Phần 4

488 6 0
                                    

Chương 197, ta đồng tình hắn

Tại đi Bắc Thần căn cứ trên đường, huynh muội hai người gặp nhau, nhưng lẫn nhau đều còn không biết thân phận của đối phương.

Bọn hắn một đường kết bạn tiến về trước Bắc Thần căn cứ, trên đường đã trải qua muôn hình muôn vẻ câu chuyện, thành lập khởi thâm hậu tình nghĩa.

Đến Bắc Thần căn cứ về sau, Lạc Vũ Đình tại lần thứ nhất ngoài ý muốn trong phát hiện Lạc Nhị trên bờ vai bớt, xác định thân phận của Lạc Nhị, cũng tại hậu kỳ Lạc Nhị cùng Thẩm Dương tranh đoạt Tây Lĩnh căn cứ lãnh đạo tạm thời, vụng trộm đưa cho rất nhiều ủng hộ.

Lạc Nhị có thể đang cùng Thẩm Dương trong tranh đấu thủ thắng, ngoại trừ Thẩm Lãng đối với nàng thiên vị bên ngoài, càng lớn nguyên nhân ở chỗ Lạc Vũ Đình cái này ca ca ủng hộ.

Nếu như dựa theo vốn là câu chuyện tuyến đến phát triển, nam nhân này, về sau sẽ là so Lạc Nhị càng thêm khó đối phó kẻ địch.

Đáng tiếc, Lạc Nhị cùng hắn bỏ lỡ.

"Hắn là Nam Quận Lạc gia đại thiếu gia."

Bởi vì Lạc Nhị quan hệ, nàng đối Nam Quận Lạc gia mọi người không có cảm tình gì. Nhưng hôm nay nam nhân có thể vì này chút ít không có gì huyết thống quan hệ người già yếu đứng ra đối kháng thây ma cử động, nàng vẫn là đưa cho tán thành.

"Lạc gia nhân coi như có chút tâm huyết." Dù sao cũng là nữ chính thân nhân, nguyên tác trong thiết lập tựu rất không tồi.

"Kỳ thật, Lạc Nhị rất có Lạc gia nhân phong phạm, nếu như ta không có tới mà nói, nàng sẽ biểu hiện được rất hoàn mỹ."

Nếu như Giang Nhiễm Nhiễm bị Tư Tự mang đi, Lạc Nhị hội an tâm cùng Tạ Thừa Chi ân ân ái ái, vì đối phó Tư Tự cái này đại boss nhanh chóng phát triển thành một mình đảm đương đội trưởng, tiến tới trở thành Tây Lĩnh căn cứ người phụ trách, trở thành tình yêu sự nghiệp song mùa thu hoạch nhân sinh người thắng.

Bởi vì nàng đến, Lạc Nhị vốn là dùng để học tập cùng trưởng thành, hoàn thiện nhân cách thời gian, toàn bộ cầm để suy nghĩ âm mưu quỷ kế, tận nghĩ đến như thế nào tính toán nàng hãm hại nàng, làm cho nàng theo Tây Lĩnh căn cứ cùng Tạ Thừa Chi trong thế giới biến mất.

"Hiệu ứng bươm bướm có lẽ tựu là ý tứ này a." Giang Nhiễm sờ lên cằm, được ra kết luận, "Ta là vốn không nên tồn tại, cho nên nàng đối với ta cái này ngoại tộc cảm giác nguy cơ rất nặng, chỉ muốn lộng chết ta —— nàng càng là muốn, đằng sau câu chuyện tựu càng ngày càng đều rời đi nguyên quỹ."

"Giang Nhiễm." Tư Tự cũng không nhận có thể nàng kết luận, "Cái thế giới này, theo ý của ngươi có lẽ là một cái câu chuyện, nhưng ta mà nói, nó tựu là vốn tồn tại, khách quan vật lý trên cũng không để cho gạt bỏ chân thật thế giới —— như vậy trong thế giới, không có ngươi cái gọi là câu chuyện tuyến, cũng không tồn tại người nào đó phải sống thành bộ dáng gì nữa —— nó sẽ ở một loại điểm, bởi vì người nào đó cái nào đó lựa chọn, tách ra hàng ngàn hàng vạn khả năng."

"..."

"Ngươi không thể bởi vì chính mình đến từ chính một thế giới khác, liền hoàn toàn từ chối cái thế giới này tồn tại."

[NT] Xuyên sách ta công lược phản diện boss- Niên Thiếu Bất Đổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ