P R O L O G U E (151003)

3.1K 24 2
                                    

XNOTE: This prologue is dedicated to mahal010518 for being my first ever follower! :) Salamat sa'yo. Nawa'y mabasa mo ang storya ko eksdi!

P.S: Prologue is edited as well as the title. From 'Undeniable Pleasure and Lust' to 'Playful Sweet Desire' tell me kung may kapareho ako ng title :)

-

S Y N O P S I S

Inis akong sumalampak sa sofa. Hindi ko alam kung bakit may kailangang madamay sa kagaguhan ng Arvin na 'yon! Kainis!

Tinawagan ko yung number ni Andeng pero hindi siya sumasagot sakin. Si Kirk naman, hay. Wala rin.

Biglang nag-ring yung phone ko at tumambad sakin yung pangalan ni Arvin. Damuhong 'to.

Buti na lang nakatakas ako sa peste niyang mansion. Thanks to Wallace na tinulungan akong makatakas.

Pinatay ko yung tawag niya pero tumawag na naman siya. Ah bahala siya dyan! Bago umakyat sa kwarto ko, sinipat ko muna ng tingin ang orasan. Pasado alas syete y medya na ng gabi.

Ramdam ko ang pagod mula sa byahe pero kailangan ko munang mailabas ang stress ko dahil sa Arvin na yan. Lalayo na ako sa kanya. Ayokong gumulo ang pilit kong pinatatahimik na buhay. Ayoko ng maglandas ang landas naming dalawa.

Naligo ako at nagbihis ng isang fitted na black dress. Medyo kita ang cleavage ko sa damit na yon, kasi naka see-through ang sa may dibdib ko then naka turtle neck tapos see-through ang likod.

Kinuha ko ang black killer heels sa may shoe rack at tumindig sa salamin. Itinali ko pataas ang buhok ko at binoknay ito malapit sa tuktok ng ulo ko, hinayaan kong malaglag yung ibang strands ng buhok ko para messy tignan.

I put an eyeliner at red lipstick saka baby powder. I grabbed my pouch na may lamang cellphone and wallet, saka lumabas ng bahay para pumara ng taxi.

-

Metropolitan

The flicking lights, smokes, wild music and noise coming from the dance floor welcomed me as I made my way towards the entrance of the bar.

I want to cover my nose and lumabas na lang ulit but I immediately remember kung ano bang dahilan para pumunta dito. Stress-out. I cleared my throat at taas-noong naglakad patungo sa bar counter.

The bartender sheepishly smiled at me as he asked for my order. "Light." tumango lang ito bago umalis.

Light muna ang iinumin ko para may thrill bago ako mag hard drink.

Inabot na sakin ng bartender ang inumin ko at may biglang sumulpot sa tabi ko. "Hi Miss, you alone?"

Ininom ko yung inumin bago sumagot. Light ba 'to? Bakit medyo gumuhit sa lalamunan ko? Aish. "I don't need your presence here." masungit kong sagot nang hindi tumitingin sa kanya.

Umalis na siya then may sumulpot na naman. Umorder ulit ako ng drink, yung medyo hard.

"Hi Miss, where's your boyfriend?"

Tinignan ko yung nagsalita sa tabi ko at ngumiwi nang makita ko ang dilaw niyang ngipin. Lakas makangiti pero naninilaw naman ang dapat maputi. Inirapan ko siya bago sumagot. "Pinatay ko, gusto mong sumunod?"

Umalis na lang siya nang hindi na ako sumagot sa sunod na tanong niya. "Thanks." I muttered under my breath as the bartender gave my drink.

I coughed. Shit medyo mapait.

Makalipas ang ilang minuto, puro hard drink na lang ang ino-order ko. The drinks traced in my throat at ramdam ko na rin ang pagkahilo ko. I fished out my phone inside my pouch nang maramdamn kong nag ba-vibrate ito. Namumungay na ang mga mata ko, at umiilot na rin ang paningin ko kaya hindi ko na mabasa kung sino yung tumatawag.

"He-hello?"

[Fhaye. Where the fuck are you!?]

Napahagikhik ako nang marinig ko ang boses nung nasa kabilang linya. "Y-you know wha-what? You sooound like that bastard." Chuckling, ininom ko ulit yung inuming binigay sakin ng waiter.

[Where the fucking shit are you!?]

Napasinok ako. "Bar. Don't tell that bastard where I am, oki? I'm freaking avoiding him." halos pabulol-bulol ko ng sabi. I'm not sure if naiintidihan niya pa mga sinasabi ko.

The call went off.

The bartender walk closer to me. "Miss, you want to dance?"

"Oh? Dance? Sure! I'd love to!"

As we stepped on the dance floor, I waved my hands up into the air and start to dance with the music. I felt an arm snaked on my waist and pulled me closer to him. Napahagikhik ako nung bartender pala iyon. He was the one whose giving me drinks earlier. Napapikit ang mga mata ko nang makaramdam ako ng init sa mga haplos niya. I felt a warm lips on my chest, then to my jawline then neck.

I moaned softly at lalo niya akong inilapit sa kanya. I can feel something poking my belly. I don't know what's gotten into me to sway my hips, grinding my belly to that something-- his crotch.

I felt him nibbled my earlobe as he groaned. "Shit. Want to go somewhere private?" Tumango na lang ako sa kanya. Hihilahin na niya sana ako nang makarinig ako ng commotion.

"Fuck you! How dare you to touch my property!"

Bigla akong napamulat at medyo sinampal-sampal ko yung sarili ko para makita kung anong nangyayari.

I shriek when I saw someone lying on the dance floor. Patuloy itong sinusuntok nung lalaking naka black leather jacket na nakatalikod sa pwesto ko.

Tumakbo ako sa pwesto nila at hinila yung jacket nung lalaki. "Stop fighting!" pilit kong nilalakasan ang boses ko pero parang wala siyang marinig. Dumudugo na ng dumudugo yung ilong nung lalaki at baka ma-Vhong Navarro pa ito na basag yung ilong.

Sa wakas nagpapigil din! "Don't you ever fucking touch what's mine! Asshole! Rot in hell!" sigaw ng lalaking hawak ko as he spit on the guy's face.

Lalapitan ko sana yung lalaki nang bigla akong hinatak nung lalaking naka-jacket palabas ng bar. Nang maaininag ko yung mukha niya, napagtanto kong si Arvin pala iyon. And now they found the kitten. Shit.

-

[ x/n: The next scene ay mababasa niyo sa mga susunod na chapters. Hohoho! Hmm, at magiging private po iyon! Hahaha. Sorry ^^]

--
READ THIS UNTIL LAST PARA SA MGA GUSTONG MAGPA-DEDICATE! :)

(X Note: Hello and thank you for reading the first part which is the prologue. I hope that you'll support this until to the last. So, thank you and come again!)

P.S: Para po sa mga babanggitin kong username sa isang chapter, dedicated po para sa inyo yun. Kung hindi niyo pa po natatanggap yung chapter na dedicated para sa inyo, it means na hindi ko pa po naaayos kasi I'm just using mobile and bihira lang po ako gumamit ng desktop or laptop. So I need your patience para sa mga de-dedi-keytan ko. And para naman po makapag-dedicate ako sa inyo, all you have to do is to follow me, add this to your reading list and vote any chapter.

| X e c r e t x x |
All Rights Reserved 2014

Playful Sweet DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon