'His' POV
*kriiing!Kring!Kriiing!*
Lintik na alarm clock naman to oh! Pagkaingay-ingay! Kaya ginawa ko?
'tuuugsssh! Tlok tlok...'
ayun! Tinapon ko na. Este hinagis lang pala. XD.
Bumalik na rin ako sa pagtulog.
*kriiing!Kriing!Kriiing!*
TEK NA?! BUHAY KA PANG ALARM CLOCK KA?! Tumayo ako at tuluyan ko ng papatayin ang alarm clock nayun pero nakita kong yung cellphone ko na umiilaw. ibig sabihin ito pala yung tumutunog?! Tsk.Tsk.Tsk. Kawawang alarm clock, napailing na lang ako at kinuha na ang phone ko para sagutin ang tawag.
"hello?... yes... Opo opo... Yeah -.- ... But?! Im tired!?... Tsk! Where?!... Okay manager." Then ill end the call.
I check my wrist watch and it's 9:00 in the morning. Hayyy. Ang aga naman nito masyado para sa Mall tour ko -.-.. Kaines naman! Ee anong oras na kong nkatulog kagabe ng dahil sa misyon tas dadagdag pa to?
*sigh*
(pinili mo yan ee.)
Tss. Oo na lang.
Anyway readers, sorry for being rude to all of you. Ilang chapters na ang natapos tapos ngayon Hndi parin ako nagpapakilala sa inyo.
Ako si ZEYRON JAMES ANDRELLA, 21 Y/O. Isa akong ARTISTA/ACTOR dito sa buong Pilipinas. Yeah Yeah! Yep! Im an ACTOR AND SECRETELY AN AGENT. Sa totoo niyan, hndi ko naman ginusto ang maging artista. Naging FAMOUS ACTOR lang naman ako dahil sa isang MISSION. Tsaka hndi ko aakalain na sisikat agad ang agent na tulad ko dahil sa galing at sa napakagwapo kong mukha.
(MissAuthor: Whaaa! Nililipad na ako ng malakas na hangin ni ZEYRON!)
Hahaha! Inggit ka lang miss author.
(oo na lang JAMES! OO NA LANG. /'-..-)
HAHAHA! anyway, ano pa bang gusto niyong malaman tungkol sakin?
Hmmmm... I-comment niyo na nga lang (kamot-ulo) wala na kong maisip ee. Geh guy's magreready lang ako for My Mall Tour.
[Magpapalate ako! Haha XD]
Punta kayo ha! (Wink ^.~).
MISHA'S POV
HELLO READERS! (kaway.Kaway) namiss ko kayo! XD. Anyway, im here at mall, nagpasama kasi si stefy sakin. Mag sho-shopping daw siya and grocery. Grabe nga ee ang tagal nga ng babae na yun na dumating.
Halos 20 or 30 mins. Na kong nag aantay sa kanya dito.
Tiningnan kong muli ang wrist watch ko at magse- 7:00 na. Usapan ksi namin ay 6:30am. Grabehan lang ee noh? Mas nauna pa ako kesa sa nagyaya?. Kaya nagsound trip na lang ako iwas boredom.
<Brown Eyes>
Remember the First Day when I saw your Face, Remember the First day when you Smile at me, You Stare to me and then you said to me i was the woman you dreamed about.
Remember the first day when you Caught my eye, Remember the First day whe---
Tinanggal ko yung earphones ko nang makita ko si Stefy sa Harapan ko.
"h-hi frie-en-d ;}" medyo naningkit yung mata niya nung ngumiti siya ng pilit.
"oh? Buti naman at dumating ka Pa?" sarkastikong sabi ko sakanya.
"sorry na friend :(... "
"Explain." -ako.
"eeh kasi naman ee, ahm-mm ano... Eeeh (pinaglaruan niya yung dalawang hintuturo niya at yumuko ng onte.) kasi ano... "
"Ano?! Bilisan mo, kundi iiwan kita dito." -ako
"kasi naman friend... Medyoo.. Nalate kasi ako ng gsing ee..."
10 seconds bago ako sumagot..
"Tss.. ano pa bang magagawa ko?, halika na nga"-ako.
"thanks friend :), pero sorry talaga huh?" -stefy.
"oo na nga, anyway san ba una nating pupuntahan?" -ako.
"hmmm.. Grocery muna tayo then shopping :))"
"okay. Let's go?"
Tinunguan niya ako at naglakad na kme papunta sa market nitong mall.
---
Andto kme ngayon ni Stefy sa jollibee ng mall. Katatapos lang kasi naming magrocery at shopping. Nasa kotse na nga lahat ee.
"wui friend, busog na ko. Take out na lang natin? Tsaka punta tayo dun sa 2nd floor. Mall tour daw ngayon ni Zeyron Andrella! Yiee ^///^" -stefy.
"eeh? Kala ko ba pagtapos natin uuwi na tayo?" -ako.
"ano ba naman yan friend?! Tingnan mo nga yang orasan mo! Magi eleven pa lang uuwi na tayo agad?" -stefy.
"tss. Okay talo na ko. Oo na pupunta na -.-'.. Pero saglit lang tayo ah?"
"sigi sigi friend! Tara na dali!" -stefy.
At hinila niya na ako papunta sa Mall tour DAW na yun (-,-).
-
"stef? Punta muna akong comfort room ha?"
"okay friend then i will find Pwesto para satin ;)"
"okay, text mo nalang ako aa?"
"okay :)"
at naglakad na ko papuntang C.R. ...
Zeyron's POV
Nandito na ko sa mall. Pero wala pa ako sa exact place ng malltour ko.
Nakadisguise ako ngayon. Mahirap na baka habulin ako ng fans ko.
*Bzzt.Bzzzt*
From: Manager Olein.
ANO BA RON?! NASAN KA NA? USAPAN NATIN SIX? MAGE ELEVEN NA WALA KA PA?!
O.Ohw?! Patay ako neto. Haha!
To:Manager Olein
Andto na po ako manager, chill lang. Masyado kang HB ee.
Text ko pabalik sa kanya. :P
*Bzzt.Bzzzt*
From:Manager Olein
MAY PA CHILL CHILL KA PA!? DALIAN MO NANG PUMUNTA DTO AT NAIINIP NA ANG MGA FANS MO DTO!
To:Manager Olein
Haha! Malapit na nga po ako manag---
Napatigil ako sa pagtatayp ng may makabungo akong babae.
"uhh.Miss sorry."
Tapos tinulungan ko syang damputin yung gamit na galing sa bag niya. Nagkalat kasi.
"a-ah.. Okay lang kuya."
Sbi nung bbae hbang nagdadampot din.
"kuya nalaglag din tong cellphone mo o--- .... James? O.o" sabi ng babae. Pano niya nalaman ang isa ko pang pangalan? O°O.......
----
A/N: Bitin? Sorry nemen.. Haha. Abangan niyo na lang po kung sino yung nakabungo niya sa Next Chapter :))
#thanksforreading
#PleaseVoteandComment
----------
BINABASA MO ANG
That's my AGENTS
ActionShe is Misha Keen Rosala. May pagka Simple at may Medyo booring na buhay. siya rin ay Isang Independent na babae. Paano kung makaTagpo siya ng Dalawang naga GWAPUHANG lalaki? at eto pa! Paano kung Malalaman niya na sila pala ay .... isang SPECIAL A...