Phần 1

2.5K 16 3
                                    

Ngài download tiểu thuyết đến từ 27txt. Com yêu đi tiểu thuyết internet

Chương và tiết nội dung nơi phát ra mạng, bản quyền quy nguyên tác giả tất cả, quyển sách chỉ cung thư hữu dự lãm

« xuyên thư sau ta công lược phản diện boss » tác giả: Sách Mặc Nhiễm hương?

Vừa tỉnh lại, Giang Nhiễm phát hiện mình xuyên sách rồi.

Xuyên sách cũng thì thôi, tại sao là tận thế tiểu thuyết? Vì cái gì xuyên thủng liền nữ số hai đều không tính là bia đỡ đạn nữ N số trên người? Chẳng lẽ ta liền không xứng thể nghiệm một bả Mary Sue cuộc sống hạnh phúc sao?

...

Giang Nhiễm nhận thức Tư Tự ngày đầu tiên, nàng bị đội ngũ vứt bỏ, vì tránh né thây ma theo sân thượng bò tiến gian phòng của hắn, hung ác uy danh hiếp: "Không cho phép lên tiếng, bằng không thì ta sẽ giết ngươi!"

Nguy cơ giải trừ về sau, nàng chậm hiểu.

Nàng vừa mới uy hiếp cái này thoạt nhìn cả người lẫn vật vô hại nam nhân là không phải quyển sách này trong phản diện đại boss? Tại nguyên nữ chính trong mắt bụng dạ nham hiểm việc ác bất tận xem mạng người như cọng rơm cái rác khủng bố tồn tại?

Giang Nhiễm cam chịu: Không bằng ... Thử công lược hắn? Nói không chừng liền thành công nữa nha?

Mặt ngoài dịu dàng ngoan ngoãn bên trong điên cuồng thỏ đen tử VS mặt ngoài hung tàn bên trong cũng rất hung tàn lão hồ ly.

1V1 ngọt sủng không hành hạ, nam nữ chủ thể xác và tinh thần sạch sẽ

Chương 1, xuyên sách mà

Lạnh như băng hồ nước theo bốn phương tám hướng tuôn đi qua, không bị khống chế rót vào miệng của nàng tị, đem nàng theo mệt mỏi cực về sau ngủ say lúc bừng tỉnh.

Giang Nhiễm không có hiểu biết chính mình đang tại kinh nghiệm cái gì, thân thể đã bản năng bắt đầu dụng cả tay chân vật lộn.

Nhưng mà trên người rách rưới áo bông hấp đã no đầy đủ hồ nước, kéo dắt lấy nàng hướng đáy nước chìm.

Chuyện gì xảy ra? Nàng không là cần phải tại kí túc xá sao? Chẳng lẽ là người nào thừa dịp nàng đang ngủ đem nàng ném vào kí túc xá người phía sau công trong hồ?

Sẽ chết a? Tiếp tục như vậy nhất định sẽ chết!

Nữ sinh cố gắng ngừng thở, loạn xạ giật ra trên người trói buộc, dùng hết cuối cùng sức lực hướng mặt nước bơi đi.

Đỉnh đầu một mảnh đen kịt tựa như trầm trọng màn sân khấu hồ nước nhìn không tới bất luận cái gì hào quang, tại dùng hết cuối cùng sức lực duỗi ra tay cũng không có đụng chạm đến mặt nước không khí về sau, Giang Nhiễm rốt cục sức lực hao hết, gọi ra trong phổi cuối cùng không khí, hướng đáy nước chìm.

Ào ào một tiếng vang nhỏ, có màu trắng bóng dáng bổ ra mặt nước, hướng nàng bơi lại. Tại nàng mất đi ý thức cuối cùng, một tay đưa qua đến, bắt được cổ tay của nàng.

...

"Khụ khụ!" Không khí lạnh lẻo xông vào trong phổi, Giang Nhiễm theo bản năng đưa tay che miệng lại, ho ra nước mắt.

[NT] Xuyên sách ta công lược phản diện boss- Niên Thiếu Bất Đổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ