"hi darlings nandito na naman tayo sa bahay serye, kung saan ginagawa yung magiging bahay namin, paniguradong masaya dito dahil patapos na ito. hoy! Sab anong ginagawa niyo jan" sabi ko kina Sab
"pumunta ka dito, ilibot natin yung bahay, di naman delikado e--" natawa na lang ako dahil sa sinabi ni Sab dahil muntik na siyang madulas. Di pala delikado huh?
"wow! guys tingnan niyo" sabay kaming napatingin ni Sab dahil sa pagsigaw ni Miyuka, kaya ako etong si hawak-hawak ang camera sa pag-video nakitakbo na din.
"anggulo mo namang mag-video" sabay agaw ng camera ni Miyuka.
"sympre nagulat ako sa pag sigaw mo" hindi ako pinakinggan ni Miyuka dahil nag-vlog na siya para sa mga darlings.
Nilibot namin ang buong bahay halos kumpleto na gamit na lang ang kulang, tapos na ang kusina, meron ng living room, may dance studio na din, meron na ding dirty kitchen, may dalawang cr na, merong tatlong kwarto sa taas at patapos na din yung rooftop at pool.
Napatingin ako sa dalawa kong matalik na kaibigan na masayang nakatingin sa camera, napangiti ako ng wala sa oras pero napalitan din ng lungkot ng maalala kong dapat kumpleto kami. Pero masaya na rin ako kahit papaano may kaibigan pa akong nakakasama.
"darlings excited na ba kayo? Dahil ako excited ng maglangoy dito sa pool" masayang sabi ni Miyuka
naglakad na ako palapit sa kanila
"ok nandito na pala ang Queen rapper natin eh" pambobola nina Sab at Miyuka.
"darlings eto na ang huling bahay serye natin dahil next week tapos na itong bahay, pero di mo na kami makakalipat dito dahil kailangan muna naming makabili ng mga gamit dit-"
"oo, dahil wala pa kaming mga gamit dahil nakatira lang kami sa kanya-kanya naming bahay, alangan namang kunin namin yung mga gamit doon edi napagalitan pa kami" patawang sabi ni Sab.
"kaya guys abangan niyo yung next vlog namin dito sa bahay sa pagbili ng mga gamit dito, don't forget to like, share and subscribe bye darlingsss!!!!"
AUTHOR'S NOTE;
korni ba? first time lang eh, abang-abang na lang sa next update
BABALA:
*medyo oa si author
DEDICATED KO NGA PALA ITO SA MGA KAIBIGAN KO!!!
VOTE AND COMMENTS!!!!!!
Stay safe!!!!!!
BINABASA MO ANG
D.A.R.L.I.N.z (season 1)
Fiksi PenggemarSabi nila ang pangarap kailangang pagsikapan mataas man o hindi, dahil yan yung gusto mong makamtan, marami mang pagsubok ang dumaan kung gusto dapat lagi kang may paraan. O baka natatakot ka lang mahusgahan ng kapwa mo dahil sa pagkakamali mo. Tand...