Chapter 10:

16 2 0
                                    

CHAPTER 10:

-----------------------------------------------------

Ayesha pov's

I wakeup early and do my morning routine At nag suot na ng school uniform..
Meron akong stuff na naiwan dito sa kwarto ni gurang..Nung dito ako natutulog..like school uniform,dresses, t-shirts,shorts and etc..
Pagkatapos ko magsuot ng school uniform ko..I was applying baby powder when someone knock the door.. 

Tok-tok-tokk... 
(Door knocked) 

"What?" 
"Hurry up..we just only have 15 minutes" he said 

"Cummin--wait coming" bweset na bibig to..sana Di nya narinig..waahhh

"What?" He ask sarcastically.. 

"I said i'm coming" thank god Di ako nautal..tsk tsk 

"Okay..i'll wait downstairs" he said..Rinig kona rin yung yapak niya palayo ng kwarto.. 

Dali dali akong nag apply nag liptint at kinuha ko na ang bag ko sa ibabaw na mini table.. Extra bagpack ko..Naiwan kasi sa bahay kaya kunti lang ang laman neto..kukunin ko nga mamaya yung ibang gamit ko dun... 
Lumabas na ako ng kwarto..bumaba ng hagdan.Di na muna mag bebreakfast we're late na dw ehh..hyyst..
Di ko naman nakita dito baka nauna ng lumabas.. Lumabas na ako ng bahay tama nga ako..
I saw him standing beside his car while laying his back he is also so hot and he like a model..from his head to toe..So suit to be a model..Naol... A tinted glass black Ferrari..Ferrari is one of the most expensive car in Asia..and cost for a hundred thousands dollars..

"Why? You took so long?" He ask..Nang makalapit ako sa kanya..

"You know..hmmm" I paused.
"Girls routine" dagdag ko pa..

"You don't need to,.." He said
"Why?" I ask

"Never mind" tsk wth.. Sabi niya bago ako pinag buksan ng pinto ng Ferrari niya..naol

.I have my car too..kala mo ahh..ikaw lang ba meron..tsk 
"Thanks" I thanked to him..Nang makapasok na ako ng sasakyan niya..He just noded.. 
At umikot sa driver seat while me at the shoot gun seat. Pinandar niya na ang sasakyan..

~àft£R à whiLe~

°SCHool° 

Nakarating na kami ng school..bumaba siya at pinagbuksan ako ng pinto..naol gentleman.. 

"Are you sure you'll be gonna okay?" Nag aalalang tanong. 

"Yeah sure. I'll be fine..nothing to worry" I said convincing him..that nothing to worry about.. 

"Okay.. Let's go" I just noded.. Habang naglalakad kami papuntang hallway..
Marami akong kumento na naririnig like duhh..saan pa ba bago..inggit sila ehh..

Palibhasa nga pangit..tsk tsk Ito lang naman ang ilan sa pinuputak nila.. 

"So gross..Di sila bagay.." Gross?? Baka ikaw eww..clown..Bagay?duhh.. 

"Heyy. They're just friends" g2

"Who cares?" Clown 

"My god drake wahhh.."

"Impregnat me drake"

"Eat my delicious pussy drake" ewww..bweset na bakla.. 

"G*ga..wala kang canon" gay2 said Ilan lang yan sa mga bzzzbzzz na naririnig ko..lampake.. 

"Drake" tawag ko sa kanya..na kanina pa seryosong nakaakbay sakin..

Yeah kanina pa..but I don't mention it.. "What?"he ask 
" you go first" 
"Why?" 

Secretly in love with my fuckboy bestriend Where stories live. Discover now