlang siya..Alam kong sana lang lahAt d naman ako mamahalin pabalik nun eh..ang shakit..
Nakarating na kami ng parking lot at inalalayan ako ni Ivan sa pagpasok ng kotse..Syempre sya hahatid sakin..D katulad ng dati na si Drake yung kasama ko..Kahit nga may ibang babae kaming kasama sa kotse okay lang sakin..syempre wla naman akong karapatan dibah..
Tahimik lang sa pagmamaneho si Ivan halatang may iniisip..Kaya d na rin ako umimik..
Nang makaRating kami ng bahay...D narin sya sumunod sa pagpasok saBahay may gagawin kaya inayaan ko nalang..
YOU ARE READING
Secretly in love with my fuckboy bestriend
RandomSecretly in love with my fvck boy bestfriend is all about a girl fell and secretly in love with her best friend they been so close to each other Thats why somebody mistaken there relationship.They says they're are couple but that's not true. They a...