Có một chút H nha :)))
Khi Jin thức dậy vào sáng hôm sau chỉ sau hai tiếng ngủ. Cơ thể anh vừa đau vừa nhức, nhưng anh nhanh chóng thúc vào người Jungkook. Anh không thể để Jimin dậy và thấy Jungkook trên giường của mình. Anh phải để cậu ra khỏi đây.
"Có chuyện gì thế, baby?" Jungkook nói với giọng mệt mỏi. "Em phải đi. Về nhà tắm rửa, sau đó em có thể quay lại. Jimin không thể nhìn thấy em trong này." Jin vội vàng nói.
Jungkook nghiêng người qua Jin và hôn lên vai anh, "Thằng bé đã biết về chúng ta rồi, baby."
"Anh biết, nhưng em chưa sống ở đây. Mau đi đi. Con chó của em cũng cần em." Jin kéo Jungkook ra khỏi người và trong lúc đó, chiếc chăn tuột khỏi người anh. Khi anh quay lại nhìn Jungkook, anh đã cực kỳ sốc khi thấy nó đã cương lên. "Jungkook! Nghiêm túc đấy à." Jin chỉ về phía thành viên của cậu.
Jungkook nhún vai, "Đó là chuyện bình thường buổi sáng anh yêu, chưa kể anh còn ngủ cùng giường với em." Jungkook đưa lưỡi lướt qua môi anh. Jin quấn chặt chăn quanh mình. "Đi nhanh. Đồ dâm đãng!" anh lẩm bẩm phần cuối cùng, nhưng Jungkook đã nghe thấy.
"Anh có muốn em cho anh thấy những gì kẻ dâm đãng này có thể làm với anh không?" Jungkook hỏi khi ra khỏi giường và đi về phía Jin.
Jin bối rối và đẩy tay cậu ra, "Anh biết rồi. Mông của anh vẫn còn đau đây. Giờ hãy nghe lời và đi về đi. Về tắm rồi sang lại." Người nhỏ hơn mỉm cười với anh và cười trước khi lấy quần áo của mình, mặc chúng và rời khỏi phòng của Jin.
Ngay khi Jungkook rời đi. Jin đi tắm. Anh bị đau; rất may là anh có cái dương vật giả mà anh đã sử dụng trong năm qua, nếu không, anh nghĩ mình sẽ rơi vào tình trạng tồi tệ hơn hiện tại. Jungkook đã làm cho anh choáng váng. Ai mà biết được một chàng trai ít nói như cậu lại có những điều đó trong đầu và có thể hành xử như vậy. Anh không thể phàn nàn về nó. Nó khiến anh bị sốc bao nhiêu thì anh yêu từng khoảnh khắc ấy bấy nhiêu, đặc biệt là cách cậu ấy tôn thờ cơ thể anh và quan tâm đến cảm xúc của anh. Điều mà tên khốn đó không bao giờ làm. Sự giải phóng cho anh là điều duy nhất đáng nói. Anh tự hỏi Jungkook sẽ cảm thấy thế nào nếu biết sự thật về việc Jimin được thụ thai. Ngay khi ý nghĩ đó hiện ra trong đầu anh, anh liền đẩy nó đi.
Sau khi tắm xong, anh đã dành khoảng một giờ để dọn dẹp phòng của mình. Anh chắc chắn sẽ cần ngủ trưa hôm nay; anh đã ngủ rất ít đêm qua. Tuy nhiên, trước khi có thể bắt đầu nghĩ về bản thân, anh phải chuẩn bị đồ cho Jimin. Anh ngạc nhiên vì Jimin vẫn chưa dậy. Thằng bé thường không như vậy. Jimin thường dậy sớm hơn.
*******
Jungkook đã trở lại nhà Jin sau khi tắm xong. Cậu cũng bị sốc khi biết rằng Jimin vẫn chưa thức dậy. Cậu và Jin đang ngồi cùng bàn, ăn sáng. " Anh đã kiểm tra thằng bé chưa?"
"Rồi. Thằng bé đang ngủ. Anh nghĩ thằng bé đã kiệt sức vì khóc đêm qua." Jin nói, nhún vai. Ngay sau lời nhận xét của anh, có thể nghe thấy tiếng chân nhỏ của Jimin chạy vào phòng ăn.
Jimin chạy ngay đến chỗ Jin. Thằng bé đang dụi mắt, "Sao thế con yêu? Con mệt hả?" Jin hỏi, nâng thằng bé lên và đặt nó vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/trans/ LET ME IN - jinkook
FanfictionTôi có một đứa con. Tôi đã li hôn. Tôi không xứng có được tình yêu. Hãy để tôi yên! Em biết anh đã bị tổn thương, chịu đau đớn, bị ngược đãi và thậm chí có thể bị chối bỏ, nhưng làm ơn hãy cho em một cơ hội. Hãy để em ở đó vì cả hai người. Chỉ là, h...