"kuya nalaglag din tong cellphone mo o--- .... James? O.o"
sabi ng babae. Pano niya nalaman ang isa ko pang pangalan? O°O....... Kaya napatingin na ako sakanya.
"o.O? Di ba ikaw yung babae dun sa waiting shed?" Nakatingin lang sya saakin. Kaya...
"miss? Hellooo?" winave ko pa yung kamay ko sa tapat ng mukha niya.
Mukha namang nabalik sya sa wisyo nung ginawa ko yun kaya binigay ko na sakanya yung ibang gamit niya na nadampot ko.
"a-uhh.. S-sal-salamat :}" ngumiti sya sakin na parang nahihiya tapos akmang aalis na sya kya hnawakan ko yung wrist niya.
"b-bakit?" takang tnong niya. Nakatalikod sya niyan pero naka lingon sya sakin
"u-uhh..." -ako.
binitawan ko wrist niya at hinimas himas ang batok ko hbang nakatingin sa kaliwa. Siya naman nakatingin lang sakin.
"ah.. Eh.. Kasi... tatanungin ko lang sana kung ano yung pangalan mo?" at tumingin ako ng diretso sa mata nya.
Bigla na lang syang napatulala sa tanong ko.
"miss ??" -ako.
"M-Misha.. Misha Keen Rosala. :)" -siya.
Ang GANDA naman pala talaga ng Pangalan niya, bagay na bagay na bagay sa mukha niya...
"j-James?" -si misha.
"a-ano.. S-sige.. He-he. Aalis na ako.""t-teka lang.." ako.
"huh? baket?" siya.
"u-uhh w-wala sige.." ako.
"geh.. Bye."tumalikod na siya at naglakad paalis. Tsk! Kainis di ko manlang nakuha ang num. Or email niya, tsk--
*i'm stay alive but im barely breathing. Just pray to a ~~*ringtone ko yan. Patay! Nakalimutan ko si manager.. Sinagot ko na yung Phone--
"HOY! LALAKE! ANONG ORAS NA!? NASAN KA NA BA? KALA KO BA MALAPIT KA NA EE BAT ANG TAGAL TAGAL MO! NAIINIP NA MGA FANS MO DITOO!"napalayo ko yung cp ko sa tenga ko. Hayyts.
"Chill lang manager. May nabangga kasi ako kaya medyo natagalan. Sorry naman malapit na talaga ako promise."sinimulan ko na naman na maglakad. Lagot talaga ako nito kay manager.
"TSK! Basta! Bilisan mo na! Naha-HIGH BLOOD AKO SAYO!"
"Oo na nga manager. Chill ka lang. Haha! Geh ill hung up na a?."
"oo na. Sge. BILISAN MO AH! *TooTooT*"
Ngee? Pinatayan ako ng phone? BI YA E na nga lang.
---
"-BILISAN NIYO NAMANG KUMILOS! AT IKAW! LALAKE! IN 2 MINS. MAGSISIMULA NA ANG MALL SHOW MO KAYA'T BILISAN MO!" Si Manager yan. Ang High Blood no? Pero ngayon lang yan, mabait kaya yang manager ko! :D
"alam mo manager, don't stress yourself too much. Mall tour ko pa lang to. Pano kung Concert na? haha!" ako ^.~ .
"Nakoo ayos na sana hinaluan mo pa ng kayabangan mo. -.- , but anyway, thanks.. *breath in*breath out* whoooo! ill go muna! Aasikasuhin ko yung guest mo."she taps my shoulder then umalis na.
"Mr. Zeyron, in Ten seconds aakyat na po kayo sa stage."nag nod naman na ako at tumayo.
Narinig ko naman yung emcee na nagsasalita kasabay ng mga tilian ng fans ko."okay people! Let us welcome on stage... ZEYRON ANDRELLA...!!"
Tumakbo na ako paakyat ng Stage--Misha's POV
"okay people! Let us welcome on stage... ZEYRON ANDRELLA...!!"
Rinig kong sabi ng emcee habang nagtitilian ang mga babae dito kasama na si stefy.
Ako? Naglalaro lang ng COC! Haha! Joke. Uso daw ksi yun pero ayaw ko nun. BooringXP. Si Tom Cat ang nilalaro ko / inaalagaan, pinapakain at pinapaliguan. yung parang 'pou'. Pero si Tom Cat na yung alaga ko :)
"HEY FRIEND? TIGILAN MO MUNA KAYA YANG PAGLALARO MO. TRY MONG TINGNAN SI FAFA ZEYRON! WAAAH ANG WAFUU *///*"pasigaw yung sabi ni Stefy ang ingay ksi dto. Buti nga narinig ko pa yung sinabi nya ee.
"manood ka na nga lang dian Stefy."
"HA?!"
"manood ka na lng." sbi Ko ulit nang nsa phone ko pa rin ang atensyon ko.
"ANONG SABI MO??" Tsk. Ang bingi naman neto.
"JUST WATCH!" i said again at nakatingin na sakanya.
"a-uhh.. He-he, *S-sorry..* ^~~~^v" sbi niya.Binalik ko na lng ulit yung atensyon ko kay tom cat :P. Tsk. Alam niya naman kasi na wala akong hilig sa mga artista-artista na yan. Wala naman kasi akong mapapala. Mabuti sana kung si James yan --- o|||O .. Opps?! Wala kayong nabasa ha? Wala lang yun, tsaka... Tsaka.. . A-ano.. Hindi s-sya artista..-- TAMA! HINDI SIYA ARTISTA! HE-HE :} Erase.Erase.. >////> ..
"You touch these tired eyes of mine and map my face out line by line~"hmm? Parang Familiar ung voice ng kumakanta.. But still.. IDC -.-
Girl1: Giiirl..! Oh MY! Oh MY! Lalapitan ako ni Zeyron my loves..! KYAAAAAH..!Ano ba yan.. Ang ingay naman ng babaeng to. Tinigil ko na ng paglalaro kay tom cat, nade-dead kasi ako sa laro e. Kainis! nagtingin na lng ako ng messages sa phone ko. Hayts. Alam nio ba nung papunta akong Comfort room nagkabanggaan kmi ni James. Ganun parin.. Blue eyes. He-he. Sayang nga e di nya hiningi yung number ko--
*(PAK) oH my?! Ang kapal mo MISHA!?*feeling ko sinampal ako ng utak ko sa mga pinag iisip kong yun?. Kasi naman e.. Pano ba naman g--
Girl2:OW EM.. T-THAT .. That woman!Rinig kong sbe ng babae pero di na ako nagatubili pa na tingnan yung tinutukoy nya. Pake ko? Right?
"--i may not have the softest touch, i may not say the words as such~" may naglahad ng palad sa tapat ng muka ko kya napunta dun ang atensyon ko.
Mula sa palad niya ay napunta sa mukha niya ang tingin ko at..O.O ?? "*J-jame-s..?*" parang hangin na lang na lumabas sa bibig ko ang pangalan niya..
Halata rin ang gulat sa mata niya pero tuloy parin sya sa pagkanta. Iniabot ko naman ang Kamay ko sa nakalahad niyang palad na parang.. Parang ikina-ngiti ng Mata nya..
Inakyat niya ako sa stage. Ako? Nkahawak parin sa kamay niya habang nakatingin sa blue niyang mata. Pakiramdam ko nga halos mag hysterical na ang ibang babae dahil ako pala ang nakuha nitong si jame- i mean Zeyron.
"-i know that im not fit in that much but Im Yours..."
Nang matapos ang kinanta niya naghiyawan ang mga Fans niya. Nag bow siya then Kumaway saglit at bago niya ako binalik sa pwesto ko...>////< GEEEEZ... I-I THINK IM BLUSHING! Feeling ko isa akong High School Student Girl na Hinalikan ng super duper Crush niya. Tsk! I Hate this Feeling.
Anyway ng Ginawa niya yon ay biglang nagtilian na naman ang mga Fans nitong Artistang to.
Aiiiiish... Nakakahiya talaga.
BINABASA MO ANG
That's my AGENTS
ActionShe is Misha Keen Rosala. May pagka Simple at may Medyo booring na buhay. siya rin ay Isang Independent na babae. Paano kung makaTagpo siya ng Dalawang naga GWAPUHANG lalaki? at eto pa! Paano kung Malalaman niya na sila pala ay .... isang SPECIAL A...