(ContinuationofChapter 3 ..)Misha's POV
"BYE FRIEND! INGAAT KA HA!?" Sigaw sakin ni stefy.
"haha, GEH! INGAT KA RIN" sigaw ko pabalik sakanya. Medyo malayo na rin kasi siya.
~after few hours~
Ganito na ba talaga tao ngayon? Nakakainis! Imbis na nakasakay na ako at nakauwi na sa apartment ko ee ANDITO pa rin ako sa sa'kayan! Pano ba naman ganto ang nangyayari....
*Flashback*
Haaay salamat may parating ng sasakyan...
Pa-pasok na sana ako sa loob ng taxi ng may humila saking lalaki palayo sa sasakyan at siya ang pumasok sa loob ng taxi. O.O Medyo gulat ako nun kaya di ako nakareact agad.
Hanggang sa tumagal ganun pa rin yung nangyayari. Di naman ako makapalag kasi medyo madami akong dala tsaka umuulan po kaya!
Hanggang sa ngayon, ito pa rin ang Tema ko...
*End of FLASHBACK*
Hanggang sa ngayon, ito pa rin ang tema ko pero makalipas ang ilang minuto parang ako na lang ang nandito sa waiting shed ng terminal. At wala na ring sasakyan na dumadaan, nakakainis nga ee! kung meron man puro may sakay na.
*wooooossh*
Biglang may tumamang itim na payong sa bandang paa ko. Dinampot ko naman ito agad para ibigay sa may ari.
"sorry akin yan"
diretsong sabe sakin ng lalaki habang nakaturo sa payong yung isang kamay niya tapos yung isang kamay niya naman nakaharang sa mukha niya.
"uhh? Okay?"
at binigay ko na sakanya yung payong 'NIYA' DAW?
"Thanks."
pumunta siya sa bandang dulo nitong shed tapos tumalikod. In all fairness, ang masculine ng boses niya ah?
Pero .... Hindi pa ba yun aalis? May payong naman siya aa? Psssh, kung ako siya aalis na ako dito.
*Thunders.Thunders*
"waaaaaah!!"
napapikit at napatakip ako sa dalawang tainga ko. Kainees naman oh! Bakit ba kasi ngayon pa umulan? Takot kasi ako sa kulog at kidlat ee :{... KaGulat..
"uhh? Miss ayos ka lang?"
Huh? Sino Yun? Pagkadilat ko ng mata ko, o.O...
Nagulat ako kasi yung lalaki kanina, nandito na sa tapat ng mukha ko kaya napaslant ako ng konte.
Nilapit niya ulet yung mukha niya tapos pinunasan yung pisngi ko at sinabing...
"hey miss? Bakit ka umiiyak?"
Umaslant ako ulit ng konte pero hindi ko aakalain na matutumba pala ako kaya pumikit na lang ako at inantay na salubungin ng malamig na lapag.
Nagantay pa ako ng ilang segundo pero parang hindi parin ako natutumba kaya dumilat na ko at ngayon ko lang nadama na sinalo pala ako ng lalaking nakayakap sa bewang ko ngayon.
Napatitig ako sa mata niyang kulay Asul na isa sa naging dahilan para bumilis at parang nagtatalbog ang puso ko. Napatingin din ako sa Ilong niya ... A-ang Ta-ngos.. Sunod sa Lips niya.. K-Ki-Kissable... NaDama ko na lang ang biglang pag init ng mukha ko. Ang totoo nga niyan gusto ko ng humiwalay sa kanya at tumakbo palayo kahit umuulan kasi nakakahiya na pero parang may pumipigil para hindi ko gawin yu---
BINABASA MO ANG
That's my AGENTS
AcciónShe is Misha Keen Rosala. May pagka Simple at may Medyo booring na buhay. siya rin ay Isang Independent na babae. Paano kung makaTagpo siya ng Dalawang naga GWAPUHANG lalaki? at eto pa! Paano kung Malalaman niya na sila pala ay .... isang SPECIAL A...