Phần 2

1.2K 11 0
                                    

Chương 59, chó cắn chó

Lạc Nhị đi thư phòng báo cáo công tác, chu tiên không tình nguyện mà dẫn dắt Hạ Như đi thăm nhà trọ, trên đường gặp được Tưởng Dự, nam nhân chỉ làm như không thấy Hạ Như, xám xịt tiến vào gian phòng.

"Ha ha." Chu tiên vẻ mặt châm chọc lườm sắc mặt tái nhợt Hạ Như, ẩn ý, "Ngươi không biết, chúng ta mới đội trưởng đối đội viên yêu cầu rất cao —— ta nghe Kiều Kiều nói, trước kia trong đội ngũ sở hữu dị năng người cùng người bình thường pha trộn, đội trưởng trực tiếp đem người nọ xoá tên rồi."

Hạ Như tự nhiên biết rõ nàng tại cười nhạo nàng, nhưng hôm nay có vấn đề muốn nhờ, nàng chỉ có thể cho là không có nghe hiểu, phối hợp với nở nụ cười hai tiếng.

Đi thăm xong, chu tiên dẫn Hạ Như đã đến phòng khách: "Trong đội ngũ những người khác đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ còn chưa có trở lại, hôm nay cơm trưa cần phải có hơn —— ngươi trước ngồi, ta cho ngươi ngược lại chén nước."

Chu tiên mỗi câu lời nói đều là vũ nhục, Hạ Như nắm chặt hai tay, bài trừ đi ra một vòng cười: "Tạ Tạ."

"Không dám nhận, dù sao nhị nhị để cho ta Hảo Hảo chiêu đãi ngươi đây này."

Chu tiên đi phòng bếp, Hạ Như đang tại mọi nơi dò xét, nghe được sau lưng truyền đến tiếng mở cửa, vừa mới cùng bọn họ bắt chuyện qua Kiều Kiều phù lấy một người theo gian phòng đi ra.

"Dữu Tử tỷ, cơm trưa lập tức tốt rồi, ngươi trước tại trên ghế sô pha ngồi một lát."

"Tốt, đã làm phiền ngươi, Kiều Kiều."

Nữ sinh ngoại hình cũng không xuất chúng, dáng người đơn bạc, một chân tự đầu gối phía dưới trống rỗng cái gì cũng không có, dựa vào Kiều Kiều nâng phù tài năng đi đến ghế sô pha bên cạnh ngồi xuống.

"A, nàng là nhị nhị bằng hữu."

"Nhị nhị bằng hữu?" Nữ nhân đối với Hạ Như khẽ gật đầu, không thân cận, cũng không xa cách, "Ngươi tốt."

"Ngươi tốt." Hạ Như nhút nhát e lệ ứng.

Nữ nhân nhíu mày, tổng cảm thấy đối phương ngữ khí nghe có phần quỷ dị, tốt như chính mình khi phụ nàng đồng dạng.

...

Trong thư phòng, Lạc Nhị nhìn xem đối diện một thân màu đen chế phục nữ nhân, trong mắt nhiều có đề phòng.

"Ngươi nói, ngươi là tới mời chúng ta đi tham gia Thẩm gia đêm nay tụ hội?" Lạc Nhị thản nhiên nói, "Thẩm gia gia tộc tụ hội, ta không cho rằng chúng ta những này người ngoài có đi tất yếu."

"Lạc tiểu thư đã hiểu lầm." Nữ nhân mặt vô cảm nói, "Cùng tụ hội không quan hệ, chỉ là bởi vì ta muốn đem mấy vị giới thiệu cho Thẩm Soái, hôm nay vừa mới là cái rất tốt thời gian."

"A?" Ngồi ở trước bàn sách nam nhân tao nhã cười cười, "Ta đối Thẩm Soái cùng các ngươi căn cứ các loại phân tranh đều không có hứng thú, Ngụy đội vẫn là mời trở về đi."

"Nếu như ta nói, người của ta có thể chữa cho tốt bạn gái của ngươi bệnh ..." Ngụy Nhã Ca dừng một chút, đợi nam nhân nhìn thẳng vào nàng, nàng mới chậm rãi nói, "Dù cho như vậy, Tiết đội ngươi hay là muốn từ chối ta sao?"

[NT] Xuyên sách ta công lược phản diện boss- Niên Thiếu Bất Đổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ