1-10

6.3K 184 43
                                    

Chương 1 phù khách

Buổi trưa thời gian, nguyên bản xanh thẳm không trung bỗng nhiên xoắn tới một đoàn đoàn không hề hình dạng đáng nói đục vân, mạn bố trời cao, làm không trung thoạt nhìn tựa lam phi lam, tựa hôi phi hôi, loáng thoáng mà giống muốn mang đến một hồi nắm lấy không chừng mưa thu.

Tần Trinh dẫn theo túi lưới vội vàng về đến nhà, mới vừa đem túi lưới cái kia cá bỏ vào lu nước, liền nghe thấy nàng cha to lớn vang dội tiếng nói: “Này thu xã đều qua, vẫn là như vậy nhiệt, đây là muốn mạng người nột!”

Nàng nương thanh âm không giống nam nhân như vậy to lớn vang dội, nhưng là cũng không kiều nhu, vang dội trung còn mang theo ti ưu sầu: “Phát giải thí khảo xong rồi đi? Cũng không biết Đại Lang khảo phải chăng thuận lợi, khi nào có thể trở về!” Nói, còn nhịn không được oán trách, “Ngươi chỉ đem người đưa đến châu thành, cũng không ở nơi đó nhiều đãi chút thời gian, cùng hắn cùng nhau trở về!”

Nàng cha nói: “Không phải có hắn cùng trường chăm sóc sao! Lại nói hắn đều trưởng thành, nếu là liền chính mình đều chiếu cố không tốt, vậy tính hắn thi đậu hiểu biết cử nhân, tương lai có thể một mình vào kinh đi thi sao? Hơn nữa trong thôn cùng ngoài ruộng chuyện này nhiều, ta vội đến độ không thể nghỉ chân, cũng chỉ có hiện tại có thể nghỉ một chút.”

Nàng nương hung hăng mà hừ một tiếng: “Theo ta xem, xử lý trong thôn sự là giả, quan tâm kia Đường gia tỷ đệ sự mới là thật đi!”

Nàng cha nặng nề mà “Ai” thanh, nói: “Ngươi này bà nương như thế nào há mồm liền nói bậy bôi nhọ ta? Ta là Hương Thư Thủ, kia tỷ đệ lại là mới đến, ta xử lý bọn họ hộ dán việc có gì vấn đề? Nếu là thả không minh bạch người vào thôn, đến lúc đó xảy ra chuyện, ngươi sợ là đến thủ tiết!”

“Phi, nói bậy gì đó! Ta mới không cần thủ tiết, ngươi nếu là đã xảy ra chuyện, ta liền mang theo của hồi môn tái giá đi!”

Tần Trinh nhấp môi, nàng biết kia Đường gia tỷ đệ, người trong thôn nói là đồng hương tiêm trong núi Đường thị gia tộc thời trẻ chủ động thoát ly Đường gia, đi xa tha hương bất hiếu tử con cái.

Khi cách hơn hai mươi năm, năm đó bất hiếu người không trở về, nhưng là tự xưng là hắn một đôi nhi nữ Đường gia tỷ đệ bỗng nhiên đã trở lại. Chỉ là Đường thị gia tộc không nhận đôi tỷ đệ này, bọn họ liền chỉ phải đến trấn trước thôn xóm chân, trước đó không lâu mới vừa cùng Vương gia thuê tiểu viện trụ hạ.

Đường thị gia tộc là có 300 năm lịch sử đại gia tộc, bởi vì con cháu đông đảo mà lại cũng không phân gia, đặt mua ruộng đất trải rộng Tha Châu, cho nên đừng nói Đường thị gia tộc làm giàu mà tiêm trong núi, trấn trước thôn cũng có một nửa thôn dân là Đường gia tộc nhân. Đôi tỷ đệ này tiến thôn, tin tức liền giống chắp cánh giống nhau phi biến thôn.

Trong phòng cha mẹ hằng ngày “Ve vãn đánh yêu”, Tần Trinh mắt điếc tai ngơ, nàng ở bên ngoài đứng hồi lâu, trên người thấm ra hãn không chỉ có không thiếu, ngược lại nhiều, quần áo còn không có làm liền lại làm ướt.

Lúc này nàng mới vào nhà đi, mảnh mai mà hô thanh: “Cha, nương, các ngươi lại cãi nhau sao?”

Trong phòng phu thê thấy nàng đã trở lại, cũng không hề nói bên sự, đem nàng kéo đến một bên ngồi xuống, thở dài: “Ngươi sáng sớm chạy tới chỗ nào rồi, hiện tại mới trở về? Như thế nào cả người là hãn? Nhìn sắc mặt nhiều tái nhợt!”

[BHTT] [QT] Quy Điền Nhạc - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ