(5)

11 0 0
                                    

(Carla's POV)

"But everything means nothiiiiing, If I ain't got you babyyyyy..."

AYYY. Jusko naliligo pa ko POV ko na pala!! Feeling fresh from the bath pero di ko na ig-GM. Ano bang ikkwento ko sainyo? Pagligo ko? Detalyado?

An: Eww Carla, eww

Sorry author hihihi. So far maganda Naman 1st day ng back to Philippines ko kasing ganda ko.I Still haven't found THAT guy. I came back to Philippines just to see him. Alam ko athletic siya kasi Ever since the day na makasalubong ko siya, never na siya tumigil sa utak ko. Malanding bakla ako *insert Kris's laugh*

History ko? Mukha ba kong hayup? Anting-anting mga ganun ang peg? Kasama ni bonifacio sisigaw ng "kalayaan para kay ka densio!!"!? No need na yun. Basta since HS best friend ko sila Jo at Jerome, AT OO Alam ng aking mega beautiful under used mind na mahal ni Jo si Jerome. Malanding babaeng yun crush ko si papa jerome dati kaso we all need to move on. The damage has been done. Charot.

I went to Europe para mag soul searching kaso paghahanap ng mga papables nagawa ko kaya no souls was found. Hindi ko din naman talaga alam ang pag soul searching Wahahaha. Pero dahil mahilig ako sa horror at idol ko si Stargazer, nagsoul searching ako. Wala naman atang multo sa Europe e pero madaming papa onting lang kaming dyosa. There I found my one true love, my soon to be husband hihi malandi kinikilig ang kili kili ko. Genern.

So papasok ako sa US (univ of south)

*Btch marg calling*

Ano kayang kailangan ng dyosang to, tumatawag sa iPhone 7 ko.

C:"oh?"

M:"Btch ang tagal mo sumagot, Rang twice!!"

C:"Nasa Louis Vuitton na pouch ko kasi phone ko."

M:"come here ASAP COE-2 The love of your life is here"

At dahil sa sinabi niya dinaig ko pa ngayon si flash at road runner sa ninja moves on the way to my love.

And there I saw him, he look at me..

Nakilala niya ko? Parang tumigil ang paligid.. Nagkaroon ng bonggan pang 2011 background music *insert 'out of my league'* nagsasayawan lahat ng tao sa paligid namin ng pang prom perp di halata kasi parang robots sila. Totoo ba to? Papalapit siya sakin. Kailangan ko magpacute. Pacute na dyosa. Ayan na

5..

4..

3..

2..

1..

C:"nasan na siya?"

Marg:"mukha lang adik hahahahahaha na-na-naka ngus-soo ka hahahahahaahah.

C:"Seven!! marg kinain mo ba siya ha?"

Marg:"gutom na ko Carla pero sa Hindi ganun paraan ko siya gusto kainin!!"

C:"ASAN NA SIYA!?"

M:"Edi lumabas."

C:"PAANO NA YUNG KISSING SCENE NAMIN? NAKA MOVE ON NA SIYA SAKIN!?"

Taste of his lipsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon