Chapter 8 ❤ Second Letter

3 0 0
                                    

Nandito na kami sa room. Last subject na namin kaya nagpasyahan na rin naming bumalik.

Nga pala may nakalimutan akong sabihin. Hindi sa pagmamayabang pero.. Hahaha dejk lang. Eto na. Hindi kami popular ni Drae dito sa school. Talagang andami lang nagkagusto sa aming pagsasama kaya ganun. Para lang naman kaming popular dahil andaming nagkagusto samen pero ang totoo hindi kami popular.

*Kriiiiiiiing*

Ayun! Tumunog narin ang bell sa wakas.

Umalis na ang teacher namin kaya tumayo narin ang mga kaklase namin at umalis. Busy parin kasi ako sa pagkain eh. Haha.

"Tara na. Tayo nalang" sabi ni Drae kaya inayos ko muna ang gamit ko saka tumayo pero bigla nalang akong niyakap ni Drae sa likod. Now he's back hugging me

"Hoy unggoy. Problema mo?" Sabi ko naman sa kanya. Bigla nalang kasing yumayakap

"Di naman tiyan ang may sakit sayo. Puson kaya may tagos ka" sabi niya. Di ko na kailangan pang magreact ng napakaOA.

"May jacket ako sa locker ko" sabi ko sa kanya. Umalis naman kami ni Drae na magkayakap kaya andaming comments na naririnig ko.

"Act normal Singkit"

"I can" sabi ko sabay Kain ng burger ko. Oo nasa akin parin yung burger pero ang iba nilagay ni Drae sa locker niya kanina.

Sa dinami-daming comments na naririnig ko isa lang ang nagpatigil saken. Ang marinig ang comment na Ito

"I think they're together now. You see may picture silang dalawa na natutulog na nakayakap si Drae sa kanya. And now Drae's hugging her na naglalakad pa. It's not impossible. They're more than any descriptions to describe them."

Parang tumigil ang paligid ko eh. Oo alam kong magbestfriend kami pero tulad ng sabi niya, it's not impossible.

"Drae, do you think we act more sweeter than couples?" Tanong ko naman ni Drae habang naglalakad parin kami

"I don't know" sabay kibit balikat niya "It's for us to do and for them to know." He continued. Well I agree.

Acts more than Bestfriends❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon