We're heading back to his car, hindi pa din mawala sa isip ko yung nangyari kananina!
You want me to do that?
Wtf?
"stop thinking about that", he said while getting his keys.
"n-no! I'm not!"
"uh-huh? U sure?"
He stopped and turn around to see me.
"y-yeah bakit may problema ba?" ang kulit nito ah pasalamat ka hermoso ka.
"let's go.", he opened the front seat door.
"thanks", I said.
Umikot siya para makasakay na din. He started to engine and drive.
"It's 12:16 a.m. hindi ba magagalit mom mo?", He asked while driving.
"their not home because of business.", I said and look at the moon.
"you're 20 right?", I turn my gaze at him and nodded, I staref again at the moon.
"sleep if you want, gigisingin nalang kita pag nandon na tayo."
"this is enough.", still looking at the moon.
Ang bilis mo kong mabihag pag nakikita kita..
Unti unti akong nagising dahil sa paghinto ng sasakyan, di ko namalayan nakatulog pala ako.
"you're awake."
"nandito na pala tayo, salamat", kinalas ko na yung seatbelt and he already opened the door, di ko namalayan na lumabas na pala siya.
"u have fun?", He asked and he leaned himself on his car.
"yeah I am what about u?
"you looked tired, pumasok kana", He said. I was just staring at him.
Sana man lang mapanaginipam kita mamaya...
"hmmm text me kalag nakauwi kana, be careful on driving." I said.
Hinintay ko siyang makaalis at nung hindi ko na siya makita pumasok na'ko.
"ell jusko san galing kang bata ka".
"uhmm may nakabonding lang po." After that I already sat down manang gave me a water.
"thank you manang"
"sino ba yang kasama mo at ngayon ka lang umuwi hindi naman nag text saakin si regina na kasama ka n'ya?" manang told me.
"don't get mad manang, I was with a boy? B-but he's not my boyfriend okay? Its just a friendly date, kasi nung pinalinis ki yung sasakyan siya yung naghatid sakin dito so kailangan kong bumawi." I said.
"hmmm ella wala naman akong sinasabing boyfriend mo yon at bakit hindi ka nag paalam sakin?".
Oo nga pala I forgot to tell her.
"sorry manang hindi po ako nagpaalam." I said while pouting.
Umupo siya sa tabi ko at tiningnan ako. "ito ang unang beses na hindi ka nagpaalam sakin, sabihin mo nga saakin ella, ikaw ba'y may nagugustuhan na?" manang suddenly asked me.
YOU ARE READING
Wrong Time (Lutherfillian Series #1)
Novela JuvenilAvriella Mhontana is a student of Lutherfillian Medical University who never expected to fall in love in a right guy but in a wrong time.