21-30

3.7K 142 46
                                    

Chương 21 cầu hôn

Lặng im một chỗ không phải ái muội đó là xấu hổ. Đường Tư Tiện đã không có cảm thấy ái muội, cũng không cảm thấy xấu hổ. Nàng cho rằng không khí càng như là cho nhau so chiêu khi chẳng phân biệt cao thấp giằng co.

Đường Tư Tiện lấy nàng “Nông cạn” cổ đại xã giao kinh nghiệm suy đoán, người đương thời để ý danh dự cơ bản đều cùng tự thân ích lợi móc nối, như kẻ sĩ để ý danh dự là vì giành được hảo thanh danh.

Phụ nhân để ý danh dự là vì thiếu chút đồn đãi vớ vẩn, làm chính mình quá đến càng tốt.

Mà chưa xuất các thiếu nữ danh dự giống như là hôn nhân thị trường đàm phán lợi thế, chỉ có danh dự hảo mới có thể bị người trong sạch lựa chọn, nếu không liền thành bị chọn thừa lạn đồ ăn ngạnh, chỉ có thể phối hợp dưa vẹo táo nứt.

Tần Trinh không thèm để ý, hoặc là là nàng không để bụng chính mình gả cái dạng gì người, hoặc là là nàng căn bản liền không nghĩ gả chồng.

“Ý tưởng rất phản nghịch tiền vệ.” Đường Tư Tiện nghĩ thầm.

Tần Vu tuy rằng đối Đường Tư Tiện hung thần ác sát, nhưng cũng trợ giúp nàng rất nhiều, nàng không thể không bận tâm Tần Trinh danh dự.

Nàng đem cách làm nói cho Tần Trinh, lại nói: “Cách làm đã báo cho ngươi, ngày khác chính ngươi thử một chút, nếu là hương vị không đối lại tìm ta.”

Tần Trinh suy nghĩ, món này làm lên xác thật lao lực, cho dù nàng đã biết cách làm, muốn làm được cùng Đường Tư Tiện sở làm cá viên như vậy mỹ vị sợ là cũng không dễ dàng.

Bỗng nhiên cảm giác được một cổ tầm mắt dừng ở trên người mình, Tần Trinh ngẩng đầu đối thượng Đường Tư Tiện hài hước ánh mắt. Đối phương trên mặt là cực kỳ tự luyến thần thái, nói: “Tiểu nương tử hay là ý không ở cá viên cách làm, mà ở ——”

Nàng chỉ chỉ chính mình.

Tần Trinh tuy rằng không rõ ràng lắm Đường Tư Tiện là ghét bỏ nàng không tự ái vẫn là vì nàng suy xét, nếu nàng mục đích đạt tới, kia lại đãi ở chỗ này cũng xác thật sẽ cho hai bên mang đến không tiện.

Trở về Đường Tư Tiện một cái ghét bỏ lại không mất lễ phép giả cười, Tần Trinh ra phòng bếp.

Tới rồi buổi trưa, đi trước Tần gia bái phỏng khách nhân dần dần tăng nhiều, Tô thị thế thân Tần Vu ở từ đường giám sát đầu bếp chuẩn bị rượu và thức ăn, người sau tắc trở về cùng Tần Nguyễn Luân cùng nhau chiêu đãi khách nhân.

Tần gia an bài chính là ngọ yến. Người trong thôn giống nhau một ngày chỉ ăn hai đốn bữa ăn chính, phân biệt là buổi sáng 8 giờ ăn nhiều cơm sáng, sau đó buổi chiều bốn điểm tả hữu ăn cơm chiều.

Như có buổi tiệc, thời gian sẽ thích hợp điều chỉnh, bởi vì an bài ở buổi sáng quá sớm, khách nhân chưa chắc có thể đúng giờ tới rồi; như tuyển ở bốn điểm nhiều, còn chưa ăn xong liền trời tối, khách nhân đuổi không trở về nhà.

Nhất thích hợp thời gian đó là giữa trưa, khách nhân ăn qua cơm sáng, tới sau có thể thong dong mà cùng chủ nhân gia nói chuyện với nhau không đến mức bởi vì đói bụng mà ra khứu; ăn xong sau lại có thể bảo đảm ở cơm chiều phía trước sẽ không đói bụng.

[BHTT] [QT] Quy Điền Nhạc - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ