Chương 281, cái gọi là thân nhân
Giang Nhiễm bao che khuyết điểm trình độ, Hoắc Linh Âm khắc sâu lĩnh giáo qua, giờ phút này chứng kiến Thi Ngọc Kiều bị dội cho vẻ mặt rượu đỏ, trong nội tâm nàng trong bụng nở hoa, trên mặt lại vẻ mặt thản nhiên, xem náo nhiệt không chê chuyện lớn lập lại một lần Giang Nhiễm mà nói.
"Không thấy được Thi phu nhân ô uế sao? Thất thần làm cái gì?"
Nàng trọng âm đặt ở "Bẩn" chữ trên, Minh Minh đồng dạng mà nói, nghe lại thay đổi hương vị.
Nữ hầu đồng dạng bị Giang Nhiễm cử động lại càng hoảng sợ, nàng mặc dù chán ghét Thi gia nhân, có thể cũng biết Thi gia địa vị bây giờ —— bởi vì bản thân thực lực mạnh mẽ cùng Bùi Thanh thưởng thức, toàn bộ Đông Triều căn cứ, không người nào dám đắc tội Thi gia huynh muội.
Cho dù là có Hoắc gia chỗ dựa Hoắc Chỉ Tang, cũng chưa từng có chính diện cùng Thi Ngọc Kiều khởi qua xung đột.
Nàng khó xử nhìn xem Bùi Thanh, không biết nên không nên tiến lên.
Thi Ngọc Ki trước hết nhất hoàn hồn.
Nam nhân lập tức cầm lấy trong tay khăn ăn thay muội muội chà lau trên gương mặt rượu đỏ, trong lúc nhìn về phía Giang Nhiễm ánh mắt nhiều hơn một tơ ngoan độc.
Nữ nhân này ngay trước mặt hắn dội cho Thi Ngọc Kiều vẻ mặt rượu đỏ, không phải là tại đánh Thi gia thể diện sao?
Hơn nữa nàng cùng Hoắc Linh Âm cùng một chỗ tới, Thi Ngọc Ki tự nhiên mà vậy đem nàng phân chia đến Hoắc gia trận doanh đi.
Trên mặt rượu cùng nữ sinh thanh âm đồng dạng lạnh như băng, Thi Ngọc Kiều bả vai nhẹ nhàng run rẩy lên, rất nhanh, liền dùng cơm khăn bụm mặt, nghẹn ngào khóc rống.
"Của ta Uyển Nhi ... Của ta Uyển Nhi ... Là các ngươi hại chết nàng, là các ngươi!"
Đứt quãng trong tiếng khóc, còn có thể nghe được nữ nhân không cam lòng chửi bới.
Tại nữ nhân trong tiếng khóc, Giang Nhiễm nghiêng đầu nhìn về phía Tư Tự.
Thanh niên mím môi, một đôi đào hoa mắt trong cảm xúc mạc phân biệt, không biết suy nghĩ cái gì.
Nàng nhìn không thấu ý nghĩ của hắn, nhưng nàng có thể qua nét mặt của hắn trong biết được, hắn hiện tại tâm tình thật không tốt.
Giang Nhiễm cầm chặt tay của hắn, chờ hắn nhìn qua, nàng giơ lên một vòng cười, nhuyễn âm thanh: "Tư Tự, nàng cho ngươi không vui rồi hả?"
"..." Không vui? Không tính là.
Hắn chỉ là không rõ.
Hắn và Hoắc Chỉ Tang từ nhỏ tách ra, dù là huyết mạch tương liên, hắn gặp Hoắc Chỉ Tang lúc cũng không có gì cảm xúc chấn động, chỉ là trong lòng có cái thanh âm nhắc nhở nàng: A, trước mặt nữ nhân này là sinh ra người của hắn.
Nữ nhân này cùng Bùi Uyển Nhi cũng là từ nhỏ chia lìa, thậm chí, thẳng đến Bùi Uyển Nhi chết, bọn hắn cũng không thể gặp mặt một lần.
Nếu như thế, nàng giờ phút này khóc đến như vậy nghiêm túc, là vì ai?
Vì đã chết tụt Bùi Uyển Nhi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Xuyên sách ta công lược phản diện boss- Niên Thiếu Bất Đổng.
RomanceVừa tỉnh lại, Giang Nhiễm phát hiện mình xuyên sách rồi. Xuyên sách cũng thì thôi, tại sao là tận thế tiểu thuyết? Vì cái gì xuyên thủng liền nữ số hai đều không tính là bia đỡ đạn nữ N số trên người? Chẳng lẽ ta liền không xứng thể nghiệm một bả Ma...