Chương 41 phấn mặt
“Nữ tử tên há có thể tùy ý nói cho ngươi, Đường tỷ tỷ đã nói không tiện báo cho, ngươi còn dây dưa nàng làm cái gì!”
Liêu tiểu mao ghi nhớ Đường Tư Tiện yêu cầu bọn họ hai anh em bảo hộ Đường Thanh Mãn phân phó, nếu không có bọn họ còn nhỏ, không phải người này đối thủ, bọn họ sao lại làm hắn dây dưa Đường Thanh Mãn lâu như vậy?!
“Đại nhân nói chuyện, nào có các ngươi tiểu hài tử xen mồm địa phương, đến một bên đi chơi!” Nam tử không kiên nhẫn địa đạo.
Hắn đối với Đường Thanh Mãn cùng đối tiểu hài tử là hai phó bất đồng gương mặt, nhưng là mặc kệ là nào một mặt, đều xem đến Tần Trinh mày thẳng nhăn.
Đường Thanh Mãn đầu mang mũ có rèm, đã tận khả năng cúi đầu, lấy mũ váy che đậy khuôn mặt, chính là này tuỳ tiện lại phóng đãng nam tử nhưng vẫn ý đồ cúi đầu đi xem nàng dung mạo, sắc mị mị bộ dáng, người xem buồn nôn.
“Trước công chúng, còn thỉnh vị này lang quân tự trọng!” Tần Trinh nhàn nhạt mà mở miệng.
Nam tử ánh mắt dừng ở nàng trên người, chỉ cảm thấy nàng sắc mặt quá mức tái nhợt, ánh mắt quá mức sắc bén, mỹ tắc mỹ, nhưng vừa thấy chính là thân mình không hảo lại không hảo ở chung thứ nhi. Như vậy nữ tử, hắn mới sẽ không đi để ý đâu!
Vẫn là hắn ở trên phố gặp được nữ tử hảo, nói chuyện khinh thanh tế ngữ, tính tình nhất định ôn nhu; đối hai cái tiểu hài tử cũng thực quan tâm, ngày sau tất nhiên là hiền thê lương mẫu; tuy rằng quần áo mộc mạc, trên mặt không thi phấn trang, nhưng nàng đáy không kém, chỉ cần hơi thêm trang điểm, kia chính là thập phần đẹp mắt đại mỹ nhân.
Hắn nghe hai cái tiểu hài tử kêu nàng “Đường tỷ tỷ”, suy nghĩ cùng Đường gia có lẽ có quan hệ, chính là hắn ở Đường gia lại chưa thấy qua có như vậy xinh đẹp nữ tử, liền tâm ngứa tiến lên hỏi thăm.
Đường Thanh Mãn bị hắn tiếp cận dọa tới rồi, vẫn luôn trốn tránh hắn, thẳng đến Tần Trinh tới, các nàng mới trốn đến bên này đình tới nghỉ tạm.
Há liêu này nam tử da mặt thật sự là hậu, vẫn luôn theo lại đây. Các nàng hai cái nhược nữ tử, cùng với hai tiểu hài tử, căn bản không có biện pháp đuổi đi hắn, chỉ có thể vẫn luôn bị hắn quấy rầy.
“Tự trọng? Ta đã thực tự trọng. Cái gọi là ‘ yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu ’, ta đây là quang minh chính đại mà kỳ hảo, như thế nào không tự trọng?” Nam tử nói.
Đường Tư Tiện vội vàng đuổi tới, bắt lấy hắn cổ áo, đem hắn xách ra đình: “Chỗ nào tới đăng đồ lãng tử? Rõ như ban ngày dưới đùa giỡn phụ nữ nhà lành, ngươi tìm chết?”
“Tư ——” Đường Thanh Mãn kinh hỉ mà mở miệng, lại bị Tần Trinh bưng kín miệng. Nàng khó hiểu mà nhìn Tần Trinh, người sau chỉ là triều nàng nhẹ nhàng lắc đầu, không giải thích làm như vậy nguyên nhân.
“Ngươi là người nào?” Nam tử ổn định thân hình, duỗi tay liền muốn đi đẩy Đường Tư Tiện.
“Ai, ngươi dám động tay ta liền dám đánh trả, ngươi thử xem?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quy Điền Nhạc - Phương Tiện Diện Quân
Storie d'amoreTác phẩm: Quy điền nhạc Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9166 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11651 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16711 Văn chương tích phân: 320,616,544 Thể loại truyện: Nguyê...