Scar's POV
Mondaaaaay sickness. May magnet ang kama ko ngayon. Kung wala lang exam Kay sir.Smips malamang di na ko pumasok. Bukod kasi sa tinatamad ako... Feeling ko may kulang sakin.
Buong araw ng linggo di nagpaparamdam si JC. Kahit nung pag alis niya sa mall pagtapos nun wala na. Ni Hindi man lang ako tinext ng goodnight.. Good morning. Hays Scar wag ka magassume best friend ka nalang.
Para akong may kadena sa paa na kumakaladkad sakin. Sinalubong ako ni Jo at Jerome na nagtatalo.
Jo:"Mali nga! Hindi gusto ng babae yan!"
Je:"Gusto nyo yan!"
Jo:"Hindi!!"
Je:"Di ka babae."
Jo:"Tsss."
Scar:"Ano bang pinagaawayan nyo?"
Jo&Je:"TEDDY BEAR!"
scar:"Dipende sa tao kung gusto nya o ayaw."
Je:"Oh Edi Bes bantayan mo si Elloise alamin mo kung gusto nya"
Jo:"AYOKO NGA. ANO AKO YAYA!?"
Je:"Tutulungan mo ko diba?
Jo:"Tutulungan kita magsurpr..."
Tinakpan ni Jerome ang bibig ni Jo. Pero kinagat ni Jo ang kamay ni Je.
Je:"ARAY! Baka may makarinig!!"
Jo:"Dugyot mo."
Scar:"kayo nalang kaya?"
Je:"ayoko saktan best friend ko"
Namula si Jo. Hays sayang talaga sila. Paglakad namin sa hallway nilapitan ako ni Heidi, ang SC Vice President/Campus Queen.
Heidi:"Hey Scarlette. Is the rumors tungkol sayo true? Because is the dating of you with poging pogi accreditor?"
S:"ha?"
H:"Is you dating accreditor? Duh? You not understand english are you dumbo?"
S:"Ah. Hindi aport lang."
H:"omg is you jeje? Aport ew."
S:"Lul. Bahala ka."
H:"The patunayan mo this picture."
At pinakita nya ang picture namin ni JC na nagtatawanan.
S:"Bawal makitawa sa joke ng iba?"
H:"Grabe is he gwapo?"
S:"Hindi. Panget siya. Mabaho. Amoy bumbay."
H:"Don't dare you ruin accreditors' reputation"
Tapos nag walkaway siya.
Sikat lang at maganda kaya naging SC pero di magaling magenglish. -.-"
Natapos ang 1st,2nd3rd and so on na period pero di ko man lang siya nasilayan. Nababagabag padin ako sa kumakalat daw na picture namin ni JC. Issue nanaman ba?
Paglabas ko ng campus. Nagulat ako sa nakita ko...
BINABASA MO ANG
Taste of his lips
Humormutual understanding? ex? yan yung mga bagay na Hindi sigurado si Scarlette kung ano nga ba sila ni JC dati. iniwan siya bago sila magtapos. 2 years after magkita sila? pano kung maging clingy ulit si JC? susuko nga ba niya ang puso nya ulit?