Saddest Truths. (It hurts)
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
2 Thessalonians 3:2
[2]And that we may be delivered from unreasonable and wicked men: for all men have not faith.
At upang kami ay mangaligtas sa mga taong walang katuwiran at masasama; sapagka't hindi lahat ay mayroong pananampalataya.☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Matthew 7:21
Not every one that saith unto me, Lord, Lord, shall enter into the kingdom of heaven; but he that doeth the will of my Father which is in heaven.Hindi ang bawa't nagsasabi sa akin, Panginoon, Panginoon, ay papasok sa kaharian ng langit; kundi ang gumaganap ng kalooban ng aking Ama na nasa langit.
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Matthew 7:22
Many will say to me in that day, Lord, Lord, have we not prophesied in thy name? and in thy name have cast out devils? and in thy name done many wonderful works?Marami ang mangagsasabi sa akin sa araw na yaon, Panginoon, Panginoon, hindi baga nagsipanghula kami sa iyong pangalan, at sa pangalan mo'y nangagpalayas kami ng mga demonio, at sa pangalan mo'y nagsigawa kami ng maraming gawang makapangyarihan?
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Matthew 7:23
And then will I profess unto them, I never knew you: depart from me, ye that work iniquity.At kung magkagayo'y ipahahayag ko sa kanila, Kailan ma'y hindi ko kayo nangakilala: magsilayo kayo sa akin, kayong manggagawa ng katampalasanan.
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Matthew 6:15
But if ye forgive not men their trespasses, neither will your Father forgive your trespasses.Datapuwa't kung hindi ninyo ipatawad sa mga tao ang kanilang mga kasalanan, ay hindi rin naman kayo patatawarin ng inyong Ama ng inyong mga kasalanan.
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Matthew 6:7
But when ye pray, use not vain repetitions, as the heathen do: for they think that they shall be heard for their much speaking.At sa pananalangin ninyo ay huwag ninyong gamitin ang walang kabuluhang paulitulit, na gaya ng ginagawa ng mga Gentil: sapagka't iniisip nilang dahil sa kanilang maraming kasasalita ay didinggin sila.
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Luke 13:27
[27]But he shall say, I tell you, I know you not whence ye are; depart from me, all ye workers of iniquity.At sasabihin niya, Sinasabi ko sa inyo na hindi ko kayo nangakikilala kung kayo'y taga saan; magsilayo kayo sa akin, kayong lahat na manggagawa ng kalikuan.
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Matthew 25:12
[12]But he answered and said, Verily I say unto you, I know you not.Datapuwa't sumagot siya at sinabi, Katotohanang sinasabi ko sa inyo, Hindi ko kayo nangakikilala.
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Matthew 19:25
[25]When his disciples heard it, they were exceedingly amazed, saying, Who then can be saved?At nang marinig ito ng mga alagad, ay lubhang nangagtaka, na nagsisipagsabi, Sino nga kaya ang makaliligtas?
☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔☔
Luke 9:41
[41]And Jesus answering said, O faithless and perverse generation, how long shall I be with you, and suffer you? Bring thy son hither.
BINABASA MO ANG
Strengthen your Faith, Exclude Hate.
EspiritualMy favorite bible verses. This is the truth, Lord's power and His glory. John 1:3 [3]All things were made by him; and without him was not any thing made that was made. Ang lahat ng mga bagay ay ginawa sa pamamagitan niya; at alin man sa lahat ng g...