Phần 6

447 5 0
                                    

Chương 349, xa xỉ nguyện vọng

Giang Nhiễm cùng Hoắc Linh Âm một đường dùng ngôn ngữ công kích lẫn nhau lấy đối phương, cùng đi thị trường.

Hai vị xinh đẹp cô nương đi cùng một chỗ, trên đường đi đưa tới vô số dò xét ánh mắt.

Không xuất ra nửa giờ, Hoắc gia khảo sát đội đến Tây Lĩnh căn cứ tin tức liền truyền khắp toàn bộ căn cứ.

Vừa mới tiếp trở lại nghiêm quyết Nghiêm lão cũng nhận được cấp dưới truyền về tin tức.

Lão nhân ngồi ở phòng khách trên ghế sô pha, người ở bên ngoài không thể gặp địa phương, lộ ra vẻ mặt chán nản cùng mỏi mệt.

Quản gia cho hắn ném trên một chén trà nóng, lão nhân ngước lên nhìn về phía muốn nói lại thôi Quản gia, cười khổ: "Là ta sai rồi, ta coi thường Giang Nhiễm Nhiễm, cái kia cô nương là cái có thủ đoạn, ta cùng nghiêm quyết đều quá khinh địch."

Quản gia không biết nên trả lời thế nào vấn đề này, chỉ có thể trả lời: "Lão gia tử, ta cảm thấy được chúng ta gần đây trong khoảng thời gian này vẫn là tránh đi vị kia Giang tiểu thư cho thỏa đáng."

"Đúng vậy." Lão nhân nở nụ cười thanh âm, tựa ở trên ghế sô pha nhắm mắt lại, "Tránh đi cho thỏa đáng."

Nếu không tránh đi, chỉ sợ toàn bộ Nghiêm gia đều muốn đã xong.

...

Hoắc Linh Âm đã đến căn cứ về sau, Giang Nhiễm không nữa tổ chức qua căn cứ hội nghị, nhưng này chút ít duỗi dài cổ đang trông xem thế nào hình thức người cũng chầm chậm phát hiện, Nghiêm gia người gần đây không thể so với trước khi sinh động, giống như chuẩn bị nhạt ra vòng tròn.

"Vẫn là lựa chọn tránh được a."

Có người dám.

"Có thể không được tránh đi nha, Hoắc gia đều phái người đến, Lạc gia nhân cũng vẫn còn, hắn Nghiêm gia tính toán hàng?"

"Lời nói không phải nói như vậy ... Ta đã cảm thấy, so về Giang Nhiễm Nhiễm cái kia Chủng tiểu cô nương, vẫn là Nghiêm lão xử sự càng thận trọng chút ít."

"Sau lưng nói gì thế —— lời này ngươi đi nói với Giang Nhiễm Nhiễm, nói cho chúng ta nghe, vô dụng."

"Ai, ngươi người này thật sự là ... Ta tựu không thích cái rãnh nha."

"..."

Thẩm Dương ngồi ở trên ghế dựa, đầu thu gió y nguyên mang theo ngày mùa hè không tán khô nóng, hắn ngẩng đầu lên, dương quang theo lá cây khe hở trong rắc khắp nơi pha tạp quang, rơi vào trên người của hắn, có thể được cả người hắn thoạt nhìn mềm mại mà ôn hòa.

Những người kia nghị luận đi xa, không có phát hiện đối diện dưới cây ngồi người là ai.

Bọn người đi xa, Thẩm Dương phù lấy thành ghế đứng người lên, thử sống động tay chân.

Hắn trên giường nằm đem gần một tháng, mấy ngày gần đây nhất rốt cục có thể xuống giường đi đi lại lại.

Nhìn ra tâm tư của hắn, chăm sóc hắn chính là cái kia tiểu cô nương không có hỏi thăm ý kiến của hắn, tự chủ trương mà đem hắn mang đi ra tản bộ.

[NT] Xuyên sách ta công lược phản diện boss- Niên Thiếu Bất Đổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ