Chapter 4:

10 2 0
                                    

CHAPTER 4:

Ayesha's Pov's

Mag fofour months na kami ni Ivan next week.Pero simula nung araw na yun..Madalang nalang kaming nagkikita..Minsan na rin niya ang ihatid tapus masundo..

Hindi ko naman siya masisi kasi busy dw siya..Marami paraw siyang gagawin kaya okay lang..

Nagpabili narin lang ako kay daddy ng sarili kong kotse ayaw ko kasing sinusundo ako ng driver namin. Kainis kasi...

Narito kami ngayong apat nina Bea or Bea Lyn Midozo, Jane Natalie Amhun at Alexa Beth Pianco mga Totoong pangalan nila sila ang mga kaibigan kung babae.

Nariyan rin sila pag nangangailanganako.Syempre hindi yun tungkol sa pera kundi sa mga blah blah alam niyo na yun..hehe.

Yesha okay ka lang.."nagtatakang aniya ni Alexa at kumaway kaway pa sa mukha ko..

A-ahhh e-ehh syempre naman.."pautal utal kong saad"

Sigurado ka Yesh??"paniguradong tanong ni Bea at ni Jane.kita mhu napaka mahahalahanin nila.."

Hehe oo naman ba't nyo na tanong..!"pamaang maangang aniya ko."

Ahhhh okay dapat lang kung hindi sasabunutan ko kung sino talaga ang iniisip mhu.."nag aalalang aniya ni Bea.."

Okay nga lang ako.Kulit niyo.."naiinis na aniya ko kainis kasi..taakktee."

Ahhh okay yesh.."sabay na aniya ng mga toh..at bumalik na ang pansin sa mga kinakain.."

Tss naguguluhan ako..ito rin nararamdaman ko nung bago kami nagbreak ni ex..

Papalahanan ko nalang si Ivan pag nagkita kami..Syempre parang minahal ko na rin siya..pero ibang iba sa nararamdaman ko kay Drake..

AkHira's Pov's

Sa wakas na tagumpay rin ako sa binabalak ko..Ivan Ivan kawawa siya d niya alam inaakit ko lang para masaktan ang taong mahal neto...

Dapat lang masaktan siya dahil sa kanya lang lahat ng atensiyon ni daddy..

I'm Ayesha's oldest sister or half sister..I'm Akhira Azoeh Vanchez ginawa ko ang lahat para kumagat sa paen ko si Ivan.Yun nga natagumpay ako..

Wala akong pakialam kong mahal na mahal niya ang kapatid ko.Basta maakit ko lang siya..

Kawawang yesha walang kaalam alam na may umaahas na pala sa boyfriend niya..

Success..

Ayesha's Pov's

Narito kami ngayon ni Ivan sa Coffee shop malapit sa school.. Nagcecelibrate ng monthsarry namin..

Monthsarry namin ngayon pero wla naman siyang ka gana gana.tangina parang may iba..shyytss wag niyang sabihing kumagat siya sa paen ng asswang taakktee..

Kasi nung kami pa ng ex ko bago ko matuklasan na may relasyon sila ng ate ko.Ganito siya lagi..Wag naman sana...

Dahil Once na malaman ko di na ako magdadalawang isip na supalpalin siya at imudmud...amputa..

Mmm babe are you okay.?"tanong ko sa kasama ko ngayon takte ang lalim ng iniisip."

H-huh? Y-yes i-I'm o-okay b-babe.."pautalutal na aniya."

Hmmffp cge babe.."saad ko nalang para wala ng problema.."

Kaya nagsimula nalang ulit akong kumain ng inorder naming caramel cake..fave ko kasi ehh paki niyo...

Gayundin si Ivan kumain na may malalim na iniisip..Amputa..

Nang matapos na kaming kumain agad naman siyang nagpaalam..shiyyt d niya manlang ba ako ihahatid tss monthsarry kaya namin ngayon..taakktee..

I smell something fishy..Kapag nalaman ko talaga na nagpalaap siya sa asswang..rrrr papatay ako..haha Biro lang 

No way I never do that kung di ko naman siya talagang mahal...Si Drake lang nuh..

Secretly in love with my fuckboy bestriend Where stories live. Discover now