Chương 81 đến nhận chức
Trấn trước thôn không có gì thợ mộc, mà tay nghề tốt hơn một chút thợ mộc ở tới gần cổ phòng thôn, cho nên Tần Trinh cùng Đường Thanh Mãn công đạo một tiếng sau liền ra cửa.
Đi đến cổ phòng thôn khi, gặp được thợ mộc không ở nhà, Tần Trinh đành phải trước tiên gia. Mới ra thôn không bao lâu, liền thấy một đạo rất giống Đường Thanh Mãn bóng dáng, đặc biệt là kia mũ có rèm, nhân Đường Thanh Mãn đã từng không cẩn thận lộng thiếu cái khẩu, cho nên thập phần hảo phân biệt.
Đường Thanh Mãn ngày thường rất ít một mình ra cửa, chẳng sợ một mình đến thôn bên loại sự tình này cũng chưa thử qua, Tần Trinh trong khoảng thời gian ngắn còn có chút hoảng hốt, tưởng chính mình nhìn lầm rồi.
Mắt thấy kia thân ảnh sắp biến mất ở chỗ rẽ, Tần Trinh hơi thêm suy tư, quyết định trước không mở miệng, mà là không nhanh không chậm mà theo đi lên. Không trong chốc lát, Đường Thanh Mãn thân ảnh liền biến mất ở núi rừng trung.
Tần Trinh thấy nơi này phần mộ tương đối nhiều, cũng biết nơi này là mộ địa.
“A Đường như thế nhát gan, sao dám một mình tới mộ địa? Nàng còn cầm rổ, chẳng lẽ là tới viếng mồ mả?”
Tần Trinh đợi một lát, rốt cuộc thấy Đường Thanh Mãn từ trên sườn núi xuống dưới, chờ nàng đi rồi, Tần Trinh liền dọc theo dấu vết tìm qua đi, rốt cuộc gặp được một cái có tế bái dấu vết vô danh mộ.
Nơi này mộ phổ biến đều là vô danh vô bia, chỉ có gia cảnh tốt hơn một chút nhân gia mới tu đến khởi mộ bia, cho nên cái này mộ ở mộ đàn trung cũng không thu hút. Nhưng từ bùn đất mới mẻ trình độ tới xem, cái này mộ tu cũng bất quá nửa năm.
Đường Thanh Mãn cùng Đường Tư Tiện tới trấn trước thôn đã có một năm, mà này một năm, tựa hồ cũng không Đường Thanh Mãn nhận thức người qua đời, kia cái này mộ chủ nhân thân phận rốt cuộc là cái gì?
Tần Trinh một người cân nhắc cũng cân nhắc không ra cái gì, liền về trước trấn trước thôn.
——
Tha Châu bên kia, Đường Tư Tiện đến Nhạc Huyễn chiếu cố, ở ly nàng đi làm gần địa phương thuê một tòa tiểu viện, nơi này tiền thuê so quê nhà quý rất nhiều, một tháng đến 1500 tiền. Bất quá nơi này đại, có giếng nước, còn có cái rất nhỏ hậu viện có thể loại điểm rau dưa nhà mình ăn.
Thuê đến phòng ở sau, nàng thỉnh Nhạc Huyễn ăn cơm. Nhạc Huyễn cũng nghe huyền biết nhã ý, mời một ít Tha Châu quan viên cùng phó ước.
Ở đây tuy đều không phải cái gì đại quan, nhưng loại này trung cấp thấp quan viên mới là cấu thành khổng lồ quan liêu hệ thống chủ thể. Bọn họ nhiều ít đều là Tha Châu người, tại đây có nhân mạch thế lực, hoặc có thể để ý không thể tưởng được địa phương phát huy chính mình tác dụng.
Nhân Nhạc Huyễn là Vinh Tương kia một bên, từ Vinh Tương khởi phục, trọng vì Tể tướng lúc sau, vinh gia môn đình lần thứ hai náo nhiệt lên. Xét thấy Vinh Sách đã đến Hàng Châu bên kia làm quan, Nhạc Huyễn liền thành Tha Châu lớn nhỏ quan viên thân cận đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quy Điền Nhạc - Phương Tiện Diện Quân
RomansaTác phẩm: Quy điền nhạc Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9166 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11651 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16711 Văn chương tích phân: 320,616,544 Thể loại truyện: Nguyê...