Phần 3

593 8 0
                                    

Chương 129, duy nhất bình phục hệ

Nói xong, tại Trâu Quân trừng lớn trong ánh mắt, Giang Nhiễm rút ra cắm ở cổ của hắn trên dao găm, nghiêng người tránh đi phun tung toé máu tươi.

"Ngươi, ngươi ..." Lưỡi dao gió không tán, nam nhân chỉ có thể dốc sức liều mạng đạp lấy chân, chậm rãi cũng liền không động.

Nữ nhân này là chuyện gì xảy ra? Tại nàng động thủ lúc, hắn rõ ràng đã phát động ra chính mình năng lực đặc biệt, muốn tiên hạ thủ vi cường, vì cái gì dị năng của hắn không có có hiệu quả?

Nữ nhân này ... Căn bản không phải người bình thường!

Nàng là cái siêu nhân, là bọn hắn muốn đối phó Tư Tự trong kế hoạch lớn nhất chuyện xấu! Ngụy đội, cẩn thận nữ nhân này!

Ngụy đội ...

"Ngươi gọi Trâu Quân?" Năng lực đặc biệt đội tuyển chọn trại huấn luyện trong, một đôi ủng da ngừng ở trước mặt hắn, nữ nhân thanh âm hờ hững mà xa cách, lọt vào trong tai của hắn tựa như Thanh Tuyền.

Hắn sững sờ ngẩng đầu.

Nàng nghịch lấy dương quang, ánh mắt so dương quang còn muốn chói mắt vài phần, mỹ lệ dung mạo cùng cả cái loạn xà ngầu trại huấn luyện không hợp nhau.

"Ta là thứ sáu đội đội trưởng Ngụy Nhã Ca." Nàng hỏi hắn, "Ta nhìn ngươi biểu hiện không tệ, có hứng thú đến chúng ta thứ sáu đội sao?"

Hắn mờ mịt đứng dậy, bị lời của nàng xông váng đầu não, đã quên trả lời.

"Ngươi có thể suy nghĩ thật kỹ thoáng một phát." Nàng cũng không vội, lấy ra một khăn tay vuông đưa cho hắn, "Cho ngươi, sát dưới đổ mồ hôi a."

Hắn mờ mịt tiếp nhận.

Trên cái khăn tản ra yếu ớt mùi thơm, coi như hương hoa, mát lạnh xông vào mũi.

Nàng quay người rời khỏi, không làm nhiều lời.

"Trâu Quân, đã suy nghĩ kỹ, có thể tới tìm ta."

Nữ nhân càng đi càng xa, trong tầm mắt bóng lưng dần dần mơ hồ, thanh niên gọi ra trong cổ họng cuối cùng một hơi, lẩm bẩm nói: "Nhã Ca ..."

...

Thẳng đến Trâu Quân tắt thở, trong hành lang không có bất kỳ người phát ra một tia thanh âm.

Tất cả mọi người như bị bóp cổ đồng dạng, chỉ là bán miệng mở rộng, ngơ ngác nhìn xem Giang Nhiễm thành kính nói hết giết người cảm tưởng.

Trâu Quân vẫn không nhúc nhích, khí tức đều không có, Cố Vân Thanh lúc này mới khôi phục tinh thần, rút lui đính tại trên bả vai hắn lưỡi dao gió.

Nam nhân hướng bên cạnh nhảy hai bước, không nhìn nam nhân thi thể, hỏi Giang Nhiễm: "Mấy tên kia, muốn giết người diệt khẩu sao?"

Hỏi chính là cùng Trâu Quân cùng đi mấy người.

Phòng thí nghiệm đi ra đội trưởng, nói lên giết người diệt khẩu loại lời này, tựa như hỏi "Ngươi hôm nay ăn cơm chưa" đồng dạng bình tĩnh.

[NT] Xuyên sách ta công lược phản diện boss- Niên Thiếu Bất Đổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ