71-80

3.4K 130 40
                                    

Chương 71 đính ước

Tới rồi hồ Bà Dương bên cạnh, nơi này quán rượu san sát, cờ màu phấp phới, Đường Chước đã từ Tiết Phượng cho nàng mang đến suy sút cảm xúc trung đi ra, nàng thấy Tần Trinh ánh mắt tựa hồ vẫn luôn truy ở Đường Tư Tiện trên người, mà người sau chỉ lo tìm thích hợp tửu lầu, liền hỏi: “Tư Tiên, ngươi đối nơi này như vậy quen thuộc, có phải hay không thường tới?”

Đường Tư Tiện nói: “Cô mẫu nhưng đã đoán sai, ta một lần tửu lầu cũng chưa đi qua đâu! Trước kia tới hồ Bà Dương mua cá bột, trụ quá vài lần chân cửa hàng, nhưng là lúc ấy ta nghèo, trên người chỉ có mua cá bột cùng dừng chân tiền. Cho nên trải qua nơi này rất nhiều thứ, nhưng vẫn không có tiền tiến vào.”

Đường Chước sửng sốt, lúc trước Đường Thanh Mãn cùng Đường Tư Tiện vẫn chưa cùng nàng tố quá khổ, hơn nữa các nàng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, cho nên nàng không nghĩ tới tỷ đệ hai hồi Tha Châu rốt cuộc ăn nhiều ít khổ, lúc trước nhật tử lại có bao nhiêu gian nan. Hiện giờ như vậy vừa nghe, nàng bỗng nhiên rất là đau lòng chính mình chất nhi chất nữ.

“Bất quá hiện tại, ta có tiền, nương tử, đúng không?” Đường Tư Tiện kiêu ngạo mà nâng nâng cằm.

Tần Trinh nhìn nàng, cũng không hủy đi nàng đài, mà là nhấp miệng cười.

Đường Chước chỉ cảm thấy này đối tân hôn vợ chồng thật là ân ái, trong ánh mắt cảm tình đều che dấu không được. Không nghĩ lại xem, nàng chọn gia tửu lầu, sau khi ngồi xuống nói: “Kia chầu này làm cô mẫu thỉnh các ngươi đi! Các ngươi đại hôn, ta cũng không có thể tiến đến thế các ngươi chủ trì, là ta cái này trưởng bối thất trách.”

Đường Tư Tiện cười nói: “Cô mẫu nói chính là nói cái gì. Vốn dĩ thành thân chính là hai người sự tình, chỉ cần các trưởng bối chúc phúc tâm ý tới rồi, chúng ta liền thỏa mãn. Đến nỗi là ai chủ trì đại hôn, điểm này đều không quan trọng.”

Tần Trinh cũng gật đầu phụ họa: “Là nha cô mẫu, nếu quan nhân nói muốn mời khách, kia liền làm nàng thỉnh đi”

Đường Chước cuối cùng cũng không cùng các nàng tranh. Ăn cơm thời điểm, Đường Tư Tiện nói đến Vinh Sách cùng nàng lời nói, nàng thám thính nói: “Cô mẫu, nếu là Vinh phó sử cũng tùy này phụ khởi phục bị đề bạt, ngươi muốn như thế nào?”

Triều đình đã chính thức hạ ý chỉ đem Vinh Tương triệu hồi kinh, chỉ đợi hắn một lần nữa đứng vững gót chân, kia Vinh Sách gia quan cũng bất quá là vấn đề thời gian. Nếu hắn rời đi Tha Châu, kia Đường Chước chỉ có hai con đường nhưng tuyển, hoặc là cùng vinh gia rời đi, hoặc là rời đi vinh gia.

Đường Chước vốn định tùy vinh gia rời đi, rốt cuộc nàng ở Tha Châu cũng không có gì hảo lưu luyến. Chính là Đường Thanh Mãn cùng Đường Tư Tiện xuất hiện, nàng đối ở Tha Châu sinh hoạt lại có một tia chờ đợi, liền do dự.

Hôm nay Tiết Phượng xuất hiện, nàng cũng có chút không yên lòng Đường gia tỷ đệ, liền càng là vô pháp hạ quyết tâm rời đi Tha Châu.

Nàng nói: “Ngươi lần trước đề nghị cũng không tệ lắm.”

Đường Tư Tiện trên mặt vui vẻ: “Cô mẫu tưởng khai quán ăn? Hảo nha, không biết là muốn ở Tha Châu thành khai, vẫn là hồi trong huyện khai?”

[BHTT] [QT] Quy Điền Nhạc - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ